Mặc bikini lên sóng diễn cảnh nhạy cảm nữ streamer bị cấm kênh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mặc bikini lên sóng diễn cảnh nhạy cảm nữ streamer bị cấm kênh

Các cô nàng streamer giờ đây ngày càng lắm chiêu trò thì phải.

Giờ đây quả thật rất khó để có thể đoán định được những cô nàng streamer sẽ làm gì mỗi khi lên sóng. Chẳng phải là ngồi im một chỗ chơi game hay tương tác với người xem như trước, các cô nàng streamer giờ đây còn vô vàn các chiêu trò, mánh khóe để câu được tương tác từ phía người xem. Nhưng đánh đổi lại cũng là những rủi ro khá lớn khi nhẹ thì bị nhắc nhở, còn nặng thì có thể bị cấm stream, thậm chí là khóa kênh vĩnh viễn. Điển hình như trường hợp của cô nàng Su-ryun dưới đây.

 

 

Su-ryun, cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện.

 

Theo đó, vốn được biết tới như một nữ streamer, cosplayer và cả hot girl nổi tiếng của Hàn Quốc, việc cô nàng thường xuyên diện cho mình các bộ trang phục mỏng manh, nóng bỏng đã không còn là câu chuyện mới lạ và gần 100.000 fan theo dõi trang cá nhân của Su-ryun có lẽ là những người rõ nhất. Tuy nhiên, điều đáng nói là khi lên sóng livestream, cô nàng cũng vác luôn hình tượng nóng bỏng đấy lên khiến các fan không khỏi bất ngờ.

 

 

Nàng streamer thường xuyên lên sóng với hình tượng cực kỳ gợi cảm.

 

Cụ thể, trong phiên livestream mới đây, cô nàng đã khoe với các fan cảnh mình đang thực hiện một buổi chụp hình với bối cảnh trong bể bơi đầy gợi cảm. Tại đây, nàng streamer diện cho mình bộ show hàng bikini siêu mỏng và đủ táo bạo để khoe trọn đôi gò bồng đảo căng tròn gợi cảm. Đó là còn chưa nhắc tới việc trong suốt quá trình, Su-ryun còn tạo rất nhiều kiểu dáng nóng bỏng, thậm chí còn có cả những động tác nằm tương đối "quằn quại" khiến cho nhiều người xem cũng phải cảm thấy đỏ mặt.

 

 

Hình ảnh của cô nàng streamer trong bộ bikini khi lên sóng mới nhất.

 

 

Thậm chí cô nàng còn tạo rất nhiều kiểu dáng "sexy".

 

Và rồi điều gì cần tới cũng phải tới. Cách đây ít ngày, Su-ryun đã phải ngậm ngùi đăng tải trên trang cá nhân rằng kênh livestream của mình đã bị khóa vì cảnh quay có phần quá nhạy cảm với bộ trang phục bikini ở bể bơi ấy. Cô nàng cũng tỏ ra khá bức xúc khi cho rằng trong lịch sử từng chẳng thiếu những người mặc trang phục như vậy nhưng có bị làm sao đâu. Hiện tại, các fan của Su-ryun vẫn đang lên tiếng kêu gọi sự công bằng cho thần tượng của mình.

 

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.