Hội mỹ nhân 5 nàng tiên luôn xinh đẹp và quyến rũ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hội mỹ nhân 5 nàng tiên luôn xinh đẹp và quyến rũ

Ngoài sự xinh đẹp, nóng bỏng, hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh, Mai Phương Thuý, Minh Hằng... đều là những "đại gia ngầm" siêu giàu trong showbiz Việt.

Nếu Hoàng Thuỳ Linh, Mai Phương Thuý và Minh Hằng được biết đến là nhóm bạn thân lâu năm trong showbiz Việt thì gần đây hội mỹ nhân lại kết nạp những thành viên mới.

Trong chuyến du lịch mới đây, hội “chị chị em em” gây chú ý với hình ảnh “5 nàng tiên” gồm Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng, Mai Phương Thuý, Đông Nhi và Khả Ngân.

Đáng chú ý, dàn mỹ nhân “5 nàng tiên” trong một khung hình khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp, đều là những người nổi tiếng trong showbiz, rất giàu có và đang bí mật hẹn hò với bạn trai đại gia.

Ngoài sự nổi tiếng, tài năng, nhan sắc girl xinh, gợi cảm, Hoàng Thuỳ Linh sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật đã sở hữu khối tài sản kếch xù.

Cách đây không lâu, Hoàng Thuỳ Linh thông qua một đoạn clip đã khoe không gian sống trong căn nhà mới cực sang chảnh, hiện đại được thiết kế với phong cách châu Âu tại TP.HCM. Cơ ngơi “siêu rộng”có giá trị vài tỉ đồng là thành quả tích góp của nữ ca sĩ sau nhiều năm.

Ngoài căn nhà mới đang sinh sống, Hoàng Thuỳ Linh cũng sở hữu hai căn nhà khác ở TP.HCM.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ hình ảnh căn biệt thự do chính ba cô thiết kế tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) vào năm 2016. Dù chỉ chia sẻ một góc nhỏ của căn biệt thự nhưng nhiều người không khỏi bàn tán và trầm trồ bởi độ hoành tráng của nó. Đặc biệt, căn biệt thự với sân vườn rất rộng, trồng nhiều cây ăn trai và rau xanh mà Hoàng Thuỳ Linh thường xuyên về đây mỗi khi rảnh rỗi hay lúc công việc gặp nhiều áp lực để chăm sóc vườn, làm tiệc BBQ ngoài trời cùng bạn bè, trong không gian thoáng đãng...

Ngoài bất động sản, nữ ca sĩ 32 tuổi cũng không ngại chi tiền tỉ để sở hữu những xế hộp sang trọng. Năm 2012, người đẹp bỏ ra 2 tỉ đồng để sở hữu chiếc xe có nội thất đắt đỏ. Tuy nhiên, đó không phải là xế hộp duy nhất của cô. Người đẹp Hà Thành cũng xuất hiện với các xe hơi đắt tiền khác khi đi dự sự kiện. Tuy chưa từng công bố giá trị thật, song người hâm mộ đồn đoán chiếc xế hộp sang trọng này không dưới vài tỉ đồng.

Thời gian gần đây, Hoàng Thuỳ Linh gây chú ý với nghi vấn hẹn hò cùng Gil Lê và ngày càng thoải mái xuất hiện cùng nhau mà không phải tránh né như trước.

“Người yêu tin đồn” – Gil Lê của Hoàng Thuỳ Linh cũng là người nổi tiếng, có xuất thân từ gia đình giàu có ở Sài Gòn. Gia đình của Gil Lê nổi tiếng với thương hiệu hủ tiếu Nam Vang, là một trong những nhà hàng hủ tiếu đắt nhất Sài thành với mức giá lên tới 100 ngàn đồng/tô.

Ngoài sự quan tâm về nhan sắc, gu thời trang gợi cảm, Mai Phương Thuý còn nổi danh là một "đại gia ngầm" trong làng giải trí với việc sở hữu siêu xe, căn hộ hạng sang. Người đẹp còn là một mỹ nữ hàng hiệu, thường xuyên khiến fan choáng váng khi tậu một lúc nhiều món hàng hiệu từ các nhà mốt hàng đầu thế giới như LV, Dior, Gucci...

Mai Phương Thuý không ngần ngại chia sẻ mình là cổ đông của một hãng hàng không ở Việt Nam và một số doanh nghiệp lớn khác, trong đó có tập đoàn bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng.

Ngoài việc đầu tư vào các công ty, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà hàng tại trung tâm TP.HCM chuyên phục vụ các món ăn Á, Âu, có không ít bất động sản đắt đỏ ở hai thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội. Đồng thời, Hoa hậu còn làm chủ một công ty nhỏ với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành.

Mai Phương Thuý hiện tại cũng đã tìm được một nửa của mình và mối tình kéo dài 10 năm, dù vậy cô chưa một lần chính thức tiết lộ về danh tính của bạn trai.

Bạn trai của Mai Phương Thúy là một người làm ngoài ngành giải trí. Cô không ngại tiết lộ chuyện "tiêu tiền của bạn trai rất nhiều". Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân là người tự lập, cộng thêm chiều cao "khủng" nên "thích được nói là dựa dẫm".

Minh Hằng cũng chẳng kém cạnh hội chị em khi được biết đến là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng và giàu có nhất nhì trong showbiz Việt. Cô hiện sở hữu căn biệt thự triệu đô nằm ở quận 2, TP.HCM.

Minh Hằng còn là chủ sở hữu của khu đất có diện tích 20.000m2 ngợp bóng cây xanh, vườn cây ăn trái khiến nhiều người trầm trồ. Được biết, nữ ca sĩ có dự tính xây dựng mô hình giống nhà sàn để gia đình có thể nghỉ dưỡng. Ngoài việc mua đất, mua cây, nữ ca sĩ còn thuê hai người để trông coi vườn. Ai cũng trầm trồ về không gian cây xanh của khu vườn.

Ngoài những tài sản là bất động sản, xe hơi, Minh Hằng còn là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều món đồ tiền tỷ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Chanel hay Dior...

Bên cạnh khối bất động sản khủng, Minh Hằng từng tậu chiếc Porsche Panamera hạng sang, mẫu coupe 4 cửa trị giá 6 tỷ đồng vào cuối năm 2014. Trước đó, nữ ca sĩ từng sở hữu chiếc xe hơi màu trắng có giá 2,5 tỷ đồng. Năm 2017, Minh Hằng tiếp tục gây sốc khi tặng quà cưới cho em trai là một căn hộ trị giá 2 tỷ đồng.

Vào năm 2019, Minh Hằng từng xác nhận đã có bạn trai và cả hai đã có 3 năm yêu nhau. Nhiều thông tin đồn đoán về việc bạn trai của Minh Hằng là một vị đại gia, sẵn sàng "chống lưng" cho cô trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

"Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp" - Minh Hằng chia sẻ. Nữ ca sĩ sau đó còn tiết lộ một số thông tin hiếm hoi về bạn trai nhưng nhất định không công khai: "Tôi đã có người yêu. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi và là doanh nhân".

Ngoài ra, nữ diễn viên còn cho biết bạn trai thường góp vốn vào các dự án làm ăn của cô trong suốt 3 năm yêu nhau.

Đông Nhi cũng gia nhập hội bạn mỹ nhân “siêu giàu” của showbiz cùng với Minh Hằng, Mai Phương Thuý, Hoàng Thuỳ Linh. Giọng ca “Khóc” cũng là ngôi sao hạng A và sở hữu khối tài sản rất khủng.

Nổi tiếng đình đám, cát-xê của Đông Nhi là những con số không nhỏ. Không quá khó để cô tự sắm nhà riêng, xe hơi… sau nhiều năm ca hát. Tuy kín tiếng nhưng Đông Nhi là một "tay chơi" hàng hiệu thứ thiệt. Cô nàng sở hữu mẫu túi Gucci Lather White có giá 2.000 USD (khoảng hơn 60 triệu đồng). Khi tham dự sự kiện, nữ ca sĩ cũng rất đầu tư chọn cả "cây" hàng hiệu trị giá gần 200 triệu đồng.

Đặc biệt, sau khi kết hôn với Ông Cao Thắng - thiếu gia của tập đoàn Tân Hiệp Hưng, tài sản của vợ chồng Đông Nhi được cho là “không phải dạng vừa”.

Một trong những điểm sáng dễ thấy nhất về khối tài sản của cả hai chính là công ty 6th Sense Entertainment JSC. Ước mơ và cũng là hoài bão của cặp đôi vàng này đã trở thành hiện thực khi "đứa con" này được thành lập vào năm 2012. Đông Nhi từng tiết lộ, thu nhập trong 1 năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc... rất đáng ngưỡng mộ.

Trước khi về chung một nhà, cặp đôi đã sắm cùng nhau chiếc Audi trị giá 13 tỷ đồng. Với Đông Nhi, đó là thành quả của cả hai sau nhiều năm vất vả chạy show.

Khả Ngân là đàn em trong nhóm “5 nàng tiên”, dù không quá giàu có như đàn chị song cô nàng cũng có nhiều tài sản riêng.

Từ năm 21 tuổi nhưng Khả Ngân đã tự mua cho mình một căn hộ hơn 50 m2 ở khu địa ốc đắt đỏ tại Sài Gòn. Được biết, đây là một trong những tài sản lớn mà nữ diễn viên dành cho bản thân sau thời gian miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Ngoài ra, cô cũng mạnh tay chi tiền để làm các sản phẩm nghệ thuật riêng, mua sắm cho bản thân nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.

Nguồn: Dân Việt

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.