Chân dài "tiếp khách" đại gia: 3 ngày đổi lấy 17 tỷ hay cái lắc đầu từ chối?

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chân dài "tiếp khách" đại gia: 3 ngày đổi lấy 17 tỷ hay cái lắc đầu từ chối?

Như một luật bất thành văn, càng là mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng thì càng nhận được nhiều lời mời đi tiếp khách hay hầu rượu các đại gia. Thế nhưng cũng không ít người thẳng thừng từ chối khiến lắm kẻ phải tái mặt.

người thẳng thừng từ chối "lời mời"

Như một luật bất thành văn, càng là mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng thì càng nhận được nhiều lời mời đi tiếp khách hay hầu rượu các đại gia. Thế nhưng cũng không ít người thẳng thừng từ chối khiến lắm kẻ phải tái mặt.

'

Trương Tịnh Sơ khiến nhiều người chú ý với mức giá “khủng” "mỹ nữ hầu rượu giá 30 triệu NDT” (khoảng 100 tỷ VND).

Trương Tịnh Sơ không còn là cái tên quá xa lạ với những khán giả Việt. Đại mỹ nhân này ghi dấu ấn tượng với khán giả qua những bộ phim như Khổng Tước, Anh hùng, Bảo kiếm Tam thiếu gia, Người đàn ông không về nhà, Hồng Hà, Phú xuân sơn cư đồ, Phi vụ cuối cùng,...

Trong một bảng báo giá bí mật về gia đi khách hầu rượu của các sao nữ nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ được truyền thông Trung Quốc đưa tin, tên tuổi của nữ diễn viên Trương Tịnh Sơ khiến nhiều người chú ý với mức giá “khủng” "mỹ nữ hầu rượu giá 30 triệu NDT” (khoảng 100 tỷ VND). Với mức giá ấy, Trương Tịnh Sơ sẽ được đổi lại một vai diễn.



Thế nhưng mỹ nhân này đã từ chối để đảm bảo danh tiếng.

Gương mặt xinh xắn, thân hình quyến rũ bốc lửa là một trong những yếu tố khiến Trương Tịnh Sơ rất được ưu ái. Tuy nhiên, đứng trước sức hút của "quy tắc ngầm", mỹ nhân này đã từ chối để đảm bảo danh tiếng. Cô khẳng định rằng bản thân muốn đi lên từ thực lực, "bán nghệ chứ không bán mình".

Nhiều nữ nghệ sĩ cũng không ngại ngần tiết lộ từng nhiều lần nhận được "lời mời dự tiệc" hay tiếp khách nhưng họ thẳng thừng từ chối. Như Lý Tương - nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng của đài truyền hình Hồ Nam cho biết rằng dù những lời mời dự tiệc đó không phải ép buộc nhưng bản thân các nghệ sĩ cũng cần tỉnh táo để có lời chối hợp lý.

Cô đã gặp phải một tình huống khó xử khi cô tham gia một bữa tiệc nhưng các doanh nhân đều uống rượu và khung cảnh khá náo loạn. Khi bị mời rượu, thái độ không mấy nhiệt tình của Lý Tương khiến nhiều người khó chịu nên cố tình nài ép cô uống. Vì tính tình ương bướng nên cô nhất mực từ chối và rời khỏi bữa tiệc mặc kệ người khác chỉ trỏ.



Lý Tương có tính tình thẳng thắn và ngang bướng nên từ chối và bỏ về giữa khi tiệc rượu đang tiếp diễn.

Không may mắn như Lý Tương, vì tính tình thẳng thắn, cứng rắn nên không e dè, kiêng nể khiến người khác phải nể phục, thì nhiều mỹ nhân khác lại oái oăm hơn khi bị làm khó, chơi xấu vì từ chối lời mời tiệc rượu.

Như ca sĩ Dương Ngọc Doanh khi được mời tham gia tiệc rượu và tiếp quan khách, cô đều lấy lý do từ chối khiến ban tổ chức mất mặt, phật ý. Thậm chí ban tổ chức còn "bắt bí" khi "bùng xe" của Dương Ngọc Doanh dù trước đó đã hứa sẽ có người đưa rước nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ cho biết luôn rõ ràng và thận trọng trước bất kỳ lời mời nào, ngay cả khi làm việc với ban tổ chức diễn xuất cũng phải rõ ràng mọi điều khoản. Quản lý của Dương Ngọc Doanh cho hay: “Họ nói được thì phải làm được. Mỗi lần diễn xong tôi đều nhanh chóng đưa cô ấy về phòng nghỉ ngơi”.

Kẻ bất chấp đánh đổi để giành sự nghiệp

Hồi 2015, vụ việc Hoa hậu Châu A 2004 Lữ Tinh Tinh bị quản lý đài ATV ép "đi khách", "hầu rượu đại gia" gây chấn động C-biz. Sau đó, truyền thông Trung Quốc tiếp tục khui ra không ít hình ảnh các Hoa đán, minh tinh nổi tiếng cũng chấp nhận "quy luật ngầm" này để đổi lấy cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Điền Lệ - Mỹ nhân "Ỷ thiên đồ long ký" đã từng gây sốc khi mạnh miệng tuyên bố có đến 90% nghệ sĩ trong giới giải trí xứ Đài đều được đại gia bao nuôi.



Những cái tên đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ cũng không thoát khỏi quy tắc ngầm này.

Ngay cả những cái tên tiêu biểu như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Châu Tấn, Chương Tử Di... cũng không tránh khỏi “quy tắc ngầm” này và phải “đi theo quy luật”.

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ nên giá "hầu rượu" của Triệu Vy cũng thuộc hàng cao nhất. Đặc biệt, tửu lượng cao nên Triệu Vy cũng rất được lòng nhiều vị đại gia. Vì thế, để mời được Triệu Vy tham gia tiệc rượu thì thường phải chi đến 800.000 HKD (khoảng 2,65 tỷ đồng).



Tửu lượng cao nên Triệu Vy cũng rất được lòng nhiều vị đại gia. Vì thế, để mời được Triệu Vy tham gia tiệc rượu thì thường phải chi đến 800.000 HKD (khoảng 2,65 tỷ đồng).

Còn "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng thì được săn đón với mức giá 650.000 HKD (1,7 tỷ đồng) để mời mỹ nhân này "dự tiệc".

Trong đó, người kín tiếng như Lý Băng Băng cũng bị khui lại quá khứ từng tham gia những buổi tiệc rượu với mức thù lao ngang bằng với Phạm gia.



Phạm Băng Băng và những hình ảnh không muốn nhìn lại.

Hoa đán Châu Tấn thì thẳng thừng cho biết việc đi bồi rượu cũng là một việc văn minh, lành mạnh nên cô không ngại lộ mặt hay khó chịu đối với các tay săn ảnh. Trong bảng giá tiết lộ để mời được “bà hoàng màn ảnh nhỏ” này thì mức cát xê thường rơi vào khoảng 600.000 HKD (1,6 tỷ đồng).

Ngôi sao kỳ cựu Chương Tử Di cũng bị gọi tên khi nhiều người khẳng định đã chứng kiến khoảnh khác người đẹp say xỉn bên đàn ông. Chương Tử Di là ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới bởi nhan sắc quyến rũ và tài năng diễn xuất thiên bẩm nên giá cát xê để mời rượu mỹ nhân “Ngọa hổ tàng long” lên tới 1,9 tỷ đồng.



Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi được cho là từng đi tiệc rượu, tiếp khách với mức thù lao lên tới 850.000 HKD (khoảng 2,3 tỷ đồng).

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi khiến nhiều người bất ngờ khi có tên trong bảng danh sách những hoa đán từng đi tiếp rượu đại gia. Điều gây bất ngờ hơn nữa là giá cát xê "hầu rượu" của “thần tiên tỷ tỷ” lên tới 850.000 HKD (khoảng 2,3 tỷ đồng) – cao hơn các đại minh tinh như Triệu Vy, Chương Tử Di, Phạm Băng Băng...



Hình ảnh quá khứ của Chương Tử Di.

Thế nhưng những thông tin liên quan về Lưu Diệc Phi nhanh chóng bị dập tắt. Khi đó, nhiều người còn cho rằng vì có cha nuôi là đại gia nổi tiếng nên đã bưng bít truyền thông, hạn chế những tin đồn xấu ảnh hưởng tới Lưu Diệc Phi.

Một trong những cái tên đình đám được nhắc đến nhiều nhất chính là chân dài có “vòng 1 đẹp nhất Đài Loan” Lâm Chí Linh. Để mời được chân dài này tham dự tiệc rượu thì khách thường phải chi ra khoảng tiền 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng). Thậm chí hồi năm 2013, Lâm Chí Linh còn vướng tin đồn tiếp rượu đại gia trong 3 ngày liên tiếp với mức giá 17 tỷ đồng.



Năm 2013, Lâm Chí Linh vướng tin đồn tiếp rượu đại gia trong 3 ngày liên tiếp với mức giá 17 tỷ đồng.

Dù có quá khứ từng tham gia những buổi tiệc rượu cùng các đại gia, quan khách nhưng không thể phủ nhận rằng Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Lâm Chí Linh, Chương Tử Di,… đều khởi sắc trong sự nghiệp và nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ.

Vì thế, không ít người cho rằng “quy tắc ngầm” này là một thử thách nhưng cũng có thể là cơ hội cho những nghệ sĩ trẻ. Việc coi đó là cơ hội hay thử thách là tùy thuộc vào cách đối diện và ứng xử của mỗi người mà thôi.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.