Đăng ảnh cực sexy nữ steamer gây sốt gấp bội

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đăng ảnh cực sexy nữ steamer gây sốt gấp bội

Phải công nhận rằng dòng trạng thái của cô nàng streamer dễ khiến nhiều người hiểu lầm thật.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này chính là Xuanziju - hay còn được biết tới với cái tên Lâu Ngụ - một nữ streamer rất nổi tiếng tại Trung Quốc với lượng fan đông đảo của mình với hơn 300.000 lượt follow trên trang cá nhân. Sở hữu gương mặt girl xinh đẹp, vóc dáng lại cực kỳ nóng bỏng, thế nên không lạ khi cô nàng thường xuyên có những màn khoe thân, tạo dáng nóng bỏng ngay trên sóng. Và điều này cũng phần nào dẫn tới một số án phạt, thậm chí là lệnh cấm livestream dành cho cô nàng.

 

 

Với gương mặt xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc siêu gợi cảm.

 

 

Cô nàng streamer thường xuyên gặp rắc rối với những lần lên sóng của mình, thậm chí còn từng bị cấm kênh.

 

Và trong quãng thời gian bị cấm kênh, cô nàng streamer thường xuyên sử dụng Weibo của mình để tương tác với fan. Tiếp tục giữ vững phong cách sexy và gợi cảm, cái cách mà Xuanziju tương tác với fan cũng đơn giản là tiếp tục đăng tải những hình ảnh đời thường, nhưng cũng không kém phần nóng bỏng của bản thân.

 

 

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng không ngàn ngại mà đăng tải những hình ảnh gợi cảm.

 

 

Thay thế cho các dáng ngồi khó đỡ vốn có trên sóng livestream.

 

Và mới nhất, cô nàng lại khiến cho các fan của mình không khỏi bất ngờ khi khoe với các fan về việc mình mới được tham gia một bộ phim, đồng thời đăng tải hình ảnh bản thân trong bộ đồ da đen bó sát, khoe trọn các đường cong của cơ thể. Bên cạnh đó, Xuanziju còn đính kèm một đường link tiếng Nhật rất to bên cạnh - điều khiến cho không ít người liên tưởng tới việc cô nàng đã đổi nghề, bị cấm làm streamer liền chuyển sang tham gia ngành công nghiệp phim người lớn tại Nhật. Mọi thứ càng trở nên nghi ngại hơn khi dung lượng của bộ phim lại khá nặng, tương đối giống với những bộ phim AV của Nhật.

 

 

Hình ảnh trên trang cá nhân khiến nhiều người hiểu lầm cô nàng streamer.

 

Tuy nhiên, thực tế thì lại không như nhiều người vẫn lầm tưởng như vậy. Cụ thể, cô nàng chỉ tham gia một bộ phim ngắn và chữ LINK trong bài đăng trên mạng xã hội của cô nàng chỉ là tên tờ tạp chí của Trung Quốc, chứ không phải mang ý nghĩa như đa phần các fan hâm mộ vẫn lầm tưởng.

 

 

Hóa ra đó là một bộ phim "bình thường", và LINK chỉ là tên tạp chí mà thôi.

 

Nhưng dù có phỏng đoán sai đi chăng nữa thì bài đăng của Xuanziju vẫn thu hút được một lượng lớn người theo dõi và góp phần đưa tên tuổi của cô nàng thêm phần nổi tiếng. Tuy nhiên, bên cạnh khá nhiều lời động viên thì cũng chẳng thiếu những chỉ trích, gạch đá nhắm tới cô nàng streamer luôn thích "hở bạo" này.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.