Mỹ nhân 18+ với body càng bá cháy

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân 18+ với body càng bá cháy

Suzu Matsuoka hiện đang là 1 trong những mỹ nhân 18+ đa tài bậc nhất và được rất nhiều fan mến mộ.

Suzu Matsuoka sinh năm 1995, là một trong những thiên thần mới nổi của lĩnh vực phim người lớn trong khoảng thời gian đầu năm 2020 vừa qua. Cô nàng gia nhập vào công ty Prestige vào giữa năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên chú ý nhất bởi nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, thân hình chuẩn như siêu mẫu với chiều cao 160 cm và số đo 3 vòng là 85 - 58 - 89.

 

 

Với nhan sắc xinh đẹp, vẻ mặt "sang chảnh" cùng thân hình show hàng nóng bỏng, không khó hiểu vì sao cô nàng quyến rũ này được chú ý đến như vậy. Không chỉ được fan trong lãnh thổ Nhật Bản quan tâm, Suzu Matsuoka đã có rất nhiều người hâm mộ đến từ các quốc gia và khu vực lân cận như Hàn Quốc, Đài Loan, v.v...

 

Theo Suzu chia sẻ, trước đây cô từng theo học đại học tại vùng Kansai loại giỏi. Cô nàng còn từng theo học cả các ngôn ngữ nước ngoài như tiếng Anh, Pháp hay Hàn Quốc. Sau tốt nghiệp, cô nàng chuyển sang làm việc tại 1 công ty xuất nhập khẩu thép. Tuy nhiên, công việc này theo Suzu là khá nhàm chán, mà cô lại thích theo đuổi sự nổi tiếng hơn nên đã quyết định đổi việc. 

 

 

Hiện tại, Suzu Matsuoka đang là 1 trong những cái tên tân binh nổi tiếng nhất nhì tại Prestige. Cô nàng rất chịu khó giao lưu với fan, thậm chí thường xuyên khoe với họ về những sở thích cá nhân của mình. Mới đây nhất, cô nàng sinh năm 1995 này còn bật mí rằng mình đang học bỏ thời gian ra theo học lập trình. Thậm chí, cô nàng còn khoe cả hình mình đang học code trên Python và "thả thính" rằng mình có thể theo ngành lập trình sau khi giải nghệ nghiệp phim 18+.

 

 

Bên dưới phần bình luận, đã có hàng loạt comment ủng hộ cô nàng Suzu trong việc học lập trình. Đồng thời, họ cũng muốn ngỏ ý có thể dạy thêm cho cô nàng vài khóa lập trình cũng như sớm được chứng kiến sản phẩm đầu tiên của cô nàng trong tương lai. Nhưng có lẽ, chuyện này cũng còn rất lâu nữa mới xảy ra bởi Suzu mới chỉ học những bước đầu tiên mà thôi. 

 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.