"Nữ hoàng nội y" Yoo Gyeong mặc kín vẫn không kém phần quyến rũ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

"Nữ hoàng nội y" Yoo Gyeong mặc kín vẫn không kém phần quyến rũ

"Nữ hoàng nội y" mới xứ Hàn dính "lời nguyền" mặc kín cũng không che được quyến rũ

Girl xinh Yoo Gyeong sở hữu phong cách thời trang sexy ấn tượng, không cần mặc đồ hở cũng rất gợi cảm.

"Nữ hoàng nội y" mới xứ Hàn dính "lời nguyền" mặc kín cũng không che được quyến rũ - 1

Yoo Gyeong là người mẫu tự do người Hàn Quốc. Cô nổi tiếng nhờ những hình ảnh quảng cáo nội y sau đó nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, chụp ảnh phục trang. Người mẫu xinh đẹp là người khá kín tiếng nên không có nhiều thông tin về cô. Mặc dù vậy, cô vẫn nhận được sự chú ý với hơn 155 nghìn người theo dõi trên Instagram.

"Nữ hoàng nội y" mới xứ Hàn dính "lời nguyền" mặc kín cũng không che được quyến rũ - 2

Nàng mẫu xứ sở kim chi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chuẩn kiểu mẫu "mặt thiên thần, body ác quỷ" ở Hàn Quốc mà còn tạo được ấn tượng bởi phong cách thời trang nữ tính và gợi cảm. Cho dù cô có diện những trang phục kín đáo vẫn toát lên sự quyến rũ. Vẻ đẹp tinh tế này đã giúp Yoo Gyeong được đánh giá cao trong giới người mẫu.

"Nữ hoàng nội y" mới xứ Hàn dính "lời nguyền" mặc kín cũng không che được quyến rũ - 3

Vốn xuất phát là người mẫu nội y nên không thể không nhắc tới những shoot hình của Yoo Gyeong khi diện kiểu trang phục dành riêng cho phái đẹp này. Với lợi thế vóc dáng, người đẹp trở nên vô cùng nổi bật khi mặc những bộ nội y gợi cảm. Cách tạo dáng của cô khá đơn giản nhưng vẫn đủ thu hút.

 

"Nữ hoàng nội y" mới xứ Hàn dính "lời nguyền" mặc kín cũng không che được quyến rũ - 4

Đặc biệt những bức ảnh chụp nội y của Yoo Gyeong không hề phô phang, gây nên phản cảm. Chụp hình nội y nếu không khéo sẽ rất dễ bị chỉ trích là gợi dục. Chính bởi vậy người mẫu cũng như thợ ảnh phải tinh tế trong cách set up bối cảnh, ánh sáng, người mẫu làm chủ được dáng pose của mình. 

"Nữ hoàng nội y" mới xứ Hàn dính "lời nguyền" mặc kín cũng không che được quyến rũ - 5

Không phải vô cớ khi những hình ảnh chụp nội y của Yoo Gyeong được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội hay được sử dụng như ảnh minh họa, nhất là những bức hình lấy ngoại cảnh làm background. Người mẫu xinh đẹp như nàng thơ giữa không gian xanh mướt khiến người khác khó lòng rời mắt.

"Nữ hoàng nội y" mới xứ Hàn dính "lời nguyền" mặc kín cũng không che được quyến rũ - 6

Ngoài ra, cô còn nhận lời chụp ảnh look book cũng như đại diện cho một số thương hiệu đồ thể thao. Khi đó, phong cách của Yoo Gyeong lại năng động và trẻ trung hơn. Điều này cho thấy khả năng biến hóa trong cách chụp hình của người mẫu, giúp hình ảnh của cô đa dạng hơn, không bị bó hẹp chỉ về nội y.

"Nữ hoàng nội y" mới xứ Hàn dính "lời nguyền" mặc kín cũng không che được quyến rũ - 7

Gu ăn mặc thường ngày của Yoo Gyeong thiên về sự nữ tính với những item cơ bản như váy maxi, váy voan họa tiết hoa hay những chiếc váy trễ vai hoặc áo "bánh bèo". Khi mặc những bộ đồ này cô thường chú ý đến việc sử dụng thêm phụ kiện như túi xách, mũ giúp trang phục có điểm nhấn.

"Nữ hoàng nội y" mới xứ Hàn dính "lời nguyền" mặc kín cũng không che được quyến rũ - 8

Kể cả khi mặc trang phục kín nhưng Yoo Gyeong vẫn được nhận xét là gợi cảm bởi cô biết cách chọn trang phục khéo léo như đồ có chi tiết cổ yếm, trễ vai hay điều chỉnh cổ áo sơ mi khẽ hở. Không cần phải mặc những bộ đồ kiệm vải mới khẳng định được nét quyến rũ, sự tinh tế trong cách ăn mặc như thế này được đánh giá là thuận mắt hơn

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.