Cựu hot girl trường Y dược thường bị nhầm là gái Tây

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cựu hot girl trường Y dược thường bị nhầm là gái Tây

Sở hữu đôi mắt nâu to tròn cùng đường nét sắc sảo, Hồ Liên (23 tuổi) thường bị nhầm là con lai hay gái Tây. 9X vừa tốt nghiệp ĐH Y dược Thái Nguyên, hiện làm người mẫu ảnh.



Hồ Liên là hot girl trên mạng xã hội với gần 20.000 follow Facebook. Khác với thần thái lạnh lùng như trong các bức hình chụp mẫu, lookbook chia sẻ tại trang cá nhân, 9X ngoài đời trẻ trung và dễ gần hơn nhiều.

Cô gái 23 tuổi vừa tốt nghiệp bằng khá khoa Dược, ĐH Y dược Thái Nguyên. Trước đó, ở kỳ học cuối cùng, cô vui vẻ khoe được học bổng nhờ đạt kết quả tốt.

Thích vừa học vừa chơi

Hồ Liên chia sẻ cấp 2 cô rất thích học Toán và từng đoạt giải ba cấp tỉnh môn học này năm lớp 9. Cô có ý định thi vào trường cấp 3 chuyên nhưng sau đó không muốn chịu áp lực, căng thẳng từ việc học nên đã thi vào trường bình thường.

Liên vui vẻ tiết lộ cô thích vừa học vừa chơi, hoạt động phong trào nhiều để bản thân trở nên năng động hơn.

Hồ Liên quyết định thi vào ngành Dược vì thích môn Hóa và đam mê mỹ phẩm.

Lên lớp 12, Hồ Liên quyết định thi vào ĐH Y dược Thái Nguyên theo nguyện vọng của cha mẹ, cũng như đúng định hướng thi khối A. Qua tìm hiểu, 9X chọn ngành Dược vì được học nhiều về Hóa học.

Càng học, Hồ Liên càng thích ngành mình đã chọn hơn vì biết được ứng dụng và tầm quan trọng của nó. Bên cạnh đó, Liên còn được thỏa niềm đam mê nghiên cứu mỹ phẩm, biết cách làm đẹp khoa học.

Khó khăn ban đầu 9X gặp phải là kiến thức học thuộc rất nhiều. Sau 5 năm, cô đã rèn luyện được đức tính kiên trì, chăm chỉ.





Hồ Liên là nhan sắc nổi bật tại ĐH Y dược Thái Nguyên

Không dám nhận là hot girl của trường

Hồ Liên từ chối nhận danh xưng hot girl ĐH Y dược Thái Nguyên. Cô cho rằng ngoại hình của mình có thể nổi bật hơn một số bạn nên được chú ý nhưng chưa đến tầm hot girl.

Hồ Liên nhận mình là người dễ gần, cởi mở.

"Cách đây 2 năm, trường mình tổ chức cuộc thi nữ sinh thanh lịch. Lịch học khá căng nhưng các bạn động viên đại diện lớp tham gia nên mình đã thử sức. Do không chuẩn bị tốt nên mình dừng chân ở vòng ngoài", Hồ Liên vui vẻ kể về lần "kém duyên" với cuộc thi hoa khôi.

Cô gái 23 tuổi chia sẻ sinh viên ĐH Y dược Thái Nguyên học rất nhiều. Nhưng họ không phải chỉ biết cắm đầu vào sách vở, khó gần mà rất cởi mở.

Những người vừa học, vừa làm thêm bên ngoài như Hồ Liên gần như không có. Điều này phần nào khiến Liên được chú ý hơn khi vào trường.

Thu nhập 8 con số từ nghề mẫu ảnh

Hồ Liên bắt đầu làm mẫu ảnh từ cách đây 3 năm. Học tập trong môi trường căng thẳng như y dược, cô khá khó khăn trong việc sắp xếp lịch học và làm thêm.

"Cứ 2-3 tuần lại có bài kiểm tra, do vậy mình cố gắng tiếp thu kiến thức mới ngay khi thầy cô giảng trên lớp. Một tuần sau kiểm tra mình khá rảnh nên sắp xếp thời gian làm thêm khi đó. Mình vẫn ưu tiên việc học tập hơn. Đợt ôn thi, mình ngừng hoạt động ở ngoài", 9X Thái Nguyên chia sẻ.

Liên tiết lộ khoản tiền 8 con số kiếm được nhờ công việc mẫu ảnh đủ để cô trang trải tiền học và sinh hoạt cá nhân. Giờ khi đã ra trường, Liên nhận nhiều lịch chụp mẫu hơn.







Cô gái 23 tuổi là mẫu ảnh khá đắt show nhờ gương mặt lai Tây xinh đẹp và thần thái tốt.

Sở hữu gương mặt cùng thân hình đẹp nhưng Hồ Liên không có ý định tham gia cuộc thi như The Face hay hoa hậu. 9X cũng chỉ nhận lời mời mẫu ảnh lúc rảnh rỗi vì muốn làm việc theo đúng ngành được đào tạo.

Khi công việc chính kiếm được nguồn thu nhập ổn định, Hồ Liên sẽ phát triển thêm đam mê về mỹ phẩm.

Hướng đến hình tượng độc lập, tự chủ tài chính

Từ nhỏ, Hồ Liên đã quen với việc bị nhầm là người nước ngoài hay lai Tây. 9X vui vẻ tiết lộ có lần cô nhuộm tóc màu sáng, chơi ở bãi biển có người ra bắt chuyện bằng tiếng Anh với mình.

Phong cách trang điểm sắc sảo càng khiến nhiều người nhầm lẫn Liên không mang 100% dòng máu Việt. Tuy nhiên, cô gái 23 tuổi thích phong cách này hơn kiểu nhẹ nhàng Hàn Quốc.

Về ngoại hình, Hồ Liên theo đuổi phong cách trưởng thành, tự nhiên, pha một chút sexy. Cô hướng đến hình tượng độc lập, tự chủ tài chính và không dựa dẫm.



Thần tượng của Hồ Liên là nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie.

Thích người yêu có bản lĩnh hơn là đẹp trai

Tại trang cá nhân, Hồ Liên để trạng thái độc thân. Khi được hỏi, Liên nói điều này đúng.

Hồ Liên tiết lộ hiện có một số chàng trai theo đuổi mình. Cô cũng từng gặp trường hợp "dở khóc dở cười" khi người thích mình thể hiện tình cảm thái quá khiến mọi người xung quanh hiểu nhầm.

"Ngoại hình không phải yếu tố quyết định việc mình thích chàng trai nào đó. Mình thường cảm mến người có bản lĩnh, thông minh hơn là đẹp trai", Hồ Liên chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.