Bí quyết để trở thành người vợ tuyệt vời ông chồng nào cũng muốn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bí quyết để trở thành người vợ tuyệt vời ông chồng nào cũng muốn

Bí quyết để trở thành người vợ tuyệt vời ông chồng nào cũng muốn. Bạn hãy hoàn thiện chính bản thân mình trước khi để chồng chán mình nhé.

 

Mỗi một năm qua đi, không chỉ bạn mà hôn nhân của bạn cũng thêm một tuổi. Thời gian có tính hai mặt. Nó có thể khiến hai vợ chồng hiểu nhau, yêu thương nhau hơn, nhưng cũng có thể khiến mọi thứ trở nên nhàm chán, vô vị.

Nếu bạn đang trăn trở làm thế nào để mình trở thành một người vợ tốt hơn, được chồng yêu thương nhiều hơn thì dưới đây là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Những sai lầm của năm cũ, hãy bỏ qua, cùng bắt đầu một năm mới với những nỗ lực mới. Chắc chắn, chỉ cần bạn có tâm và thay đổi mình, bạn sẽ là một người vợ tuyệt vời trong mắt chồng:

Cần kiên nhẫn hơn

Một trong những nguyên nhân gây nên xích mích vợ chồng, tạo ra căng thẳng trong hôn nhân chính là sự thiếu kiên nhẫn. Thiếu kiên nhẫn khi chồng làm sai, thiếu kiên nhẫn khi nói chuyện… Tất cả những điều đó đều vô tình khiến bạn mất điểm trong mắt chồng và hôn nhân luôn tồn tại những thứ tệ hại.

Một trong những nguyên nhân gây nên xích mích vợ chồng, tạo ra căng thẳng trong hôn nhân chính là sự thiếu kiên nhẫn. (Ảnh minh họa)

Trong năm mới này, hãy dặn lòng bình tĩnh hơn, kiên nhẫn hơn. Ngay cả khi chồng làm sai điều gì đó, hãy cố gắng để cho bản thân thật bình tĩnh, không nóng vội trước khi bắt đầu câu chuyện… Bạn tự kiểm soát được chính mình cũng đã một phần làm nên một hình ảnh người vợ hoàn hảo trong mắt chồng.

Tạo ra một vài kế hoạch bất ngờ

Việc làm bình thường hàng ngày như buổi tối cùng nhau xem tivi, đi ngủ… đã trở nên quen thuộc. Đôi khi bạn có thể đổi mới bằng cách đặt vé xem phim, hoặc cùng chồng đi xem một trận bóng đá mà anh ấy thích. Tạo nên điều bất ngờ cũng là cách khiến các đấng mày râu bị rung động trước người phụ nữ của mình.

Hỏi xem điều gì làm chồng cảm thấy vui

Người đàn ông sẽ đánh giá rất cao sự quan tâm của bạn một cách thực tế như vậy. Thay vì việc cứ tự mình đoán già đoán non những điều chồng thích, bạn có thể bắt đầu bằng một câu hỏi: “Anh có thích cái này không?”.

Khi bạn làm thế, bạn sẽ đạt được 2 mục đích: Hiểu chồng mình và làm cho anh ấy vui. Về phía chồng bạn, anh ấy cũng sẽ cảm thấy rất hài lòng khi nhận được sự quan tâm và nhận được điều mình mong đợi.

Tạo nên điều bất ngờ cũng là cách khiến các đấng mày râu bị rung động trước người phụ nữ của mình. (Ảnh minh họa)

Hãy cởi mở hơn

Dù sống với nhau lâu rồi đi chăng nữa thì chồng cũng không thể hoàn toàn hiểu hết bạn. Bạn cần phải mở lòng mình nhiều hơn. Nói với anh ấy về điều bạn thích, về một món ăn mà bạn khoái khẩu, về kế hoạch sắp tới mà bạn muốn thực hiện… Đó là cách bạn tạo cơ hội cho chồng hiểu mình hơn và mình được đáp ứng những gì bản thân thích.

Nói những lời yêu thương

Đừng bao giờ quên sức mạnh của những lời nói ngọt ngào. Không bao giờ là thừa thãi hay vô vị khi bạn nói: “Em yêu anh”, “Em nhớ anh” hay… “Em cần anh”.

Hãy trở thành “đội trưởng đội cổ vũ” lớn nhất của chồng

Người đàn ông nào cũng cần có sự trợ giúp đắc lực từ phía sau. Anh ấy muốn được yêu thương, ủng hộ và tin tưởng. Muốn trở thành một người vợ tốt trong mắt chồng, bạn cần phải cho anh ấy thấy được bạn tin tưởng, tự hào về chồng ra sao.

Hãy khuyến khích chồng theo đuổi mục đích và đam mê của họ. Hãy thể hiện sự ủng hộ hết mình cho anh ấy thấy.

Hãy khuyến khích chồng theo đuổi mục đích và đam mê của họ. Hãy thể hiện sự ủng hộ hết mình cho anh ấy thấy. (Ảnh minh họa)

Nói ít hơn về bản thân và lắng nghe chồng nhiều hơn

Trong bất cứ cuộc trò chuyện nào, dù là tâm sự vu vơ hay một cuộc tranh luận, đừng chỉ nói mãi về mình mà cần phải học cách lắng nghe. Đàn ông đặc biệt đề cao sự lắng nghe của phụ nữ bởi nói nhiều là bản tính của chị em, khi họ đã hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe, nghĩa là họ đã yêu thương rất nhiều.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.