Thí sinh Hoa hậu Thu Hằng khoe làn da tắng dáng xinh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thí sinh Hoa hậu Thu Hằng khoe làn da tắng dáng xinh

Những hình ảnh khoe da trắng, dáng xinh của nữ sinh 2k1 Nguyễn Thị Thu Hằng trên trang Hoa hậu Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vừa qua trên fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tiếp tục hé lộ một gương mặt mới đó là Nguyễn Thị Thu Hằng - sinh năm 2001 đến từ Đắk Lắk. Thu Hằng hiện đang theo học trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng. Ngay dưới những hình ảnh của cô nàng, rất nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc cũng như vóc dáng xinh đẹp của Thu Hằng đã được cộng đồng mạng bày tỏ. Thậm chí nhiều người còn gọi cô là "Hoa hậu tương lai".

 

 

Hình ảnh của thí sinh đến từ Đắk Lắk nhanh chóng nhận được nhiều sự tương tác ủng hộ của cộng đồng fans sắc đẹp Việt.

 

Bên cạnh đó, Thu Hằng còn là đồng hương và fans của hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê. Cô nàng 2k1 bày tỏ “Cùng là người con gái sinh sống trên mảnh đất quê hương Đắk Lắk nên em muốn được giống chị, luôn sống năng lượng và truyền cảm hứng tốt đẹp đến mọi người”. Đồng thời, nhiều người đồng hương của cô cũng mong chờ sẽ được đón thêm một hoa hậu nữa trở về quê. Nguyễn Thị Thu Hằng có chiều cao 1m67, đường cong ấn tượng với làn da trắng hồng không tỳ vết.

 

 

Thu Hằng có gương mặt ngây thơ trong sáng vô cùng cuốn hút, nhất là ở đôi mắt có hồn.

 

 

Những đường nét vô cùng hài hòa và thanh tú. Đáng nói hơn cả chính là làn da trắng hồng không chút tì vết của đồng hương H'hen Niê.

 

 

Không chỉ có da sáng khuôn mặt girl xinh, vóc dáng của Nguyễn Thị Thu Hằng còn rất đáng nói, số đo 3 vòng hài hòa giúp cô nàng tự tin diện bikini kiệm vải.

 

 

Nhiều người còn dự đoán cô nàng sẽ trở thành người kế nhiệm hoa hậu Trần Tiểu Vy.

 

 

Tự tin với hình thể của mình, nữ sinh 2k1 thường chọn những bộ cánh ôm sát đường cong cơ thể như nam châm thu hút ánh nhìn người đối diện của mình.

 

 

"Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt" Thu Hằng hội đủ cả 3 yếu tố về cái đẹp.

 

 

Ngoài ra, cô nàng cũng khá đa tài khi từng tham gia dẫn nhiều chương trình hay các cuộc thi, hoạt động khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.