Hot girl 2k giống địch lệ nhiệt ba kiến dân mạng truy tìm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl 2k giống địch lệ nhiệt ba kiến dân mạng truy tìm

Dù khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng, nhưng cô nàng lại không muốn trở thành bản sao của bất kỳ ai.

Thời gian gần đây, nữ sinh viên năm 2 trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM – Phi Linh đang là cái tên được nhiều khán giả chú ý, với hơn 270.000 người theo dõi trên trang cá nhân vì có vẻ ngoài giống với ngôi sao Hoa ngữ - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hot girl 2k khiến dân mạng ráo riết truy tìm vì giống Địch Lệ Nhiệt Ba - 1

Hot girl Phi Linh (phải) khiến dân mạng chú ý vì có vẻ ngoài giống với sao Hoa ngữ - Địch Lệ Nhiệt Ba (trái)

Hot girl 2k khiến dân mạng ráo riết truy tìm vì giống Địch Lệ Nhiệt Ba - 2

Với nhan sắc xinh xắn giống minh tinh Hoa ngữ, cô nàng là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng và thường xuyên đóng nhiều phim ngắn

Được biết, girl xinh Phi Linh sinh năm 2000, quê ở Nghệ An, dù đang là sinh viên ngành Quan hệ Quốc tế, nhưng cô gái này lại khá quen mặt với khán giả khi từng xuất hiện trong một số quảng cáo và phim gắn như “Thư viện ký ức”, “Ký gửi nỗi buồn” và gần đây nhất là “Tìm em! Đừng trốn anh được không”.

Thời gian gần đây, Phi Linh cũng nhận được nhiều lời mời đóng MV và tham gia phim ảnh, tuy nhiên cô nàng lại khiêm tốn cho rằng bản thân cần trau dồi nhiều hơn trước khi chính thức theo đuổi nghệ thuật thứ 7.

 

Mới đây, bộ ảnh mới của cô nàng được chia sẻ trên mạng xã hội và lập tức "gây bão", khi nhiều người khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn và có phần giống minh tinh Hoa ngữ - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hot girl 2k khiến dân mạng ráo riết truy tìm vì giống Địch Lệ Nhiệt Ba - 3

Hot girl Phi Linh hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Quan hệ Quốc tế tại trường ĐH KHXH&NV

Hot girl 2k khiến dân mạng ráo riết truy tìm vì giống Địch Lệ Nhiệt Ba - 4

Người đẹp không muốn trở thành bản sao của bất kỳ ai

“Sau khi nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người, mình có chút vui vì được so sánh với một nữ diễn viên nổi tiếng như thế, nhưng Phi Linh mong rằng mọi người sẽ nhớ đến mình với cái tên Phi Linh nhiều hơn là một bản sao của một ai đó. Mình vẫn đang cố gắng thể hiện hết mình và nỗ lực theo đuổi đam mê, mong rằng một ngày nào đó Phi Linh sẽ tỏa sáng với chính cái tên này”, cô bộc bạch. 

Bén duyên với mẫu ảnh từ năm cuối cấp 2 một cách tình cờ, năm 11 tuổi, cô nàng bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật và nghiêm túc với nó từ đó.

Hiện, cô nàng đã sở hữu lượng fan hùng hậu trên Facebook cá nhân, với hơn 43.000 người theo dõi và 271.000 lượt Follower trên Instagram.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.