Cô giáo tiểu học xinh như hotgirl khoe ảnh hút hồn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô giáo tiểu học xinh như hotgirl khoe ảnh hút hồn

Cô giáo tiểu học hot nhất mạng xã hội là giáo viên một trường tại Hà Nội bức xúc vì những ý kiến sai lệch về mình.

Là một trong những cô giáo tiểu học hot nhất mạng xã hội sau loạt ảnh girl xinh - dáng chuẩn, cô giáo Lưu Thị Phuơng Thảo ngày càng được chú ý nhiều hơn với trang cá nhân đã lên đến hơn 60 nghìn người theo dõi. Với công việc giảng dạy tại một trường tiểu học ở Hà Nội, Phương Thảo thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ sau giờ học cùng học sinh, khoe dáng với tà áo dài hay những bộ trang phục công sở thanh lịch khiến dân mạng đổ dồn sự quan tâm, trong đó có cả những bậc phụ huynh.

 

 

Cô giáo Phương Thảo nổi tiếng khắp mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp.

 

 

Diện chân váy và áo sơ mi đi dạy, cô giáo cũng nhận ý kiến trái chiều.

 

Đặc biệt, cũng chính những bức ảnh từ duyên dáng trong tà áo dài đến sexy, gợi cảm ở đời thường mà Phương Thảo ngày càng được nhiều người biết đến, trong đó có cả những phụ huynh học sinh. Từ ngày nổi đình đám ở khắp các trang mạng xã hội, cô giáo sinh năm 1994 đã nhận không ngớt lời khen từ cộng đồng mạng, ấy vậy mà những ý kiến trái chiều không ít.

 

 

Ngoài những khoảnh khắc đời thường, cô giáo cũng thường xuyên đăng ảnh ở trường.

 

Mới đây, Phương Thảo đã bức xúc lên tiếng trước những ý kiến nhận xét tiêu cực, không đúng về mình khiến nhiều người quan tâm. Trên story Instagram, Phương Thảo bộc bạch: "Miệng lưỡi không xương sợ thật mọi người ạ. Giáo viên chúng em đầu tắt mặt tối với các con trên lớp, có mỗi niềm vui cuối buổi học chụp tấm ảnh làm kỉ niệm. Ấy thế mà thốt ra suốt ngày chụp ảnh không lo dạy học đi. Thế giờ cô giáo như tụi em phải làm thế nào để vừa lòng mọi người"

 

 

Phương Thảo hay đăng ảnh selfie thân thiết với học sinh.

 

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.