3 nàng gái xinh của rapper có vẻ đẹp như búp bê

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

3 nàng gái xinh của rapper có vẻ đẹp như búp bê

Vốn là một trong nhất rapper đình đám nhất Việt Nam, dàn bạn gái xinh đẹp của Karik cũng không phải dạng vừa.

 

Nhắc đến rapper Karik là người ta nghĩ ngay đến các bản hit hàng đầu như Người lạ ơi, Anh không đòi quà... Song, chuyện tình yêu của anh với các cô nàng hot girl xinh đẹp cũng là chủ đề khiến khán giả bàn tán.

 

 

Bạn gái hiện tại của anh là Bella - Uyên Phan (tên thật: Phan Thị Phương Uyên), hiện đang làm công việc thẩm định chuyên môn tại phòng lab của một trung tâm nha khoa thẩm mỹ tại TP. HCM.

 

 

Nếu nhìn qua, người hâm mộ sẽ dễ nhầm tưởng rằng bạn gái Karik là một mỹ nhân Tik Tok xứ Trung hoặc Hàn bởi ngoại hình nổi bật như búp bê sống, thân hình mảnh mai.

 

 

Mặc dù ăn mặc khá kín đáo nhưng ở Bella vẫn toát ra vẻ quyến rũ mê hồn, với đôi chân thẳng tắp, dài miên man cùng thân hình cong chuẩn chữ S.

 

 

Cô nàng đã từng thừa nhận việc đụng chạm dao kéo để có được ngoại hình sắc sảo như hiện tại. Tuy nhiên, nhiều cộng đồng mạng lại cho rằng khuôn mặt trước đây của Uyên Phan trông girl xinh xắn và hài hòa hơn.

 

 

Vì hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nên bạn gái Karik nắm rất rõ kiến thức và quy tắc chăm sóc da và dáng. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những bức hình đi làm nails, chăm sóc da mặt tại chính spa của mình trên story cá nhân.

 

 

Người đẹp họ Phan còn có khả năng tự tiêm filler và làm răng sứ. Hàm răng sứ hiện tại của cô chính là sản phẩm do tự tay cô làm và kiểm định.

 

 

Trước khi đến với Bella, Karik cũng từng có khoảng thời gian mặn nồng với Đàm Phương Linh - VJ, ca sĩ, diễn viên "nhẵn mặt" trên các show truyền hình dành cho giới trẻ.

 

 

Người đẹp sinh năm 1993 được nhận xét có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt khả ái cùng chiếc răng khểnh duyên dáng.

 

 

2 người hẹn hò được khoảng 3 tháng sau khi công khai rồi mau chóng chia tay. Lý do được cho là bởi tính cách không hòa hợp, dễ bất đồng quan điểm và tạo ra nhiều sự căng thẳng, mệt mỏi dành cho nhau.

 

 

Người đẹp Sài Thành cho rằng làn da đẹp không nhất thiết phải trắng mà quan trọng là phải khỏe mạnh và mịn màng. Bí quyết ngăn ngừa da mụn của cô nàng là uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể liên tục thải độc và hạn chế nặn mụn. Vì tính chất công việc phải trang điểm liên tục nên phải chăm sóc da kĩ càng là điều đương nhiên.

 

 

Loại sữa rửa mặt mà Phương Linh dùng thường chứa đất sét thảo dược và thành phần Acid Salicylic. Kem chống nắng thì thường có chỉ số SPF50 trở lên.

 

 

Trang Pilla là bạn gái đầu tiên mà Karik công khai với khán giả, cả 2 đã đi chung đường với nhau tận 3 năm trời và từng tính đến chuyện đám cưới. Thế nhưng đời không như mơ, cô nàng bất ngờ tuyên bố chia tay chàng rapper và lên xe hoa với Thế Bảo – anh trai ca sĩ Bảo Thy.

 

 

Cựu hot girl Sài Thành chinh phục người đối diện bằng vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ. Dù đã trải qua 2 lần lâm bồn nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon thả miễn chê.

 

 

Từ đôi mắt sâu hút hồn, sỗng mũi cao, bờ môi gợi cảm đến đến nước da trắng mịn đều là điểm cộng giúp bà mẹ 2 con ghi điểm trong mắt khán giả.

 

 

Ngoài việc chăm sóc da đình thì Trang Pilla cũng rất yêu chiều bản thân. Cô hay ép nước trái cây và rau củ uống để detox cơ thể và tăng sức đề kháng.

 

 

Các công thức nước ép mà cô hay sử dụng là: nước cam, cam cà rốt, cần tây táo xanh gừng, củ dền thơm… rất tốt và dễ uống.

 

 

Khi phải tất bật với công việc, chuyện nhà cửa, chồng con, nhiều chị em phụ nữ có xu hướng ăn mặc xuề xòa, chẳng buồn chăm lo cho nhan sắc và vóc dáng của bản thân. Đối với "chị dâu Bảo Thy" thì khác, cô nàng luôn tỉ mẩn, trau chuốt cho bản thân để sắc vóc không bị tuột dốc so với các cô gái trẻ.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.