Chuyên show nội dung 18+ nữ streamer thu hút lượt donate khủng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chuyên show nội dung 18+ nữ streamer thu hút lượt donate khủng

Rất nhiều người cảm thấy kinh ngạc với mức thu nhập khó tin từ phía cô nàng streamer.

Nhân vật đang được nhắc tới ở đây chính là Seoa - một nữ streamer cực kỳ nổi tiếng sau khi chuyển sang chuyên phát các nội dung 18+ trên Afreeca TV. Thực chất, cô nàng này cũng đã là cái tên rất quen thuộc ở các trang tin hay trên mạng xã hội Hàn Quốc, với đa phần các nội dung đều là dành lời khen cho vóc dáng nóng bỏng hoặc là đưa ra những tranh cãi trái chiều xoay quanh những hành động mà Seoa thường thực hiện trên sóng.

 

 

Seoa - cô nàng streamer trong câu chuyện.

 

Mặc dù mang tiếng là thường xuyên phát sóng các nội dung 18+, nhưng thực chất, nàng streamer rất chủ động mang tới cho người xem những màn khiêu vũ siêu nóng bỏng, tuy không tới mức phản cảm nhưng gợi cảm thì có thừa. Với chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh như siêu mẫu, những màn uốn lượn, lắc lư của cô nàng luôn mang tới những cảm hứng bất tận cho người xem.

 

 

Cô nàng thường xuyên thực hiện những màn vũ đạo khiến người xem thậm chí phải đỏ mặt.

 

 

Không ngại show hàng khoe thân thể với những động tác cực kỳ khiêu gợi.

 

Trong quá khứ, cô nàng từng được biết tới như một nữ giáo viên dạy yoga, nhưng chỉ từ khi chuyển sang làm streamer thì tên tuổi của Seoa mới thật sự bước lên một tầm cao mới. Thực tế, trước đây Seao còn có nhiều tuyến nội dung táo bạo hơn nữa, nhưng khi mà các quy tắc của nền tảng thay đổi, cô nàng streamer này cũng phải học cách tiết chế khá nhiều.

 

 

Cô nàng đã thay đổi khá nhiều, nhưng vẫn giữ được style gợi cảm của mình.

 

Mặt xinh, dáng đẹp, nhảy giỏi - có thể nói cô nàng này hội tụ đủ mọi điều kiện để trở thành một idol, thần tượng đích thực. Thế nhưng Seoa lại lựa chọn làm streamer. Và có lẽ đây là quyết định khá đúng đắn, khi mới đây, theo một thống kê chính thức, trong năm 2020, cô nàng đã nhận được tổng cộng khoảng 383 triệu won tiền donate. Và nếu trích 30% cho nền tảng, tổng số tiền donate mà nàng streamer này nhận được cũng rơi vào khoảng gần 270 triệu won (tương đương với 5.4 tỷ VND) - một con số có lẽ là khá kinh khủng trong làng streamer.

 

 

Chỉ tính riêng tới thời điểm hiện tại, cô nàng đã kiếm được tới gần 6 tỷ tiền donate.

 

Tuy nhiên, bên cạnh những con số ấn tượng, thực chất cái tên Seoa cũng mang tới khá nhiều những bình luận trái chiều. Cụ thể, mặc dù không thể phủ nhận bề ngoài gợi cảm cũng như những bước vũ đạo điêu luyện, thế nhưng theo đánh giá của một bộ phận cộng đồng mạng, nội dung kênh của Seoa đôi khi nóng bỏng quá mức cần thiết. Thậm chí, có những động tác của cô nàng gần như đang "bò" trên sóng và việc show đường cong hơi lố cũng làm cho nhiều người không quá đồng tình.

 

 

Một số màn vũ đạo của Seoa cũng bị cho là có phần phản cảm.

 

 

Hay bị đánh giá là khoe đường cong quá lố.

 

 

Nhưng với số tiền donate khủng và thành công kiếm được.

 

 

Có lẽ cô nàng cũng chẳng hề nghĩ tới việc thay đổi style đâu mà.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.