Cô gái say khướt bị cưỡng bức, bắt nói "em yêu anh" trong lúc làm "chuyện ấy"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái say khướt bị cưỡng bức, bắt nói "em yêu anh" trong lúc làm "chuyện ấy"

Người phụ nữ đã trải qua lần vào khách sạn ám ảnh khi nghi phạm giở trò đồi bại trong lúc cô say rượu.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/01/chf_1593586593.jpg

Chân dung nghi phạm 

Đi bar lúc rạng sáng

Tháng 12/2017, một người phụ nữ đến quán bar của người đàn ông tên Israel Espiricueta, ở Texas (Mỹ) lúc 2h sáng. Cô là bạn của một vài nhân viên nên vẫn được quán bar đón vào dù lúc đó đã rất muộn. Sau khi ngồi trong quán bar, Israel Espiricueta gợi ý nên thuê một phòng khách sạn ở cùng nhau.

Khi được ông chủ quán bar này đề nghị như vậy, người phụ nữ không khỏi giật mình. Tuy nhiên, cô không hề quan tâm đến lời dụ dỗ và cho biết sẽ đến một khách sạn cùng những người khác trong nhóm để tiếp tục bữa tiệc đêm.

Sau khi phớt lờ lời dụ dỗ, cô tiếp tục uống cho đến 5h30 sáng. Lúc 6h sáng, khi các vị khách trong quán bar dần ra về, Israel Espiricueta vẫn chưa chịu từ bỏ suy nghĩ đen tối của mình. Dưới tác động của đồ uống suốt mấy tiếng, người phụ nữ bất động. Ông chủ quán bar chụp ảnh, quay video của cô mà không hề được cho phép. Trong khi những người khác chọc ghẹo lên mặt.

Israel Espiricueta cố gắng đưa người phụ nữ đứng lên lần nữa. Anh ta nắm lấy eo cô và bắt đầu làm "chuyện ấy". Nạn nhân vẫn bất tỉnh, không biết những gì anh ta đang làm với mình. Cho đến sau này, cô cũng không nhớ được những gì mà người đàn ông đã làm với cô trong khi bất tỉnh ở quán bar.

Nỗi ám ảnh trong khách sạn

Cô chỉ nhớ, sau khi ra khỏi quán bar thì thấy đang ở trong một chiếc ô tô do Israel lái. Anh ta đưa cô đến khách sạn. Toàn bộ hành động bước vào khách sạn của 2 người đã được camera giám sát ghi lại. Israel đưa người phụ nữ vào trong lúc 6h25 sáng.

Trong khi Israel đang trả tiền và lấy chìa khóa phòng khách sạn thì nạn nhân nằm trên ghế, cô vẫn không thể đứng vững do uống quá nhiều.

Khi ở trong phòng, người phụ nữ bị ông chủ quán bar ép làm "chuyện ấy". Khi tỉnh dậy lần nữa, nạn nhân thấy Israel đang làm "chuyện ấy" với mình và yêu cầu cô phải nói "em yêu anh".

Sau đó, 2 người ngủ thiếp đi. Khi tỉnh giấc vào buổi chiều, người phụ nữ phát hiện có máu trên giường và thậm chí Israel vẫn chưa chịu buông tha cho cô khi có những hành động mà người phụ nữ không đồng ý. Nạn nhân đề nghị Israel chở cô trở lại quán bar để lấy ô tô. Ngay sau đó, người phụ nữ này đi tố cáo sự việc với cảnh sát và nghi phạm bị bắt giữ.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Cô được bác sĩ phát hiện có nhiều vết trầy xước ở bộ phận sinh dục. Người phụ nữ đã bị Israel cưỡng bức trong khách sạn. Mặc dù không nhớ hết được những diễn biến đã xảy ra vào đêm hôm đó, nhưng nạn nhân vãn thực sự bị ám ảnh với hành động mà Israel đã gây ra với cô. 

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.