Vẻ nóng bỏng của 3 nữ thần Tik Tok

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Vẻ nóng bỏng của 3 nữ thần Tik Tok

Đọ vẻ nóng bỏng của 3 "nữ thần Tik Tok" Philippines, Việt Nam

Dàn hot girl châu Á sexy đình đám trên mạng xã hội tiết lộ cách làm đẹp với thân hình gợi cảm.

Shaine Rizelle Macela đang được khen ngợi là hot girl Tik Tok nóng bỏng bậc nhất mạng xã hội ở Philippines hiện nay. 

Cô nàng có khả năng thực hiện vũ đạo cực kỳ quyến rũ và thuần thục. 

Shaine Rizelle Macela sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, đầy đặn. Tập vũ đạo thường xuyên là cách giúp cô nàng có được những đường cong mềm mại. 

Ngoài việc được khán giả biết đến qua mạng xã hội, Shaine Rizelle Macela còn là một người mẫu trình diễn sàn catwalk, người mẫu ô tô, sự kiện, diễn viên chương trình truyền hình,...

Shaine Rizelle Macela nhận được hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội. Người hâm mộ dành cho cô những lời khen có cánh về ngoại hình như: "Bạn là nữ thần", "vòng 3 quá đẹp", "dáng vóc hoàn hảo", "xinh đẹp, sexy"...

Bên cạnh tập nhảy, hot girl Philippines ăn nhiều salad rau, hoa quả để giữ dáng. 

Khi ăn ở ngoài, Shaine Rizelle Macela thường chọn ăn sushi và hải sản. 

Tạng người "phồn thực" nhưng nét nào ra nét ấy của Shaine Rizelle Macela được nhiều người đánh giá cao. Cô được xếp vào "hội hông trái đào" trên mạng xã hội. 

Dàn hot girl Tik Tok ở Việt Nam nóng bỏng chẳng kém cạnh kiều nữ đến từ cường quốc sắc đẹp Philippines. Nổi bật trong số đó là gymer Lê Xuân Anh (biệt danh Lê Bống). Cô từng chia sẻ: "Bống là 1 con nghiện Tik Tok".

Xuân Anh sở hữu ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1m67 cùng số đo 3 vòng như búp bê 96-60-96 (cm). Đây là kết quả quá trình tập gym kiên trì của hot girl hơn 4 năm qua.

Khi học cấp 3, Xuân Anh nặng tới 65kg. Nhờ tập tành nghiêm túc, cân nặng của cô hiện tại dao động quanh mốc 50kg.

Xuân Anh tập đều toàn thân, nhưng chú trọng hơn ở phần mông, đùi. Tập các bài squat, biến thể của squat, tập với bóng mềm, tập với tạ... giúp cô nàng đạt số đo vòng 3 ấn tượng - 96cm.

Bên cạnh đó, cô nàng còn chăm chỉ mát-xa vòng 1 để tăng số đo và cải thiện hình dáng. 

Về ăn uống, Xuân Anh áp dụng thực đơn giảm cân mà không hại sức khỏe. Cô uống rất nhiều nước mỗi ngày, đặc biệt trước mỗi bữa ăn để làm tăng cảm giác no, dẫn đến ăn ít.

Xuân Anh cắt giảm tinh bột nhưng không nhịn ăn để đảm bảo sức khỏe. 

Nhờ duy trì tập luyện lâu dài, dáng vóc hiện tại của Xuân Anh được nhiều người ngưỡng mộ. 

Amee (tên thật: Trần Huyền My) cũng là một hot girl đình đám trên Tik Tok hiện nay khi thu hút tới hơn 1 triệu fan theo dõi. Cô từng chia sẻ mình thuộc tạng người dễ tăng cân, chỉ trong 1 tháng về Hà Nội thăm gia đình đã tăng từ 47kg lên 53kg.

Nữ ca sĩ "Anh nhà ở đâu thế" thừa nhận chế độ giảm cân của mình rất khắc nghiệt, phải mất khoảng 2 tháng để có thể thích ứng.

Để giảm cân, Amee thường xuyên nhịn ăn, uống nhiều nước chống đói đồng thời bổ sung thêm các loại rau củ. Cuối tuần cô sẽ ăn thoải mái 1 ngày, sau đó tiếp tục chế độ ăn kiêng cũ.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.