Loạt sét đồ quá gợi cảm của hot girl Vân Anh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Loạt sét đồ quá gợi cảm của hot girl Vân Anh

Vân Anh được biết tới là một trong những hot girl 10X có phong cách thời trang vô cùng táo bạo. Cô nàng thường xuyên lên sóng với những bộ trang phục kiệm vải, phô diễn trọn vẹn ưu điểm vóc dáng.

Sở hữu trang instagram với gần 300 nghìn lượt theo dõi, Nguyễn Vân Anh được biết tới là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Sinh năm 2001, Vân Anh hiện tại đang theo học tại một trường Đại học ở TP. HCM. Bên cạnh việc học, cô nàng còn theo đuổi công việc làm người mẫu ảnh, vừa để thoả mãn sở thích chụp hình, vừa để tự kiếm thu nhập cho bản thân.

 

Vân Anh vốn sở hữu gương mặt girl xinh xắn cùng nước da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, tuy có chiều cao không thực sự nổi bật nhưng vóc dáng của Vân Anh vẫn được đánh giá là khá hoàn hảo bởi ba vòng cân đối, tràn đầy sức sống.

 

 

Vân Anh được biết tới là hot girl có phong cách vô cùng táo bạo.

 

Tận dụng lợi thế ở vóc dáng, Vân Anh đã xây dựng và định hình cho bản thân một phong cách thời trang vô cùng gợi cảm, bắt mắt. Nàng hot girl thường xuyên thu hút sự chú ý bởi những màn lên đồ chuẩn sành điệu, khoe khéo thân hình bốc lửa trước mắt người nhìn.

 

Mới đây, Vân Anh tiếp tục làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi đăng tải lên instagram loạt hình check-in dưới phố với bộ trang phục siêu táo bạo. Sự tự tin của hot girl thể hiện ngay qua cách mà cô nàng “pose” dáng trước ống kính.

 

 

Cô nàng mới đây làm dân mạng phát sốt với màn diện áo cắt hở vòng 1 hững hờ xuống phố.

 

 

Chiếc áo giúp hot girl 10X khoe trọn thềm ngực căng tràn sức sống.

 

Diện chiếc áo hai dây với thiết kế phần dây buộc hờ phía trước ngực, vòng 1 căng đầy của Vân Anh được phô diễn triệt để. Cô nàng lựa chọn chân váy ngắn cạp cao để hoàn thiện set đồ, tạo thêm cơ hội cho vòng 2 thon gọn được toả sáng. Hai gam màu trắng và hồng của bộ đôi trang phục tạo nên vẻ ngọt ngào, nữ tính cho phong cách của Vân Anh, bên cạnh nét quyến rũ mà khoảng hở lớn ở chiếc áo hai dây đem lại.

 

Theo dõi trang instagram của Vân Anh sẽ thấy, cô nàng sở hữu không ít kiểu áo tương tự như trên. Thiết kế buộc dây phóng khoáng, tạo khoảng hở lớn phía trước ngực được hot girl ưu ái nhằm tạo điểm nhấn vào vòng 1 - ưu điểm nổi bật nhất ở vóc dáng của cô nàng. Ngoài ra, các mẫu áo khoét ngực sâu, áo dáng ngắn cũn tới sát chân ngực cũng không thể thiếu trong tủ đồ của hot girl 10X này.

 

 

Vân Anh sở hữu không ít kiểu áo buộc dây phía trước ngực như vậy. Đây là mẫu áo từng làm nhiều tín đồ thời trang mê mệt.

 

 

Chiếc áo hở bạo giúp phô diễn trọn vòng 1 đầy đặn của hot girl trước mắt dân tình. 

 

 

Vân Anh sở hữu nhiều kiểu áo khác cũng cắt hở mạnh tay chẳng kém phần.

 

 

Phần lớn các mẫu áo cô nàng lựa chọn đều giúp tạo điểm nhấn vào vòng 1.

 

 

Cô nàng luôn tự tin trong việc khoác lên mình trang phục hở bạo.

 

 

Phong cách ăn mặc táo bạo đem tới sức hút mạnh mẽ cho diện mạo của nàng hot girl.

 

Có thể thấy, Vân Anh vốn chẳng ngại trong việc diện đồ khoe da hở thịt. Bởi dẫu sao, phong cách diện đồ này góp phần không nhỏ trong việc đem tới sức hút cho hình tượng cũng như tên tuổi của cô nàng. Chưa kể tới, nó còn giúp hot girl khoe ra thân hình gợi cảm mà không phải cô gái nào cũng may mắn có được. 

 

 

Tuy nhiên trang phục hở bạo lại mang khá nhiều rủi ro, dễ dàng biến phong cách trở nên thiếu tinh tế.

 

 

Vân Anh cần thật cẩn thận khi diện đồ hở bạo nhằm bảo toàn tuyệt đối hình ảnh xinh đẹp trong mắt dân mạng.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.