Chân dung hot girl có thân hình đẹp nhất nhì làng Tiktok Việt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chân dung hot girl có thân hình đẹp nhất nhì làng Tiktok Việt

Từng nặng tới 70kg nhưng chỉ trong vòng nửa năm chăm chỉ tập luyện, Lê Bống đã sở hữu thân hình đẹp khiến nhiều người mơ ước.

 

Lê Bống sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok với gần 4 triệu lượt follow.

 

 

Sở hữu gương mặt đẹp và show hàng thân hình nóng bỏng, Lê Bống dễ dàng thu hút hàng triệu lượt xem cho các clip của mình.

 

 

Không chỉ là hot Tiktoker, Lê Bống còn được biết tới là gương mặt nổi bật trong làng gymmer. Cô cũng xuất hiện trên nhiều MV, phim ngắn.

 

 

Trước đó, Lê Bống từng gây xôn xao khi vào vai cô bạn học xinh đẹp nhưng chảnh chọe trong MV Chuyện tình anh thanh niên của Trung Ruồi.

 

 

Trên trang cá nhân, Lê Bống cũng thường xuyên khoe những bức ảnh gợi cảm. Cô được xem là hot girl nóng bỏng nhất nhì làng Tiktok.

 

 

Tuy nhiên, Lê Bống tiết lộ cô từng có khoảng thời gian khá mũm mĩm với chỉ số cân nặng lên tới 70kg.

 

 

"Thời gian cuối THPT, tôi chỉ tập trung vào việc học, hầu như không phải đụng tay đụng chân bất cứ việc gì. Vừa được tẩm bổ lại vừa stress về chuyện thi cử nên tôi tăng cân khá nhanh và "chạm mốc" 70kg", Lê Bống chia sẻ.

 

 

Sau khi thi đậu vào Đại học cũng là lúc Lê Bống cảm thấy mệt mỏi vì hình thể mũm mĩm và liên tục bị ốm vặt. Cô nàng quyết tâm thay đổi bằng cách tới phòng tập.

 

 

Chỉ sau nửa năm, từ cô nàng mũm mĩm 70kg, Lê Bống giảm xuống còn hơn 50kg đồng thời cũng trở thành gymmer đầy nóng bỏng như hiện tại.

 

 

Lê Bống không ngại công khai những hình ảnh ở thời điểm cô nặng 70kg. Với hot Tiktoker này, việc nhìn lại bản thân trong quá khứ khiến cô càng thêm động lực để giữ gìn thân hình hiện tại.

 

 

"Bây giờ mỗi khi định ăn một bữa thoải mái hay bỗng dưng lười tập, tôi lại nhớ tới lúc mình nặng 70kg. Thế là bao nhiêu suy nghĩ lười biếng, ham ăn lập tức biến mất. Tôi thực sự ám ảnh với tình trạng trước đó của mình", Lê Bống hóm hỉnh chia sẻ.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.