Sự thật với cảnh nóng trong phim đã được hé lộ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Sự thật với cảnh nóng trong phim đã được hé lộ

Hậu trường đóng cảnh nóng hoàn toàn khác xa so với tưởng tượng của khán giả trên màn ảnh.

Đôi khi cảnh nóng trong phim khiến nhiều người cứ nghĩ có gì đó bí ẩn sau tấm màn kia thì trong bài viết này đã hé lộ tất cả cho chúng ta biết các sao Việt rất cực khổ khoe thân thế nào để hoàn thành một cảnh quay show hàng mặc dù đã chuẩn bị đồ bảo hộ để chúng ta luôn bị nhìn lầm.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/27/chf_1593230259.jpg

Tháng 3 vừa qua, diễn viên Việt Anh bất ngờ tiết lộ hậu trường đóng cảnh nóng trong phim "Chạy án" (2004) sau 16 năm phát sóng. Bộ phim từng giúp tên tuổi nam diễn viên sinh năm 1981 tỏa sáng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Việt Anh cho biết, cảnh nóng khi ấy được thực hiện khá đơn giản, nhưng hạn chế thành viên trong êkip được có mặt ở bối cảnh này, nhằm giảm bớt phần căng thẳng cho diễn viên.

"Thường là chỉ có 3, 4 người được ở bối cảnh thôi, không được đông người, khác hẳn bây giờ khoảng 20 người. Và để giúp diễn viên đỡ căng thẳng thì có quạt để cho đỡ nóng. Nhưng quan trọng là DOP (đạo diễn máy) phải trực tiếp quay và áo không được thay, thường là phải mặc 1 tuần liên tục không thay. Đấy bom tấn thời kì đổi mới nó đơn giản vậy thôi. Giờ mọi thứ khác lắm rồi, thấy bảo anh DOP giờ cũng chăm thay áo hơn rồi", Việt Anh chia sẻ.

Năm 2020, Việt Anh tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn phản diện trong "Sinh tử" đóng cùng Quỳnh Nga. Cả hai có nhiều cảnh hôn táo bạo. Được biết, để quay được cảnh nụ hôn bạo liệt này, hai diễn viên phải thực hiện đến 4 lần. Nam diễn viên chia sẻ, anh đã rất căng thẳng và xem đây là một cảnh khó vì ngoài đời cả hai chơi với nhau rất thân.  Vì mãi không hoàn thành cảnh quay này khiến đạo diễn nổi cáu và dọa nếu không làm được thì sẽ cắt vai nên cả Việt Anh và Quỳnh Nga động viên nhau làm cho "tới".

Trong phim "Mẹ chồng", Thanh Hằng và Song Luân có cảnh giường chiếu vô cùng táo bạo. Thậm chí, trong một phân cảnh chỉ kéo dài vài giây, nam diễn viên tự tin khoe trọn vòng 3 trước ống kính. Tuy nhiên, cảnh quay này đã bị cắt bỏ khi lên sóng vì quá bạo.

Trước những quan điểm cho rằng cảnh nóng của Song Luân và Thanh Hằng quá thật, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích. Song Luân cho biết, anh không hề nude hoàn toàn mà sử dụng đồ bảo hộ. Phía trước của anh được che chắn kỹ lưỡng bằng băng dính, thậm chí dán nhiều đến mức trông như một đống bùi nhùi. Những thước phim tưởng chừng như nóng bỏng và táo bạo trên chỉ là do góc quay.

Trong bộ phim “Đời như ý”, nghệ sĩ Việt Hương có cảnh tắm chung nóng bỏng với bạn diễn kém tuổi. Khi lên phim cảnh quay của nữ danh hài khiến nhiều người bất ngờ vì trông như không mặc gì.

Thực chất, ở hậu trường nữ diễn viên mặc đồ bảo hộ màu nude ôm sát cơ thể.

Tina Tình và diễn viên Hoàng Phúc có cảnh nóng táo bạo trong phim "Mất xác". Ban đầu cô từ chối tham gia phim này vì ngại phải trút bỏ y phục nhưng được đạo diễn Đỗ Thành An động viên và hứa cắt bớt cảnh nhạy cảm, dùng những góc máy "ăn gian" để nhân vật không quá trần trụi trước ống kính nên cô mới nhận lời.

Ngoài Tina Tình, phim còn gây chú ý với cảnh nhạy cảm của diễn viên Song Ngư và ca sĩ Only C. Only C và Song Ngư có nhiều cảnh nóng trong phim.

Trong một cảnh quay, nhân vật của Song Ngư bị lột sạch đồ, chỉ còn độc nội y trên người. Để tránh lộ điểm nhạy cảm, nữ diễn viên chọn nội y màu nude ôm sát cơ thể. Ngoài ra, đạo diễn phải cho hai diễn viên uống bia để có can đảm diễn. Ban đầu Đỗ Thành An định làm phim này theo phong cách của "Sắc giới" nhưng sợ phim không được duyệt nên phải kiềm chế, cắt bớt cảnh nóng.

Angela Phương Trinh diễn cảnh tắm cực ngọt với Rocker Nguyễn trong "Glee" bản Việt.

Bối cảnh trên phim đây là ở bể nước nóng nhưng trên thực tế hai diễn viên lại phải “chịu trận” trong bồn nước lạnh và phải quay vào đêm khuya.

Cảnh nóng hoang dã giữa Diễm My 9X và Phạm Anh Khoa trong "Mỹ nhân kế" được quay từ 18 giờ tối hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau mới xong. Trước đó, hai người đã phải tập đi tập lại nhiều lần trên một chiếc nệm để làm quen với nhau. Diễm My còn sáng tạo ra bí quyết mặc quần trong váy để tránh lộ liễu và tự tin hơn. Cô tâm sự khi quay thật, dù đã được lót một tấm vải dày phía dưới nhưng đá dăm vẫn khiến cơ thể cô bầm dập. Hơn nữa, cả hai phải xịt nước vào người để tạo hiệu ứng.

Tham gia bộ phim "Mỹ nhân", Kim Hiền vào vai Tống Thị, có nhiều cảnh nóng "toát mồ hôi" trên màn ảnh. Thực chất, nữ diễn viên mặc áo quây và chỉ lộ một phần ngực của mình nhưng nhờ góc máy, hình ảnh của cô lại hết sức quyến rũ.

Huỳnh Thảo Trang có cảnh tắm gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ trong "Tiếng sét trong mưa" khi nữ diễn viên chỉ quấn hờ khăn tắm, khoe thềm ngực đầy và làn da trắng nõn.

Vợ cũ Phan Thanh Bình chia sẻ, bên ngoài cô được ê-kíp phục trang quấn chiếc khăn tắm rất chật tới 3 lớp, bên trong Thảo Trang vẫn mặc thêm đồ để tránh sơ suất bị lộ hàng khi mải diễn. "Khi quấn khăn bên ngoài, tôi được cài kim tây lên để khăn không bị tụt lúc hành động", bà mẹ một con tâm sự.

Bật mí thêm về cảnh tắm 18 nóng bỏng, vợ cũ Phan Thanh Bình cho biết, khi đóng cảnh tắm dưới vòi sen và dùng xà bông hương lài thoa lên người, chiếc khăn quấn trên người cô bất ngờ bị tụt. Rất may bên trong cô mặc đồ bảo hộ nên không rơi vào tình huống nhạy cảm. "Do cái khăn bị thấm nước nên nó bị nặng hơn bình thường, lúc mình dùng tay chà khắp cơ thể thì cái khăn mới rớt xuống", Thảo Trang chia sẻ.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.