Hot girl xinh đêm trung thu gây sốt mạng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl xinh đêm trung thu gây sốt mạng

Lần đầu vào vai chị Hằng nhưng cô giáo tiểu học Hương Trà đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các em học sinh và rất nhiều dân mạng.

Hóa thân thành nhân vật không thể thiếu mỗi dịp trung thu, cô gái mang tên Hương Trà bất ngờ thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Bức ảnh chụp "chị Hằng" Hương Trà đang dẫn chương trình Vui hội trăng rằm ngày 30/9 nhận hàng nghìn like. 

 

Trong đó, Hương Trà mặc bộ trang phục thướt tha, nụ cười duyên dáng và vóc dáng mảnh mai mà theo nhiều nhận xét là đúng chuẩn chị Hằng.

 

 

Cô gái hóa thân thành chị Hằng trong chương trình "Vui hội trăng rằm"

 

Hương Trà sinh năm 1999, mới tốt nghiệp trường Cao đẳng Ngô Gia Tự, Bắc Giang. Đầu năm nay, cô chính thức trở thành giáo viên trường tiểu học Minh Đức, huyện Việt Yên. Hiện 9x đang là giáo viên chủ nhiệm lớp 3.

 

Chia sẻ về việc hóa thân thành chị Hằng, Hương Trà cho hay nhà trường tổ chức chương trình Tết trung thu cho các em học sinh và cô được phân công làm MC. 9x chỉ học kịch bản trong vòng 2 đêm.

 

"Đây là lần đầu tiên em làm MC - chị Hằng trước đám đông. Em nghĩ mình đã hoàn thành khá tốt. Đến hôm nay, em nhận được nhiều lời mời kết bạn và tin nhắn làm quen nhưng chưa kịp trả lời hết. Thú thật là rất vui và muốn cảm ơn mọi người vì đã dành lời khen và ủng hộ cho em", Hương Trà bày tỏ.

 

 

Hương Trà (áo trắng) chuẩn bị mâm cỗ trung thu cho các em học sinh.

 

Với cô giáo trẻ, việc được mọi người quan tâm là hạnh phúc đặc biệt trong mùa trung thu năm nay, bên cạnh niềm vui được lần đầu phá cỗ cùng các em học sinh.

 

Không chỉ có khả năng làm MC, Hương Trà còn có tài hát, múa và làm đồ handmade. Cô nàng thích đi phượt và diễn xuất trước ống kính.

 

 

Một điều bất ngờ là từ thời cấp 3, Hương Trà đã làm người mẫu ảnh với trang cá nhân có hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Cô gái bắt đầu được biết đến sau một cuộc thi ảnh trên mạng xã hội và được cho là có nét giống girl xinh Quỳnh Anh Shyn. 

 

Ban đầu, 9x muốn theo con đường nghệ thuật nhưng cuối cùng lại chọn nghề giáo vì mẹ cô muốn con gái nối nghiệp.

 

 

Dù đang là giáo viên nhưng cô gái cho biết vẫn sẵn sàng làm người mẫu ảnh nếu có cơ hội phù hợp.

 

Dịp trung thu năm nay, "chị Hằng" vẫn độc thân nên dành thời gian đi chơi cùng chị gái và các cháu. Có lẽ đây là sẽ tin vui với những chàng trai mới trở thành fan của cô nàng xinh đẹp này.

 

Một số hình ảnh đời thường của "chị Hằng" Hương Trà:

 

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.