Phiên bản lỗi của show nội y Hoa hậu VN 2020

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Phiên bản lỗi của show nội y Hoa hậu VN 2020

Tối ngày 12/11, Top 35 thí sinh nổi bật nhất của HHVN 2020 đã chính thức bước vào đêm thi Người đẹp biển. Tuy nhiên, lại gây thất vọng "toàn tập" với những đôi cánh như thiên thần Victoria's Secret nhưng màu mè và kém sang

Tối ngày 12/11, Top 35 khuôn mặt ấn tượng của cuộc thi HHVN 2020 đã chính thức bước vào đêm thi Người đẹp biển.

 

Trong các phần thi thì phần trình diễn áo tắm luôn là phần thi được mong đợi nhất vì các thí sinh sẽ phải khoe cả vẻ đẹp hình thể và kĩ năng catwalk. Có lẽ, năm nay BTC muốn thu hút sự chú ý của dư luận nên đã mạnh dạn “mượn ý tưởng” từ show diễn nội y đẳng cấp nhất thế giới – Victoria’s Secret Show tuy nhiên lại thiếu tinh tế khi để các thí sinh phô diễn hình thể trong những bộ bikini quá màu mè nhưng lại khoác lên đôi cánh trông khá là “tầm thường”. 

 

 

Victoria's Secret là show trình diễn nội y được mong chờ nhất hàng năm, vì được độ đầu tư kỹ lưỡng cũng như quy mô tổ chức hoành tráng. Show diễn này còn đặc biệt ấn tượng về những nàng thiên thần với đôi chân dài cùng thân hình bốc lửa, sải bước trên sàn catwalk trong các bộ nội y show hàng nóng bỏng. Những từ khóa xoay quanh Victoria's Secret luôn chiếm spotlight cũng phần nào chứng minh được tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của show diễn này.

 

 

Trái lại, phần trình bikini của top 35 thí sinh HHVN ngày hôm qua lại gây thất vọng toàn tập đối với khán giả vì so với phiên bản gốc thì chất lượng đúng là “một trời, một vực”. Thậm chí, nhiều người còn bình luận: Nhìn vào chi tiết nổi bật nhất là đôi cánh thiên thần cũng đủ chứng mình “hàng fake” luôn là thứ kém sang nhất. Chưa kể đến, vô vàn những set bikini kết hợp với phụ kiện gây “khó hiểu" và chẳng ăn nhập gì với nhau.

 

 

Thiên thần Karolina Kurkova từng xuất hiện với đôi cánh được lấy cảm hứng từ đuôi công trong VSFS 2010 và lọt top những đôi cánh đẹp nhất trong lịch sử VSFS. Tuy nhiên, đôi cánh công mà người đẹp Tường Vy khoác lên lại "kém sang" hơn hẳn.

 

 

Năm 2013, thiên thần Lily Aldridge hóa thân thành "bà chúa tuyết" cùng bộ cánh đồ sộ nhất nhì lịch sử VSFS nhưng lại bị "đạo nhái" không thương tiếc.

 

 

Nhìn những hình ảnh này, chắc hẳn Marian Hose (nhà thiết kế cánh của Victoria's Secret) sẽ "chìm trong biển nước mắt" khi thấy đứa con tinh thần của mình tự nhiên lại có thêm một người chị em "song sinh" nhưng ở "phiên bản lỗi"

 

 

Năm 2017, thần vệ nữ Bella Hadid khoe thân hình đẹp như tượng tạc cùng thần thái quyến rũ, huyền bí trong thiết kế được lấy cảm hứng từ họa tiết gốm sứ Trung Hoa. Song, so với đôi cánh tương tự nhưng cực kì sến súa của người đẹp Trân Châu thì đúng là "một trời một vực".

 

 

Nếu "Đại tỷ"  Adriana Lima hớp hồn mọi quan khách với đôi cánh lông vũ trắng muốt tựa như một thiên thần thực sự thì người đẹp Bích Thùy lại gây khó hiểu với phần cánh vừa thô vừa cứng và phụ kiện đai "không biết để làm gì".

 

 

Người đẹp Vũ Quỳnh Trang bị khán giả la ó vì thiết kế bikini quá màu mè kết hợp với đôi cánh đen có phần "giả trân" khác xa phiên bản gốc mà Gigi Hadid đã trình diễn trong bộ sưu tập "Secret Angel".

 

 

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương diện mẫu cánh đính kết từ nhiều chiếc lông vũ nhưng nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện phiên bản hàng thật của mẫu phụ kiện này xuất hiện trong show diễn Victoria's Secret năm 2016.

 

 

Thiên thần Lindsay Ellingson gợi cảm và quyền lực bao nhiêu thì Á hậu Phương Nga kém sang bấy nhiêu khi khoác lên đôi cánh nhìn như "đồ hàng Mã".

 

 

Sốc nhất phải kể đến pha "mang nhầm" nội y lên sân khấu của Hoa Hậu Tiểu Vy khi cosplay bộ cánh đỏ rực mà chị đại Adriana Lima đã trình diễn trong VSFS 2013.

 

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.