Hot girl 9x ngực tấn công mông phòng thủ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl 9x ngực tấn công mông phòng thủ

Phương Trang nổi tiếng là hot girl mạng xã hội có sở thích ăn mặc táo bạo, nhất là các kiểu trang phục ôm sát, cắt xén hay bikini mỏng tang lộ hết cả cơ thể.

Cộng đồng những người đam mê gym không ai là không biết đến hot gymer nữ - Nguyễn Phương Trang với body đẹp như tạc tượng. Mới đây, dân tình lại một lần nữa chịu cảnh bị "đốt mắt" bởi màn diện bikini táo bạo của hot girl phòng gym này. 

 

Người đẹp với body hoàn hảo, chuẩn đồng hồ cát và có phần hơi phồn thực làm cộng đồng mạng điêu đứng vì khoe triệt để cơ thể trong bộ show hàng bikini dây quấn mỏng tang màu xanh lá cây. 

 

 

Trong bộ đồ bơi gợi cảm đến "ngừng tim", Phương Trang thiêu đốt hết mọi ánh nhìn. Từ lâu, 9x này đã định hình cho bản thân phong cách thời trang quyến rũ, bốc lửa. 

 

 

Với sở thích khoe dáng táo bạo, những mẫu bikini hot hit như thế này chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của hot girl phòng gym.

 

 

Người đẹp đôi khi cũng rất khéo léo và tiết chế khi diện nội y bằng cách mix thêm áo choàng dáng dài vừa quyến rũ vừa tinh tế.

 

Nguyễn Phương Trang là một hot girl mạng xã hội sở hữu hơn 180.000 lượt follow từ cộng đồng mạng. Con số này đủ để thấy được sức hút và độ hot của hot girl sinh năm 1994 này. Người đẹp phòng gym nổi đình nổi đám này lớn lên tại Phan Thiết nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

 

Với hình thể chuẩn chỉnh, săn chắc và đúng chuẩn đồng hồ cát, người đẹp 9x rất chăm chỉ trưng dụng các thiết kế đầm ôm sát cơ thể để lộ đường cong hút hồn. Định hình cho bản thân phong cách thời trang có phần gợi cảm đến mức táo bạo, Phương Trang không hề bị chê bai phản cảm từ cộng đồng mạng, ngược lại nhận về vô vàn lời khen vì sự quyến rũ khó cưỡng. 

 

Thành công trong việc định hình phong cách của người đẹp đến từ Phan Thiết này xuất phát từ việc biết cách mix-match, chọn lựa thiết kế đúng đắn, không hở hang gây nhức mắt.

 

 

Dù mặc đồ ôm sát cơ thể nhưng ngoại hình của Phương Trang chỉ ở mức quyến rũ chứ không hớ hênh hay phản cảm. 

 

 

Hình thể đẹp như thế này bảo sao hot girl 9x không chăm chỉ diện đầm ôm bodycon nổi bật.

 

 

Người đẹp sinh năm 1994 mix đầm ôm body nữ tính với nón và giỏ xách đan cối, đi giày thể thao hết sức độc đáo và có phần cổ điển.

 

 

Đôi khi, Phương Trang cũng thay đổi hình ảnh khi phối đầm ôm body sequin với giày cao gót lấp lánh nổi bật để dự tiệc.

 

 

Dù chỉ diện quần jean skinny với áo ôm cổ yếm thôi mà hot gymer này cũng lôi cuốn mọi ánh nhìn bởi body quá đẹp.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.