Hot girl Linh Ka diện áo xẻ ngực ngút ngàn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl Linh Ka diện áo xẻ ngực ngút ngàn

Trước đây, Linh Ka từng không ít lần bị dân tình săm soi bởi cách ăn mặc có phần hơi "dừ" so với tuổi thật. Tuy nhiên hiện tại, cô nàng đã hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này ở phong cách.

Từng nổi tiếng trong ồn ào bởi phong cách quá dừ so với tuổi thật, Linh Ka giờ đây đang dần chiếm được cảm tình từ phía công chúng. Không đơn giản là một hot girl, cô nàng đang dần cho thấy sự nghiêm túc trong việc theo đuổi nghề làm nghệ thuật. Điều đó được thể hiện ngay qua cách Linh Ka đầu tư cho diện mạo cũng như gu ăn mặc của bản thân. 

 

Để ý sẽ thấy, thời gian trước đây, girl xinh sinh năm 2002 vốn chẳng ngại diện lên những trang phục với thiết kế mở rộng, hạ sâu phần ngực. Đây là kiểu trang phục giúp cô nàng khoe khéo vòng 1 căng đầy. Tuy nhiên, cũng bởi phong cách diện đồ này mà Linh Ka từng phải nhận lại không ít bình luận săm soi, thậm chí là có phần thiếu căn cứ của dân mạng, từ việc ăn mặc không hợp tuổi đến vòng 1 căng tròn như có can thiệp “dao kéo”. 

 

 

Linh Ka từng nhận không ít bình luận săm soi của dân mạng khi diện những trang phục cắt hở mạnh tay phần cổ.

 

 

Theo nhiều ý kiến, Linh Ka trông có phần dừ hơn so với tuổi khi diện đồ khoét ngực, khoe vòng 1 gợi cảm.

 

Có lẽ vì vậy mà thời gian gần đây, Linh Ka dường như đang dần thay đổi gu ăn mặc. Cụ thể, thay vì diện đồ khoét ngực, hot girl chuyển sang lăng xê các mẫu áo thun croptop dáng ôm sát với thiết kế phần cổ kín đáo. Nhờ dáng áo ngắn, ôm gọn theo đường cong cơ thể mà hot girl vẫn khoe khéo được vòng eo nhỏ nhắn cùng thềm ngực căng tràn sức sống, đồng thời còn bảo toàn được nét thanh lịch cần có ở phong cách. Phải công nhận rằng, cách lựa chọn trang phục này đã giúp Linh Ka ghi điểm nhiều hơn trong mắt cộng đồng mạng. 

 

 

Hot girl khéo léo lên đời phong cách bằng việc chọn diện áo thun croptop dáng ôm sát.

 

 

Kiểu áo này giúp Linh Ka vừa khoe được ưu điểm vòng 1 gợi cảm, vòng 2 nhỏ nhắn, vừa bảo toàn nét năng động, trẻ trung ở phong cách.

 

 

Diện kiểu áo này với các mẫu quần jeans, quần vải dáng thể thao, Linh Ka trông đầy khoẻ khoắn, nghịch ngợm.

 

Có thể thấy, tuy chỉ mang thiết kế vô cùng đơn giản nhưng áo thun dáng croptop ôm sát lại được không chỉ Linh Ka mà rất nhiều cô gái trẻ ưa chuộng. Với khả năng tôn dáng, đem tới vẻ trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính cho phong cách, kiểu áo này là item nhất định có mặt trong tủ đồ thời trang của các nàng. 

 

 

Nhờ thiết kế áo ôm sát, Linh Ka đã có thể khoe được ưu điểm vòng 1 một cách đầy tinh tế.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.