Nàng streamer xinh đẹp gây sốt vì lên báo nước ngoài

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nàng streamer xinh đẹp gây sốt vì lên báo nước ngoài

Khá nhiều người bất ngờ khi cô nàng streamer này cũng không phải là cái tên quá quen mặt với cộng đồng mạng.

Thời gian qua, việc những cô nàng xinh đẹp tới từ Việt Nam liên tục được tôn vinh trên báo quốc tế đã chẳng còn là chuyện hiếm. Cứ lâu lâu, người ta lại thấy một bóng hồng Việt được netizen nước ngoài khen ngợi nức nở rồi ráo riết xin info vì nhan sắc ngời ngời nổi bật. Thậm chí theo thời gian, ngay cả những cô nàng streamer, Youtuber giờ đây cũng đã bắt đầu được cộng đồng mạng quốc tế chú ý. Điển hình như ArBi, cô nàng mới nhất vừa xuất hiện trên một trang tin của nước ngoài nhờ vào nhan sắc nổi bật của mình.

 

 

Hình ảnh của ArBy bất ngờ xuất hiện trên một trang tin nước ngoài.

 

Được biết, cô nàng trong ảnh có tên là Phạm Linh Chi. một cái tên nghe qua thì còn khá mới mẻ nhưng thực chất đã được rất nhiều người biết đến trên các diễn đàn mạng tại Việt Nam. Với vẻ ngoài xinh xắn dễ thương, nàng hot girl cũng sở hữu một lượng fan khá khủng với gần 500.000 follow trên Instagram trong khi con số này ở Facebook cũng là khoảng gần 50.000 người. 

 

 

ArBy - cô nàng hot girl xinh đẹp trong câu chuyện (Nguồn ảnh: FBNV)

 

Được biết tới như một người mẫu ảnh có tiếng, thế nhưng theo thời gian, với sự phát triển của các nền tảng livestream thì cô nàng cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Hiện tại, bên cạnh công việc người mẫu, nàng hot girl còn đang đảm nhiệm công việc như một idol livestream trên Bigo.

 

 

Bên cạnh công việc người mẫu, ArBy còn đang là một streamer trên Bigo (Nguồn ảnh: FBNV)

 

Và trên trang tin nước ngoài kia, ArBy được cộng đồng mạng quốc tế đánh giá rất cao về nhan sắc và ngoại hình ấn tượng, cả khi ở trên sóng cũng như trong những bức ảnh đời thường của mình. Cụ thể, cô nàng nhận rất nhiều lời khen về làn da trắng sứ không tì vết, gương mặt cũng rất xinh xắn kèm theo đó là vóc dáng chữ S siêu nóng bỏng.

 

 

ArBy nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng (Nguồn ảnh: FBNV)

 

Theo đuổi phong cách gợi cảm cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, thế nên trên trang cá nhân của mình, ArBy cũng thường xuyên khiến các fan phải bỏng mắt với những hình ảnh cực kỳ nóng bỏng.

 

 

Nàng hot girl sở hữu phong cách cực kỳ gợi cảm (Nguồn ảnh: FBNV).

 

Một số hình ảnh đẹp về cô nàng hot girl ArBy:

 

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.