Các mỹ nhân phim 18+ khi hết thời phải đánh đổi cả bản thân

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Các mỹ nhân phim 18+ khi hết thời phải đánh đổi cả bản thân

Hết thời, thiên thần phim 18+ “Lan Quế Phường” phải đánh đổi bản thân lấy 1 tỷ?

Các mỹ nhân có cuộc sống làm nữ diễn viên nóng bỏng khiến nhiều người bất ngờ khi dòng phim 18+ thoái trào.

Trần Tĩnh (Dada Chan) được mệnh danh là "thiên thần sexy" của làng giải trí Hong Kong. Nữ diễn viên sinh năm 1989 sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng có thân hình nóng bỏng. Cô từng được TC Candler xếp thứ 44 trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2012.

Cô đào sexy từng gây chú ý với vai diễn có nhiều cảnh nóng trong "Lan Quế Phường" 3. Năm 2013, với "Hài kịch dung tục" (Vulgaria), cô đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc giải Kim Tượng Hong Kong. Ngoài ra, Trần Tĩnh còn tham gia nhiều bộ phim khác như "Biệt đội chống tham nhũng", "Nghề làm đêm", "Mỹ nhân nóng bỏng",..

Những năm đầu gia nhập showbiz, Trần Tĩnh chuộng gu ăn mặc gợi cảm. Không ít lần, nữ diễn viên 8X gây chú ý vì diện trang phục không khác nào đồ ngủ đi sự kiện.

Năm 2013, cô đào sexy bày tỏ ý định muốn giải nghệ vì quá áp lực. “Tôi muốn làm công việc bình thường, mặc đơn giản thoải mái chứ không cần khoe da thịt. Tôi muốn có nhiều thời gian bên người nhà, muốn có một người đàn ông yêu tôi và chỉ thuộc về mình tôi”, cô viết. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Trần Tĩnh tỏ ra tức giận vì hành động của người đẹp và đòi tiền bồi thường nếu nữ diễn viên kiên quyết đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Ồn ào muốn giải nghệ chưa dứt, cô đào sexy bất ngờ có tên trong danh sách các ngôi sao bán thân do người mẫu Trương Khả Nghĩa tiết lộ vào năm 2013. Theo đó, nữ diễn viên “Lan Quế Phường” có giá 300.000 NDT (1 tỷ VND).

Sau ồn ào trên, Trần Tĩnh vẫn nhận lời đóng phim đều đặn. Tuy nhiên, các vai diễn của cô không gây được chú ý như trước đây.

Năm 2020, Trần Tĩnh gây chú ý với vai diễn "Gia hữu hỷ sự" hợp tác với nhiều diễn viên như Trương Trí Lâm, chân dài Châu Tú Na, Trương Kế Thông...

Trần Tĩnh và "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc từng có ba lần hợp tác với nhau trên màn ảnh. Cô từng gây được ấn tượng mạnh với vai diễn trong phim "Z Phong bạo" đóng chung với Cổ Thiên Lạc.

Từng được chú ý với những vai diễn khoe thân trên màn ảnh, hiện tại tên tuổi "thiên thần sexy" không còn hot như trước đây. Tuy nhiên, cô vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Phần lớn thời gian, Trần Tĩnh dành cho việc đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Nữ diễn viên từng khoe ảnh tới Đà Nẵng, Việt Nam du lịch cùng nhóm bạn thân vào tháng 7.2019.

Nữ diễn viên từng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini nóng bỏng trong các chuyến du lịch. Trần Tĩnh từng bị đồn "cặp kè" với thiếu gia Vương Tư Thông vào tháng 5.2016. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết, cả hai chỉ quen biết nhau trong một bữa tiệc, không có chuyện hẹn hò.

Hiện tại, phong cách thời trang của Trần Tĩnh có nhiều thay đổi so với trước đây. Ngoại trừ việc mặc bikini đi du lịch, ngoài đời cô ăn vận kín đáo hơn.

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen khi từ bỏ phong cách ăn mặc khoe thân táo bạo chuyển hướng sang gu thời trang kín đáo, thanh lịch.

Trần Tĩnh diện đầm trắng hở vai gợi cảm vừa đủ khi tham gia một sự kiện phim ảnh.

Ở tuổi 31, Trần Tĩnh đươc khen trông trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Hiện tại, nữ diễn viên 8X vẫn độc thân và dành thời gian cho công việc, cuộc sống của bản thân.

"Thiên thần sexy" trong một concept chụp ảnh theo phong cách Nhật Bản.

Dù không đóng nhiều phim song Trần Tĩnh có cuộc sống sang chảnh nhờ công việc làm mẫu ảnh và đóng quảng cáo.

Nhan sắc trẻ trung của người đẹp 31 tuổi khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Trần Tĩnh thường xuyên khoe ảnh đi du lịch.

Hiện tại, nữ diễn viên đang tích cực tập gym để gia nhập đoàn phim mới.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.