Hot girl với vòng 1 gợi cảm gây sốt báo Trung

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl với vòng 1 gợi cảm gây sốt báo Trung

Mới đây, hot girl có tên Phạm Linh Chi, nickname Arbi đã được báo chí Trung Quốc hết lời khen ngợi bởi diện mạo xinh đẹp, gợi cảm. Tìm tới trang cá nhân của cô nàng, nhiều người còn không khỏi mê mẩn bởi gu ăn mặc đầy táo bạo mà hot girl này theo đuổi.

Trung Quốc vốn không thiếu các hot girl xinh đẹp. Tuy nhiên, báo chí nước này vẫn luôn dành sự quan tâm lớn dành cho các hot girl người Việt, nhất là những cô nàng sở hữu đồng thời cả gương mặt và vóc dáng hoàn hảo. Điển hình như mới đây, hot girl có tên Phạm Linh Chi - nickname Arbi đã được một trang báo mạng Trung Quốc nhắc tới, hơn nữa còn hết lời khen ngợi bởi ngoại hình nổi bật. Các hình ảnh của nàng hot girl cũng được đăng kèm theo đó, đảm bảo làm dân mạng Trung Quốc phát sốt. 

 

 

Mới đây, Arbi - tên thật là Phạm Linh Chi đã được báo chí Trung Quốc hết lời khen ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

 

Tuy được cả báo chí nước láng giềng dành trọn lời khen nhưng thực tế, tại Việt Nam, Linh Chi vẫn chưa thực sự là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cho tới khi đọc được bài báo trên, nhiều dân mạng Việt mới lùng sục đi tìm info của nàng hot girl này. 

 

Được biết, sở hữu gương mặt xinh xắn cùng body gợi cảm, Phạm Linh Chi vốn là một hot girl, người mẫu ảnh. Hiện tại cô nàng còn làm thêm công việc streamer trên nền tảng Bigo.

 

 

Nàng hot girl vốn sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật, từ gương mặt đến vóc dáng.

 

Bên cạnh lợi thế về ngoại hình, phong cách ăn mặc cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút cho Linh Chi. Theo dõi các hình ảnh được hot girl này chia sẻ lên mạng xã hội sẽ thấy, cô nàng vốn sở hữu gu thời trang vô cùng táo bạo, quyến rũ, khác hẳn với vẻ trong trẻo toát lên từ khuôn mặt. 

 

Những trang phục với thiết kế ôm sát, cắt hở mạnh tay phần ngực luôn được Linh Chi ưu ái hơn cả. Điều đó cũng rất dễ hiểu bởi vòng 1 vếu khủng bốc lửa chính là ưu điểm nổi bật nhất ở vóc dáng của Linh Chi. Việc chọn áo khoét ngực sâu sẽ giúp hot girl khoe trọn ưu điểm đó, gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt dân tình. 

 

 

Phong cách thời trang táo bạo cũng góp phần không nhỏ giúp cô nàng ghi điểm trong mắt dân mạng.

 

 

Có thể thấy, Linh Chi vốn theo đuổi phong cách ăn mặc vô cùng gợi cảm.

 

 

Những trang phục cắt hở mạnh tay được cô nàng ưu ái diện nhằm khoe trọn hình thể căng tràn sức sống.

 

 

Những mẫu váy, áo khoét sâu phần ngực giúp tôn lên triệt để vòng 1 bốc lửa của cô nàng.

 

Nhưng đáng chú ý hơn, bên cạnh đồ khoét ngực sâu, Linh Chi còn rất chuộng diện trang phục mang chất liệu ren mỏng tang, nửa kín nửa nở. Cô nàng thường xuyên chọn diện kiểu trang phục này lên sóng livestream như một cách tăng lượng tương tác của người xem.

 

 

Bên cạnh đồ khoét hở, trang phục mang chất liệu ren cũng được hot girl ưa thích.

 

 

Trang phục ren giúp cô nàng hoàn thiện phong cách gợi cảm, hút trọn mọi ánh nhìn của cộng đồng mạng.

 

 

Chiếc áo ren với thiết kế đầy táo bạo này từng không ít lần được hot girl diện lên sóng.

 

 

Diện lên kiểu áo này, vòng 1 bốc lửa của cô nàng càng trở nên nổi bật hơn nữa trong mắt dân tình.

 

Có thể thấy, các kiểu váy/áo pha ren mỏng manh ở phần ngực giúp hướng mắt người nhìn vào vòng 1 tròn đầy, trắng nõn của Linh Chi. Bên cạnh đó, chất liệu ren trong suốt đã làm tăng thêm vẻ gợi cảm, quyến rũ cho phong cách của nàng hot girl. Diện kiểu trang phục này lên sóng trực tiếp, thử hỏi ai có thể rời mắt khỏi cô nàng. 

 

 

Đồ ren nửa kín nửa hở giúp Linh Chi phô diễn triệt để thân hình nuột nà cùng nước da trắng nõn.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.