Liên tục thay đồ lả lơi nữ streamer khoe vòng 1 cực nóng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Liên tục thay đồ lả lơi nữ streamer khoe vòng 1 cực nóng

Một pha quay xe 180 độ tới từ cô nàng streamer khiến khán giả cũng khó lòng theo kịp.

Đối với nhiều người, câu chuyện các nữ streamer lựa chọn cho mình những bộ trang phục mát mẻ, cắt xẻ táo bạo để khoe da thịt đã không còn là câu chuyện xa lạ với bất kỳ ai. Thậm chí, đây còn được coi là một chiêu trò khá phổ biến đối với nhiều cô nàng streamer có lợi thế về nhan sắc bề ngoài. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà các nền tảng cũng đang dần siết chặt quy định sau khá nhiều vụ tai nạn ngoài ý muốn, sự cố lộ hàng thì các cô nàng streamer cũng đã phải dần dần tiết chế bản thân. Điển hình như mới đây, Baby66, một nữ streamer cực kỳ xinh đẹp và gợi cảm cũng đã phải lên tiếng về việc từ giờ sẽ kín đáo hơn. Tuy nhiên, cái cách mà Baby66 "sợ hãi" lại khiến cho cộng đồng mạng cũng như người xem cảm thấy khó hiểu.

 

 

Baby66 - cô nàng streamer trong câu chuyện.

 

Theo đó, vốn đã nổi tiếng bởi gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn không tì vết cùng với đôi gò bồng đảo siêu gợi cảm, Baby66 thường xuyên có những màn khoe thân nóng bỏng con mắt khiến cho không ít fan phải trầm trồ. Tuy nhiên, trước rất nhiều những vụ "tai nạn" và các án phạt cấm kênh tày liếp từ những người đồng nghiệp gần đây, bản thân cô nàng cũng đã biết sợ và lên tiếng tuyên bố từ mai sẽ kín đáo hơn trong những lần lên sóng. Thế nhưng, chưa biết ngày mai Baby66 sẽ thế nào, còn vào lúc tuyên bố, cô nàng vẫn khiến các fan phải "mướt mắt" với bộ trang phục cùng tư thế không thể gợi cảm hơn.

 

 

Baby66 tuyên bố từ mai sẽ kín đáo.

 

 

Nhưng dường như đó là câu chuyện của ngày mai.

 

Điều này khiến cho khá nhiều fan phải cảm thấy khó hiểu bởi màn "quay xe" bất ngờ từ phía cô nàng streamer. Khá nhiều người bật cười đồng thời thừa nhận bản thân cảm thấy rất háo hức không biết liệu cô nàng có thực hiện được lời nói hay không. Đồng thời, cũng có một số fan cảm thấy tiếc nuối nếu như lời nói của Baby66 trở thành hiện thực khi họ cho rằng lý do mình xem stream của cô nàng cũng chỉ vì để chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng ấy mà thôi.

 

 

Không ít fan thừa nhận rằng họ theo dõi cô nàng streamer.

 

 

Chủ yếu vì vóc dáng nóng bỏng này.

 

Nên nhớ rằng trong quá khứ, Baby66 cũng từng một lần chịu án phạt cấm kênh mà theo cô nàng chia sẻ là cực kỳ oan uổng khi bản thân không hề lộ hàng mà chỉ vô ý để vòng một vếu khủng hơi "lỏng lẻo" trên sóng mà thôi. Còn lần này, chẳng biết cô nàng streamer có sợ thật hay không, nhưng điều này thì thời gian có thể trả lời. Chỉ biết là các fan của Baby66 đang cực kỳ tò mò chờ xem phản ứng sau pha "quay xe" này của nàng streamer.

 

 

Rất nhiều người tò mò các động thái tiếp theo của cô nàng streamer.

 

 

Sẽ tiếp tục nóng bỏng hay lại kín cổng cao tường tiếp đây.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.