Dậy sóng cô giáo ném bé 8 tháng tuổi xuống hồ nước để tập bơi

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Dậy sóng cô giáo ném bé 8 tháng tuổi xuống hồ nước để tập bơi

Đoạn video được ghi lại tại một lớp học bơi dành cho trẻ sơ sinh tại Trường bơi Little Fins của Mỹ.

Mới đây, một phụ nữ người Mỹ có tên Krysta Meyer đã khiến dân mạng dậy sóng khi tải lên trang TikTok cá nhân đoạn video ghi lại cảnh tập bơi của cậu con trai 8 tháng tuổi ở Trường bơi Little Fins. Theo đó từ trên bờ, nữ giáo viên Gillian Anderson đã ném đứa bé sơ sinh xuống bể nước, để cậu bé tự nổi và tự bơi.

Clip này được lan truyền một cách chóng mặt và đã thu hút hơn 70 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên TikTok và Twitter. Nhiều ý kiến lên án, cho rằng hành động của cô giáo trẻ có thể gây nguy hiểm cho đứa bé.

"Cô ấy có thể khiến đứa bé bị chết đuối mất", một tài khoản bức xúc.

"Tôi nghĩ đây là một cách tồi tệ để dạy một đứa trẻ biết bơi".

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, phía trường Little Fins cũng đã có những phản hồi về phương pháp dạy bơi gây tranh cãi của mình.

"Các bậc phụ huynh luôn hỏi tôi tuổi nào phù hợp để học bơi và câu trả lời là 6 tháng. Họ không biết một đứa bé sơ sinh có thể làm rất nhiều điều kỳ diệu. Nhiều người vốn không hiểu rõ về sự việc. Vì thế, chúng tôi muốn giải thích cho mọi người hiểu những gì diễn ra trong đoạn video.

Việc làm này giúp những đứa bé biết cách xử trí trong những trường hợp bất ngờ rơi xuống nước. Nhìn trong video có vẻ điên rồ nhưng thực tế lại an toàn", Mary Amstrong, quản lý tại trường Little Fins, cho hay.

Mẹ cậu bé, người đứng quay clip, thậm chí còn bị dọa giết bởi một bộ phận cư dân mạng. Tuy nhiên, bà mẹ 2 con khẳng định bản thân tin tưởng vào các giáo viên tại Little Fins và không hối hận khi cho con đi học bơi sớm.

"Tôi mong mọi người hiểu rằng điều này có thể cứu các con của tôi. Hiểm họa từ nước có thể đến bất kỳ lúc nào và tôi cần phải làm một điều gì đó. Việc cho con đi bơi sẽ giúp chúng tránh được những sự việc bất ngờ.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.