Mỹ nhân Thanh Bi đẹp ma mị hở bạo lắm scandal

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân Thanh Bi đẹp ma mị hở bạo lắm scandal

Tình cũ Quang Lê chăm chỉ đóng phim và rất đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện.

Thanh Bi (Lại Thanh) là diễn viên trẻ được khán giả biết tới qua vai diễn cô bồ Vân Điệp trong phim "Người phán xử". Năm 2015, mỹ nhân xứ Huế và Quang Lê công khai hẹn hò. Tuy nhiên, đến giữa tháng 7.2017, anh bất ngờ thông báo đã chia tay bạn gái hot girl.

Trước khi công bố chuyện đường ai nấy đi, Quang Lê và Thanh Bị bị lộ ảnh nóng trên mạng xã hội. Lên tiếng về bức ảnh show hàng nhạy cảm, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết đây là hình ảnh trong MV sắp phát hành của Quang Lê. Phía nam ca sĩ cũng lên tiếng thanh minh đây chỉ là hình ảnh trong MV sắp ra mắt.

Nửa năm sau khi chia tay Quang Lê, Thanh Bi khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ việc mua nhà. Tuy không chia sẻ cụ thể về chuyện giá cả nhưng nhiều người cho rằng, giá của căn hộ này không hề rẻ vì nằm trong một tòa chung cư tọa lạc ở con phố trung tâm Hà Nội. Thanh Bi cũng thẳng thắn cho biết, việc tậu nhà của cô được bạn trai cũ hỗ trợ về mặt kinh tế.

Năm 2019, bạn gái cũ Quang Lê cho biết có ý định bán căn nhà mà cô được bạn trai cũ hỗ trợ tiền mua để có có tiền giúp bố chữa bệnh ung thư. Dù từng chia sẻ về việc phải kiếm tiền phụ giúp gia đình cách đây không lâu, Thanh Bi lại khoe tin vui mua nhà mới trên trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh tới ngân hàng rút tiền, đi mua nhà mới khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi chia tay giọng ca "Về đâu mái tóc người thương", Thanh Bi tập trung vào công việc diễn xuất cũng như quay quảng cáo, dự sự kiện. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Huế thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống cá nhân cũng như các hoạt động của bản thân

Trước đó, nữ diễn viên 9X từng gây xôn xao khi diện bikini nhưng vì không để ý mà vô tình lộ điểm nhạy cảm khi đang livestream. Sau sự cố trên, Thanh Bi đã rút được kinh nghiệm cho bản thân.

Mãi tới cuối năm 2019, người đẹp phim "Người phán xử" lại rơi vào ồn ào bị tung ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội.

Theo đó, hình ảnh Thanh Bi trong bộ đồ sexy, không mặc nội y lộ miếng dán ngực gây nhiều tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng hình ảnh này gây sốc, quá hở hang. Trong khi đó cũng có ý kiến bênh vực tình cũ Quang Lê.

Ngay sau đó, Thanh Bi đã lên tiếng giải thích. Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết đây là hình ảnh cô chụp khi làm mẫu cho một nhãn hàng. Tuy nhiên, cô không hiểu lý do gì bức ảnh lại được lan truyền vì bản thân không tự đăng lên trang cá nhân. Nữ diễn viên rất bất ngờ khi biết tin một trong những bức hình khi cô làm mẫu đang được chia sẻ. "Từ sau vai diễn trong phim Người phán xử, giờ tôi đang đóng một vai thiếu úy trong phim truyền hình mới sắp phát sóng nên tôi luôn biết phải giữ gìn hình ảnh của mình. Tôi không bao giờ tự đăng những hình ảnh quá sexy gì lên trang cá nhân cả" - Thanh Bi nói. Trong một bức ảnh khác cũng nằm trong bộ ảnh chụp mẫu này, Thanh Bi khoe đường cong cơ thể nhưng không lộ "sơ hở" như bức hình bị chia sẻ trên mạng.

Sau ồn ào trên, Thanh Bi kín tiếng hơn và tập trung vào công việc diễn xuất cũng như quay quảng cáo, dự sự kiện. Ngoài đời, người đẹp gốc Huế gây ấn tượng với phong cách ăn mặc gợi cảm. Nói về vấn đề này, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết ngoại trừ lần chụp ảnh bikini trong studio, cô hiếm khi diện đồ hở hang, ăn mặc phản cảm trước chốn đông người ở ngoài đời.

Một năm trở lại đây, phong cách ăn mặc của Thanh Bi có sự tiết chế hơn trước. Vẫn trung thành với gu gợi cảm song thời trang của diễn viên 9X nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngoài công việc đóng phim, quay quảng cáo, hiện tại, Thanh Bi còn lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Nữ diễn viên 9X thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường đi đóng phim trên trang cá nhân.

Sau đổ vỡ với giọng ca đình đám hải ngoại, Thanh Bi cũng chưa công khai thêm mối tình nào. Cô dành phần lớn thời gian cho công việc.

Thanh Bi được khen ngày càng đẹp, quyến rũ và nóng bỏng hơn.

Nói về phong cách ngày càng sexy, tình cũ Quang Lê cho hay, ngay cả những hình ảnh đi biển mà cô thường chia sẻ trên trang cá nhân cũng thế, bản thân người đẹp thấy loạt ảnh đó rất nghệ thuật, rất đẹp và không hề đi quá giới hạn.

Khi được hỏi về danh xưng "bạn gái cũ Quang Lê", Thanh Bi không tỏ vẻ khó chịu mà cho biết, cái tên này sẽ còn gắn với cô thêm một thời gian dài dù cả hai chia tay đã lâu.

Thỉnh thoảng, khi rảnh rỗi, nữ diễn viên 9X đi du lịch cùng bạn bè, người thân để khám phá cuộc sống.

Là diễn viên trẻ lại có ngoại hình, Thanh Bi rất đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện.

Ở tuổi 28, Thanh Bi đã sớm có nhà có xe khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.