Mỹ nhân 19 tuổi bị ném đá vì đóng phim 18+

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân 19 tuổi bị ném đá vì đóng phim 18+

Mei Miyajima từng tuyên bố sẽ trở thành diễn viên AV trong vòng 100 ngày, tuy nhiên lại quyết định phá bỏ lời hứa sau đó.

Phải công nhận rằng sự phát triển của ngành công nghiệp AV Nhật Bản đã khiến cho rất nhiều người có suy nghĩ rằng đây có thể là nơi để đổi đời, kiếm được những khoản thu nhập "trong mơ". Không ít cô gái đã tham gia vào ngành công nghiệp AV chỉ với mục đích kiếm đủ tiền cần thiết, rồi sau đó rời khỏi thế giới của các bộ phim người lớn. Mới đây nhất trong năm 2020, đã có 1 cô gái tuyên bố sẽ chỉ đóng phim 18+ trong vòng 100 ngày để kiếm đủ chi phí, rồi sau đó sẽ lên đường sang nước ngoài để theo đuổi con đường học vấn.

 

 

Theo đó, nhân vật chính của câu chuyện lần này là Mei Miyajima, sinh năm 2000, đến từ thành phố Matsuyama, tỉnh Ehime. Cô gái 19 tuổi sở hữu gương mặt nuột nà, thân hình thắt đáy lưng ong, được tặng kèm bộ ngực khủng. Mei được công ty chủ quản Soft on Demand giới thiệu là "1 viên ngọc quý, được lựa chọn ra từ 1 nghìn ứng viên" để trở thành ngôi sao AV thế hệ mới.

 

Hiện tại, Mei đang theo học đại học năm 2, chuyên ngành điều dưỡng. Ước mơ của cô nàng là có thể được đi du học nước ngoài, để có thể học sâu thêm về ngành điều dưỡng nhi khoa. Thế nhưng, cô gái quyết định quay 1 phát 180 độ và quyết định trở thành ngôi sao AV mới của công ty SOD trong vòng 100 ngày. Chỉ 100 ngày mà thôi, không hơn, không kém.

 

 

Ngay sau khi trình làng, Mei Miyajima trở thành 1 hiện tượng mới của làng phim show hàng 18+ Nhật Bản. Cô gái trẻ xuất hiện ở vị trí top đầu trên các bảng xếp hạng, ngang ngửa với các đàn chị nổi tiếng như Yua Mikami hay Eimi Fukada. Phản ứng của người xem cùng với doanh số rất tích cực làm cho Mei Miyajima trở nên nổi tiếng hơn, và đã có những yêu cầu gửi về cho Soft on Demand yêu cầu hãy giữ cô gái này ở lại.

 

Thực chất, sự thật là Mei Miyajima cũng... không thể đi đâu cả. Trước đó, Mei có kế hoạch đi du học Thụy Sĩ, nhưng dịch bệnh COVID-19 đã khiến cho kế hoạch không thể diễn ra như dự kiến và bị hoãn vô thời hạn. Vấn đề chỉ là cô nàng có chịu phá bỏ lời hứa 100 ngày kia hay không mà thôi. Với sự thuyết phục của SOD, Mei Miyajima tiếp tục trở lại với các tập phim tiếp theo và vẫn tiếp tục đang thu hút được 1 lượng khách hàng lớn cho studio SOD.

 

 

Tuy nhiên, đã có những ý kiến trái chiều về việc cô nàng phá bỏ lời này. Theo đó, lịch sản xuất và hậu kỳ của các bộ phim người lớn thường tốn khoảng từ 2 - 3 tháng, vậy mà chưa được bao lâu mà SOD và Mei Miyajima lại ra phim mới, chứng tỏ rằng họ đã có kế hoạch từ trước và sự chia tay kia vốn chỉ là để PR và "lừa tình" khán giả mà thôi. 

 

Thậm chí, cô gái sinh năm 2000 này có bị ném đá trên trang cá nhân bởi những kẻ ganh ghét. Dù vậy, cũng có những bình luận động viên Mei Miyajima hãy bỏ qua những kẻ xấu tính kia để tiếp tục những gì mà cô thích, vẫn sẽ có những người ủng hộ cô gái trẻ cho tới cùng. 

 

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.