Hot girl Hồ Thiên Trang nổi tiếng vì bị chụp lén

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl Hồ Thiên Trang nổi tiếng vì bị chụp lén

Hồ Thiên Trang nổi tiếng từ bức ảnh bị chụp lén vì quá xinh đẹp, ít ai biết cô gái này mang trong mình 3 dòng máu: Thái, Việt, Trung.

Mới đây, một diễn đàn đã đăng tải bức ảnh nữ sinh diện áo dài trắng xinh xắn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, girl xinh sở hữu nụ cười tươi, đôi mắt có hồn, sống mũi thẳng tắp cùng cặp chân mày sắc sảo. Nhiều người nhận ra đó là cô bạn Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001, Hà Nội), hiện đang học năm nhất tại một trường đại học quốc tế nổi tiếng với tên gọi Swinburne Việt Nam, chuyên ngành học marketting. 

Hot girl đọc sách trong thư viện mang 3 dòng máu Thái - Việt - Trung bị chụp lén "vạn người mê" là ai? - Ảnh 1.

Bức ảnh chụp lén Hồ Thiên Trang sở hữu 20.000 lượt yêu thích trên một fanpage có tiếng.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Thiên Trang gây "bão mạng" vì nét xinh đẹp rất "Tây" của mình. Nhiều lời có cánh được dành cho nữ sinh 10X. Không ít người nhận xét cô nàng sở hữu nét đẹp giống con gái Thái Lan. Chia sẻ với phóng viên, cô bạn sinh năm 2001 tiết lộ mình mang trong mình tới 3 dòng máu: Thái, Trung, Việt. 

Trên gương mặt của nữ sinh 10X, điểm nổi bật nhất là đôi lông mày đậm và sắc nét. Cô nàng bật mí bản thân có bà nội là người Trung Quốc, ông nội là người lai Thái Lan - Việt Nam. 

Nét xinh đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ của Hồ Thiên Trang.

Ngay từ khi còn là học sinh tại trường THPT Trần Phú, ngoài kết quả học tập khá tốt, Thiên Trang còn làm bí thư đoàn và tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ tại trường. Cô bạn luôn nổi bật với năng khiếu ca hát, nhảy, múa bale và khả năng làm MC, tổ chức sự kiện.

Cô sinh viên năm nhất xinh đẹp, tài năng của Đại học Swinburne Việt Nam còn bật mí hiện tại mình đang tham gia một lớp võ thuật tại trường. Với đam mê thể thao, Thiên Trang còn là một fan hâm mộ bóng đá đích thực.

Hot girl đọc sách trong thư viện mang 3 dòng máu Thái - Việt - Trung bị chụp lén "vạn người mê" là ai? - Ảnh 3.
Hot girl đọc sách trong thư viện mang 3 dòng máu Thái - Việt - Trung bị chụp lén "vạn người mê" là ai? - Ảnh 4.

Thiên Trang tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Hot girl đọc sách trong thư viện mang 3 dòng máu Thái - Việt - Trung bị chụp lén "vạn người mê" là ai? - Ảnh 5.
Hot girl đọc sách trong thư viện mang 3 dòng máu Thái - Việt - Trung bị chụp lén "vạn người mê" là ai? - Ảnh 6.

Nữ sinh khiến ai cũng cảm nhận được nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng miễn chê và thần thái cực đỉnh.

Không chỉ làm mẫu ảnh, Thiên Trang còn làm PR, quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân và cả kinh doanh bất động sản… Với công việc đều đặn như hiện tại, thu nhập bình quân mỗi tháng của cô vào khoảng 70 triệu/tháng, có những lúc kiếm được 100 triệu/tháng.

Cô sinh viên xinh đẹp, tài năng này lại có đam mê với ngành Marketing của Đại học Swinburne Việt Nam. "Vì đây là trường tài trợ học bổng cho các thí sinh thi "Đường lên đỉnh Olympia" và thuộc top 15 trường đại học công lập tốt nhất nước Úc" - Cô nàng chia sẻ.  

Hot girl đọc sách trong thư viện mang 3 dòng máu Thái - Việt - Trung bị chụp lén "vạn người mê" là ai? - Ảnh 7.

Vẻ đẹp ấn tượng của cô nàng sinh năm 2001.

Nguồn: Danviet

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.