Được donate 60 triệu nữ streamer show tư thế nhạy cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Được donate 60 triệu nữ streamer show tư thế nhạy cảm

Vui mừng khi được donate thì cũng thôi, nhưng đam mê tới mức độ này thì cô nàng streamer cũng làm khối người phải lắc đầu.

Các hình thức livestream ngày nay đang dần biến tướng theo một cách mà có lẽ chẳng nhiều người ngờ tới. Nếu như cách đây vài năm, việc các cô gái theo đuổi công việc này đã là hiếm hoi thì giờ đây, chẳng những đi đâu cũng tràn ngập các streamer, idol nữ mà chúng ta còn được thấy luôn cả vô số những hành động, tư thế từ gợi cảm cho tới phản cảm. Thậm chí ngay cả những cô nàng tuy mới vào nghề chưa được bao lâu nhưng cũng đã tiếp thu rất nhanh những chiêu trò, điển hình như Jun-ah, một cô nàng streamer mới xuất hiện tại Hàn Quốc gần đây.

 

Theo đó, vốn được biết tới như một trong những nữ streamer thường xuyên biểu diễn các màn vũ đạo, cover một số ca khúc nổi tiếng, cái tên Jun-ah thực chất khá mờ nhạt ngay khi mới ra mắt. Thế nhưng mới đây, cô nàng lại vừa khiến tất cả phải chú ý tới mình, sau những hành động mà có lẽ ngoài nữ streamer này ra thì chẳng ai dám làm trên sóng.

 

bandicam 2020 11 22 17 21 45 568

 

Cô nàng streamer tỏ ra cực kỳ sung sướng trước số tiền donate nhận được.

 

Cụ thể, trong lần phát sóng mới đây, cô nàng streamer bất ngờ nhận được 30.000 quả bóng bay từ một fan ẩn danh, và nếu quy đổi ra tiền Việt thì con số này rơi vào ngưỡng khoảng 60 triệu VND - một số tiền không hề nhỏ. Dòng donate ngay lập tức làm cho Jun-ah cảm thấy bất ngờ, không giấu nổi cảm xúc cực kỳ hạnh phúc ngay trên sóng. Và để đền đáp thịnh tình từ phía fan hâm mộ, cô nàng quyết tâm thực hiện một điều gì đó thật đặc biệt. Cực kỳ bất ngờ khi thứ cô nàng lựa chọn lại là động tác chống đẩy.

 

 

Và đây là hành động mang tính cám ơn của Jun-ah dành cho fan hâm mộ đây.

 

Kênh chat dường như ngay lập tức đã trở nên nổ tung trước hành động bất ngờ này từ phía nàng streamer. Thậm chí sau đó, Jun-ah tiếp tục dẫn dắt người xem đi tới ngạc nhiên khác, khi tiếp tục là chống đẩy, nhưng lần này là trong tư thế trồng cây chuối vô cùng khó khăn - điều mà có lẽ nhiều thanh niên trai tráng còn chưa chắc đã thực hiện được.

 

 

Sau đó là khoảnh khắc trồng chuối chống đẩy cực kỳ khó đỡ của nàng streamer.

 

Diện cho mình một bộ váy bó sát khá sexy, thế nên không bất ngờ khi trong chuỗi động tác vừa thực hiện, có khoảnh khắc cô nàng đã vô tình "lộ hàng", đồng thời khiến cho người xem có cơ hội được nhìn thấy phần nội y của mình. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đáng nói bằng động tác tiếp đất của Jun-ah. Chẳng hiểu do quá mệt mỏi sau khi thực hiện tới 19 lần chống đẩy - theo như người xem đếm hay vì muốn tạo chiêu trò mà cô nàng gần như giữ nguyên tư thế khi ngã xuống, thậm chí không thèm để tâm tới việc mình có đang phơi bày chi tiết nhạy cảm nào hay không.

 

bandicam 2020 11 22 17 19 59 705

 

Khoảnh khắc mà cô nàng streamer tạo ra tư thế show hàng khó đỡ khi kết thúc.

 

60 triệu để đổi lấy chuỗi động tác như vừa rồi, xem ra đó quả là một pha donate để đời của người xem kênh Jun-ah. Hiện tại, thậm chí còn rất nhiều người đang nung nấu ý định sẽ tiếp tục donate cho cô nàng, để xem liệu sẽ còn những bất ngờ thú vị nào khác trong tương lai không.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.