Cô gái xinh đẹp với body show hàng tuyệt đẹp

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái xinh đẹp với body show hàng tuyệt đẹp

Vô tình lọt vào ống kính máy ảnh khi đang buộc dây giày, cô nàng nhanh chóng làm mạng xã hội bấn loạn vì body quá đẹp mắt.

Chỉ bằng một khoảnh khắc chụp vội qua đường, cô nàng này nhanh chóng trở thành tâm điểm và được dân tình "rần rần" tìm kiếm thông tin. Bằng bức ảnh chụp vội của người qua đường, cô gái trong hình đang cúi xuống buộc dây giày mà vô tình để lộ vòng một đẫy đà, trắng mịn như sương làm ai nấy cũng thổn thức không thôi.

 

 

Từ khoá "Người đẹp buộc dây giày" nhanh chóng trở thành đề tài được dân tình bàn luận sôi nổi. Thông tin và gương mặt cận cảnh của cô nàng này cũng được cộng đồng mạng ráo riết tìm kiếm trên mọi mặt trận.

 

 

Cô nàng có vòng một hoàn hảo này nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra trang cá nhân, mỹ nhân này sở hữu siêu chuẩn chỉnh cùng làn da trắng mịn đáng ngưỡng mộ.

 

 

Đường cong cơ thể quá đỗi tuyệt vời và làn da toàn thân trắng hồng đều màu của hot girl mạng xã hội này làm ai nấy nhìn cũng phát nghiện.

 

 

Vóc dáng đã hoàn mỹ, đến khi nhan sắc cận cảnh được dân tình đăng tải, mọi người mới thực sự đỏ mắt phát hờn với cô nàng này.

 

Cô nàng sở hữu show hàng body hoàn mỹ này tên thật là Hằng Nguyễn, một giáo viên mầm non đang công tác tại Nghệ An. Với vóc dáng chuẩn chỉnh đạt số đo ba vòng là 90-62-95cm, Hằng Nguyễn có đường cong hoàn hảo và bờ mông chỉ xếp sau Hoa hậu Mai Phương Thuý.

 

Người đẹp sinh năm 1989 này không chỉ là giáo viên mầm non mà còn là một huấn luyện viên gym rất nổi tiếng tại xứ Nghệ. Cùng với vòng ngực đẫy đà, đường cong lôi cuốn, gương mặt xinh đẹp, làn da trắng hồng của Hằng Nguyễn cũng nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng.

 

 

Nhìn từ phía sau, vòng ba đẹp đến "ná thở" của Hằng Nguyễn chắc chắn sẽ làm bạn "đứng hình" vài giây.

 

 

Nhờ vào thói quen tập luyện gym và yoga thường xuyên mà nữ giáo viên mầm non xứ Nghệ mới có được body căng đét như hiện tại.

 

 

Mỗi lần diện bikini hai mảnh, Hằng Nguyễn sẽ lại trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý vì vóc dáng đẹp không thể tả.

 

 

Đường cong chữ S giữa ngực, eo và hông tuyệt vời, xuất sắc của Hằng Nguyễn làm ai nhìn cũng phát nghiện.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.