Top 7 pha lộ "nhan sắc thật" của gái xinh TikTok

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Top 7 pha lộ "nhan sắc thật" của gái xinh TikTok

Rất nhiều TikToker vì quá lạm dụng filter làm đẹp đến nỗi trở thành một người hoàn toàn khác, fan trung thành cũng khó có thể chấp nhận được.

Có một câu cửa miệng của 500 anh em hiện nay chính là "không tin ảnh mạng", tuy nhiên giờ có lẽ nên được update lên thành "không tin video mạng" luôn rồi. Với công nghệ make up tự động của các app chỉnh ảnh hàng đầu thì việc "vịt hóa thiên nga" là điều dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ đến khi các "hot girl" này quên bật filter thì sự thật mới được phanh phui khiến fan bàng hoàng ngã ngửa. Trong số đó, nói về độ thần kỳ của công nghệ chỉnh sửa ảnh, Trung Quốc số 2 thì không ai dám nhận là số 1

Tuyết Di

Một vẻ đẹp rất lạ với đôi mắt to, đôi môi mọng quyến rũ, sống mũi thẳng và cách make up ma mị - Tuyết Di từng có hàng triệu người follow và ai ai cũng dành cho cô nàng những lời khen có cánh. Hotgirl triệu view trên TikTok luôn biết cách ''đốn tin'' 500 anh em bằng sự lạnh lùng, sắc sảo, pha chút bad girl cá tính.

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 1.
Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 2.
Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 3.

 

Tuy nhiên tất cả chỉ là ''một cú lừa''. Trong một lần livestream, Tuyết Di đã vô tình tắt nhầm filter và để lộ nhanh sắc thật của mình. Đúng là đôi môi và khuôn miệng có chút tương đồng nhưng gương mặt to, da nhợt nhạt không hề make up chỉn chu, đôi mắt lại hơi bé, sống mũi không cao, mái tóc có phần bù xù. Sự thật này khiến fan hâm mộ không khỏi bàng hoàng, cảm giác mình vừa bị lừa 1 vố vậy.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 4.

Nhan sắc khi không có những hiệu ứng làm đẹp tự động của Tuyết Di

 

Tiểu Ngai

 

Tương tự như Tuyết Di, Tiểu Ngai cũng là hot girl sở hữu hàng triệu người theo dõi từng bị phanh phui nhan sắc thật. Sau những bức hình chỉnh sửa, Tiểu Ngai sở hữu nét đẹp ngây thơ thánh thiện căng tràn sức sống và khả năng trang điểm thần sầu.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 5.
Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 6.

 

Trong một lần livestream quên bật filter, Tiểu Ngai đã lộ nhan sắc thật của mình khiến fan không thể tin vào mắt. Không thể tìm ra bất kỳ điểm tương đồng nào giữa Tiểu Ngai trước và sau khi chỉnh sửa, thậm chí đường chân mày cũng hoàn toàn khác biệt. Tuy ngoài đời cô nàng cũng khá ưa nhìn nhưng nếu so với hình mẫu mà 500 anh em vẫn đua nhau nhận vợ ngày nào thì quả có chút già hơn trông thấy.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 7.

Trong một lần livestream, Tiểu Ngai để lộ nhan sắc thật...

 

Tiểu Trảo Kỳ

 

Sở hữu gương mặt baby cùng phong cách trang điểm trong veo đáng yêu, Tiểu Trảo Kỳ sở hữu tới 4 triệu người follow. Thậm chí cô nàng còn lọt top những hot girl xinh đẹp nhất TikTok, là nữ thần, là "vợ quốc dân" của rất nhiều người hâm mộ.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 8.
Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 9.

 

Đúng là TikTok phản chủ, cô nàng cũng vô tình để lộ nhanh sắc thật của mình trên sóng livestream. Gương mặt Vline biến mất và chiếc mũi cũng không hề nhỏ nhắn như ảnh thường thấy. Tuy nhiên Tiểu Trảo Kỳ cũng được một bộ phận người xem bênh vực vì xét tổng thể, cô nàng cũng là một mỹ nhân thực sự nếu biết kết hợp với vài đường make up cơ bản. Nhiều fan còn cho rằng trông cô vẫn đáng yêu và không cần đến filter làm gì.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 10.

Xét một cách khách quan thì nhan sắc thật này cũng rất xinh rồi, không cần phải "lừa fan" như vậy đâu

 

Kiều Bích La Điện Hạ

 

Hot girl mạng xã hội "Kiều Bích La Điện Hạ" là một trong những hot girl khá nổi tiếng. Thông thường, khi giao lưu với người hâm mộ thông qua các video, phòng chat nhóm, Kiều Bích La Điện Hạ chỉ để lộ giọng nói ngọt ngào, dễ nghe và thân hình nóng bỏng, không bao giờ để lộ khuôn mặt của mình. Thi thoảng, trên trang cá nhân, Kiều Bích La Điện Hạ cũng sẽ đăng tải những hình ảnh xinh đẹp long lanh, ăn mặc sành điệu, khiến nhiều người hâm mộ si mê, yêu thích.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 11.

Nhan sắc ảo của Kiều Bích La Điện Hạ trên trang cá nhân và nhan sắc thật của cô nàng khi livestream bị lộ

 

Chẳng ngờ một lần, khi kết hợp cùng với một hot girl mạng xã hội khác là "Mix Tình Tử" để livestream, Kiều Bích La Điện Hạ bất cẩn, quên không bật app chỉnh sửa, bóp mặt, khiến nhan sắc thật hoàn toàn lộ ra. Kỳ thực cô đã 58 tuổi khiến tất cả mọi người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng và tỏ ra vô cùng tức giận vì bị lừa đảo suốt thời gian qua. Trong đó có một fan nam trung thành, vì tặng lễ vật cho Kiều Bích La Điện Hạ, đã tiêu tới 100.000 tệ (khoảng 350 triệu đồng).

 

Hình Hiểu Dao

 

Cô nàng đến từ Thượng Hải này từng là một trong những hot girl Trung Quốc đình đám trên mạng xã hội, sở hữu tài khoản có tới gần 6 triệu người theo dõi. Có làn da trắng mướt, đôi mắt to tròn như búp bê cùng cách ăn mặc cực kỳ có gu, Hình Tiểu Dao rất được lòng người hâm mộ. Cô nàng cũng thường xuyên sử dụng kính áp tròng và khuyên các bạn gái sử dụng để sở hữu đôi mắt long lanh.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 12.
Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 13.

 

Thế nhưng vào cuối năm ngoái, Hiểu Dao bỗng dưng lộ tấm ảnh mặt mộc khiến người hâm mộ hết hồn. Nhiều người đánh giá cô nàng chỉ sở hữu nhan sắc tầm trung, không có gì nổi bật. Nước da sạm và có mụn, đôi mắt dại, mũi thô và to dường như chẳng hề liên quan tới hot girl Hiểu Dao trên mạng xã hội. Thay vì im lặng và "mất hút" trên mạng xã hội như bao cô gái khác, Hiểu Dao lại lựa chọn cách thừa nhận nhan sắc thật của mình và cho biết bản thân biết tiếp thu ý kiến của mọi người, tuy nhiên fan vẫn... không chấp nhận được.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 14.
Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 15.

Thậm chí, cô không ngần ngại đăng tải những hình ảnh không make up, không sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh trên trang cả mình khiến cộng đồng mạng khiếp vía

 

Cống Nhất 

 

Cô nàng được cho là hình mẫu lý tưởng mà mọi cô gái đều ao ước. Gương mặt xinh xắn, chiều cao khủng cùng thân hình bốc lửa, Cống Nhất luôn biến mọi bức hình của mình trở nên vô cùng nổi bật và quyến rũ.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 16.
Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 17.
Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 18.
Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 19.

 

Tuy nhiên khi lộ mặt thật, Cống Nhất chỉ còn lại dấu hiệu tuổi tác, kém sắc và nhợt nhạt. “Giờ thì con trai bọn em biết tin vào ai đây hả trời?”, “Sợ thiệt, trông như 2 người khác nhau luôn chứ”, “Công nhận photoshop với trang điểm vi diệu thật”, “Có bao nhiêu hot girl hiện tại là xinh tự nhiên nhỉ?" - cư dân mạng bình luận sau khi nhìn thấy Cống Nhất tắt filter livestream.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 20.

 

Hứa Tĩnh Uyển

 

Hứa Tĩnh Uyển, đến từ Hà Nam, Trung Quốc, là một trong những nữ streamer có số lượng lớn người theo dõi. Những bức ảnh được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt "thả tim" và bình luận khen ngợi nhan sắc từ dân mạng.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 21.
Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 22.

 

Đầu tháng 1, trong một sự cố khi đang livestream, Tĩnh Uyển vô tình để lộ gương mặt thật trước người hâm mộ. Cô nàng bị nhận xét già nua, không "xinh lung linh" như ảnh đăng trên mạng trước đó. Sau sự việc này, kênh cá nhân của nữ streamer tụt follow nhanh chóng.

 

Top 7 pha lộ nhan sắc thật của gái xinh TikTok khiến fan khiếp vía, sốc nhất là hot girl... 58 tuổi - Ảnh 23.

Nhan sắc tầm trung của cô nàng khiến fan thất vọng

 

Và còn rất nhiều những lần "TikTok phản chủ" khác

 

Thực tế là ngày càng nhiều trường hợp hot girl lộ nhan sắc thật khác xa vẻ long lanh trong ảnh khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dần mất niềm tin. Chỉ qua một chiếc màn hình điện thoại thì dù có quay video hay livestream đi chăng nữa thì cũng khó có thể nhận ra thật giả vì có thể nói, xét về "năng lực chỉnh ảnh", Trung Quốc nhận mình số 1 thì không ai dám nhận số 2. Không biết trong số những hot girl đình đám trên MXH, được mấy ai là đẹp tự nhiên đây...

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.