Nữ youtube bị ném đá bì ăn mặc táo báo gây hớ hênh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ youtube bị ném đá bì ăn mặc táo báo gây hớ hênh

Có lẽ bộ trang phục này cũng đã nằm trong ý đồ của cô nàng Youtuber.

Kể từ khi được nhìn nhận như một mỏ vàng và là một nghề nghiệp ổn định, không thể phủ nhận rằng Youtube ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nội dung nhảm, thậm chí là có phần phản cảm, khác người với mục đích duy nhất không gì là tạo ra sự chú ý để thu hút một lượng lớn người xem. Góp phần trong số đó nhiều nhất, không phải các anh chàng hay tạo ra các thử thách nhảm nhí mà lại chính là nhiều cô nàng Youtuber xinh đẹp - những người gần như chỉ cố gắng để thu hút sự chú ý bằng cơ thể gợi cảm, có lúc lên tới mức phản cảm của bản thân. Điển hình như trường hợp của cô nàng Youtuber có biệt danh "Factory_Peach Jam" dưới đây.

 

 

Đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

Theo đó, có thể thấy trong clip, cô nàng Youtuber diện một bộ trang phục không thể gợi cảm hơn và điều này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng chú ý nhất là bộ trang phục giống như tạp dề vậy, được thiết kế gần như chỉ đủ để khoe một phần của đôi gò bồng đảo, càng khiến cho các động tác của nàng Youtuber thêm phần sexy.

 

 

Nhân vật chính là một cô nàng Youtuber ăn vận show hàng gợi cảm.

 

Tất nhiên, nếu xét ở góc độ chuyên môn và nội dung thì đoạn clip này chẳng có quá nhiều ý nghĩa, khi thứ mà cô làm chỉ đơn giản là cho bột vào trong các chai nhựa đã được chuẩn bị từ sẵn. Không ai hiểu mục đích của video là gì, mang tới ý nghĩa và thông điệp ra sao. Tuy nhiên, theo như nhiều bình luận bên dưới, đây là những video không cần hiểu, không cần quan tâm tới gì ngoài yếu tố "nhìn" là chính.

 

 

Chỉ đơn giản là lên sóng nhào bột, cô nàng cũng hút gần triệu lượt người xem.

 

Đáng chú ý là chỉ lên sóng và làm những công việc hết sức đơn giản, thế nhưng đoạn clip vẫn có tới cả gần triệu view. Và nếu để tìm ra một sự cố gắng trong "diễn xuất" hay ý nghĩa của cô nàng thì có lẽ người xem cũng chỉ tìm ra được một điều duy nhất, chính là những động tác cúi xuống vô cùng mướt mắt của cô nàng mà thôi. Để rồi dường như đó cũng trở thành điểm nhấn lớn nhất của video này.

 

 

Trong video, cô nàng luôn có những động tác cúi xuống khoe đôi gò bồng đảo gợi cảm.

 

Thậm chí, trong quá trình thực hiện clip, có không ít phân cảnh cô nàng Youtuber khiến các fan phải ngượng chín mặt khi gần như phơi bày tối đa những gì mà đôi gò bồng đảo của mình có thể lộ ra. Sự hớ hênh này nhanh chóng bị nhiều người ghi lại, đồng thời tạo nên một làn sóng phản đối vô cùng lớn bất chấp lượng view và like vượt trội. Theo nhiều người, tuy đã được gắn mác 18+, thế nhưng đoạn clip vẫn thật sự có phần nhảm nhí, thiếu ý nghĩa mà chỉ thuần mục đích khoe thân, câu view mà thôi.

 

 

Hiện tại, cô nàng Youtuber đang phải chịu rất nhiều gạch đá và chỉ trích.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.