2 người đẹp WWE tố cáo 2 nam đồng nghiệp “yêu râu xanh”

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

2 người đẹp WWE tố cáo 2 nam đồng nghiệp “yêu râu xanh”

Trong vòng ít ngày những ngôi sao nam của làng đấu vật Mỹ - WWE đã bị những đồng nghiệp nữ tố cáo hành vi "quấy rối tình dục".

Cuối tuần vừa qua cựu đô vật nữ Candy Cartwright đã tố cáo nam đồng nghiệp Matt Riddle có hành vi cưỡng ép, bắt cô làm "chuyện ấy" trong quá khứ. Khi thông tin này còn đang gây lùm xùm với làng đấu vật Mỹ - WWE, lại có 2 vụ tương tự đã diễn ra. 

Chuyện động trời: 2 người đẹp WWE tố cáo 2 nam đồng nghiệp “yêu râu xanh” - 1

Matt Riddle (trái) và Sasha Banks (phải)

Sasha Banks, nữ đô vật WWE, 28 tuổi đã trở thành "nạn nhân" trong câu chuyện của nam đồng nghiệp Sammy Guevara. Khi được hỏi cảm nhận về nữ đô vật Banks, Guevara trả lời gây bức xúc như sau: "Khi tôi ở WWE tuần trước, tôi chỉ muốn đi cưỡng hiếp cô ấy". Ngay sau khi nói ra điều này, Guevara đã nhận làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ. 

Thông qua mạng xã hội, người hâm mộ đã công kích nam đô vật vì có những lời lẽ xúc phạm nặng nề tới nữ đô vật Sasha Banks. Guevara ngay lập tức hối lỗi, anh viết lên mạng xã hội: "Tôi cũng muốn xin lỗi @sashabankswwe vì những bình luận không thể chấp nhận của tôi. Cô ấy là một người tuyệt vời, rõ ràng cô ấy không nên trở thành nhân vật chính trong bình luận đầy xúc phạm của tôi". 

Chuyện động trời: 2 người đẹp WWE tố cáo 2 nam đồng nghiệp “yêu râu xanh” - 2

Huyền thoại WWE, Brock Lesnar bị đàn chị Runnel tố cáo chuyện bị anh "quấy rối" trong quá khứ

 

Ngay sau lùm xùm kể trên, cựu nữ đô vật Terri Runnel, 53 tuổi cũng tố cáo huyền thoại WWE Brock Lesnar, 42 tuổi, từng có hành vi "làm bậy" khi hai người còn thi đấu chung. Runnel cho biết: "Tôi không có nhiều sự tôn trọng với Brock, tôi không nghĩ Brock tôn trọng người hâm mộ môn đấu vật". 

Runnel cho biết siêu sao Brock Lesnar từng nhiều lần quấy rối mình trong quá khứ, đó là hành động thiếu tôn trọng phụ nữ và những người yêu đấu vật. Trước những lời cáo buộc từ nữ đồng nghiệp cũ, hiện Lesnar vẫn chưa lên tiếng.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.