2 hoa hậu dính scandal vì giật bộ cơ nghiệp tan nát

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

2 hoa hậu dính scandal vì giật bộ cơ nghiệp tan nát

2 hoa hậu đẹp nghiêng nước nghiêng thành vẫn “thân bại danh liệt” vì “giật bồ”

Dù thừa tài năng và nhan sắc nhưng cuối cùng các mỹ nhân này vẫn bị tẩy chay, sự nghiệp lụi bại vì mang danh "hồ ly".

2 hoa hậu đẹp nghiêng nước nghiêng thành vẫn “thân bại danh liệt” vì “giật bồ” - 1

Nhan sắc nổi bật của La Tử Lâm.

Dù sở hữu nhan sắc nổi trội và tài năng cũng được đánh giá cao nhưng vì mang danh “giật bồ”, “tiểu tam” nên 2 nàng hậu nổi tiếng xứ tỷ dân đã phải nhận những kết cục bi thảm. Không chỉ thân bại danh liệt mà những ngày tháng về sau cũng luôn nằm trong danh sách bị công chúng tẩy chay vì vết nhơ khó gột rửa.

La Tử Lâm (sinh năm 1987) được đánh giá là nàng hoa hậu có vẻ đẹp, tài năng xuất chúng của Trung Quốc. Cũng là chân dài hiếm hoi ghi tên mình vào top mẫu, hoa hậu đẳng cấp thế giới. Mối quan hệ tay ba giữa tỷ phú Nga Vladimir Doroni, siêu mẫu Naomi Campbell và cựu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc La Tử Lâm từng gây rúng động làng giải trí thế giới khi thông tin mỹ nhân họ La “cướp bồ” của ân sư Naomi Campbell.

2 hoa hậu đẹp nghiêng nước nghiêng thành vẫn “thân bại danh liệt” vì “giật bồ” - 2

Mọi người đều tiếc cho nhan sắc, tài năng của mỹ nhân sinh năm 1987 này.

Khi thông tin vỡ lỡ, ngay lập tức người đẹp Trung Quốc này không chỉ bị “báo đen” cạch mặt, chặn mọi hoạt động giải trí ở thị trường quốc tế mà còn bị khán giả quê nhà tẩy chay. Bởi với nhiều người, đây là hành động nhục nhã, đáng lên án. Thế nên cho dù đang ở đỉnh cao danh vọng, có nhan sắc và địa vị nhưng chỉ 1 phút nông nổi, La Tử Lâm đã khiến mình rơi vào hố đen bế tắc. Hiện tại, cô đã trở về Trung Quốc, tham gia diễn thời trang ở những sự kiện quy mô nhỏ.

 

2 hoa hậu đẹp nghiêng nước nghiêng thành vẫn “thân bại danh liệt” vì “giật bồ” - 3

Nhan sắc và tài năng của cô cũng không thể cứu nổi sự tẩy chay của khán giả.

Còn girl xinh Triệu Nhã Kỳ cũng là nàng hậu có số phận tương tự khi mang danh “tiểu tam” giật chồng. Cô từng đăng quang Hoa hậu Du lịch Trung Quốc năm 2009. Người đẹp xuất thân trong một gia đình khá giả, từng học khoa Luật tại đại học Trung Sơn và khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương.

2 hoa hậu đẹp nghiêng nước nghiêng thành vẫn “thân bại danh liệt” vì “giật bồ” - 4

Triệu Nhã Kỳ cũng chung cái kết buồn vì mang danh "giật chồng".

Sở hữu tài sắc vẹn toàn, song Nhã Kỳ đã phải ê chề rời khỏi showbiz vì tai tiếng tình ái. Trong đó, scandal ngoại tình với tay vợt cầu lông nổi tiếng Lin Dan- người đã có gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Scandal này đã biến cô thành kẻ tội đồ, không thể ngóc đầu lên được. Sau bê bối ngoại tình chấn động làng giải trí, nàng hậu nổi tiếng Triệu Nhã Kỳ dần biến mất khỏi showbiz do không còn chỗ đứng trong giới và bị khán giả tẩy chay hoàn toàn. Kể từ đó, hình ảnh của Nhã Kỳ không còn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

2 hoa hậu đẹp nghiêng nước nghiêng thành vẫn “thân bại danh liệt” vì “giật bồ” - 5

Trước khi rơi vào bế tắc,  Triệu Nhã Kỳ từng là người mẫu ảnh hàng đầu tại Cbiz, được chọn làm đại sứ hình ảnh cho đội đua thuyền máy F1 Trung Quốc nhờ vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

2 hoa hậu đẹp nghiêng nước nghiêng thành vẫn “thân bại danh liệt” vì “giật bồ” - 6

Cô cũng từng tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.