Ảnh chụp lén người mẫu xe hơi vô tư thay đồ lộ nội y

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ảnh chụp lén người mẫu xe hơi vô tư thay đồ lộ nội y

Trong một sự kiện quảng cáo xe hơi, một người mẫu xe hơi đã có hành động thay đồ cực kỳ phản cảm mà không thèm quan tâm đến những tay chụp lén luôn chĩa ống kính vào cô.

 

Trong bộ ảnh chụp lén này cho thấy trước khi cô thay đồ, người mẫu xe hơi này có mặc một chiếc áo Corset ngực trễ rất nóng bỏng. Sau đó, bất chấp việc mình có thể bị chụp lén, cô đã cởi phăng chiếc áo, lộ nội y và còn vô tư uốn éo tạo dáng cực kỳ gợi dục khi biết rằng mình đang bị chụp lén trông rất lả lơi và phản cảm.

Trước khi bị chụp lén, người mẫu này mặc một chiếc áo cúp ngực corset rất nóng bỏng. Nhưng ngay sau đó, cô bất chấp mình có thể bị chụp lén lộ nội y, cô cởi đồ mà không thèm đóng của xe. Người mẫu nhanh chóng lấy một chiếc váy khác để thay

Cô vô tư trước những ống kính chụp lén lộ nội y do những tay chụp lén 24h rình rập bên ngoài. Cô từ từ, mơn trớn như khiêu khích mắt người khác khi chậm rãi mặc đồ.

Một màn trình diễn như vũ nữ thoát y trước mắt những tay chuyên chụp lén lộ nội y, khiêu khích ánh nhìn bằng việc cài áo.

Chỉnh sửa bộ ngực khủng ngay trước mắt những ống kính chụp lén 24h. Cô vẫn hồn nhiên mặc đồ, mặc ống kính chĩa vào mình và không có ý định đóng cửa xe.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.