Nữ sinh Học viện Cảnh sát tài năng, duyên dáng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ sinh Học viện Cảnh sát tài năng, duyên dáng

Sở hữu ngoại hình nổi bật, Đậu Minh Thùy được nhiều người biết tới. Nữ sinh Học viện Cảnh sát cũng có thành tích học tập tốt, năng nổ tham gia hoạt động ở trường.

 

Đậu Minh Thùy (sinh năm 1999, Lạng Sơn) là sinh viên năm cuối ngành Luật Tố tụng hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân. Nữ sinh đang giữ chức Phó Bí thư Chi đoàn và Ủy viên Ban Chấp hành Liên chi. Ngoài ra, Thùy còn là thành viên đội văn nghệ, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao của trường.

 

 

Chia sẻ với Zing, Thùy kể ban đầu cô đăng ký thi vào ngành Công an theo nguyện vọng của cha mẹ. Sau đó, trong quá trình làm hồ sơ và tìm hiểu về Học viện Cảnh sát nhân dân, cô cảm thấy đây là môi trường học tập tốt. Bởi vậy, Thùy quyết tâm ôn luyện và thi đỗ vào trường với 26,75 điểm khối D.

 

 

Là nữ học viên, Thùy cho biết cô phải cố gắng gấp 10 lần các bạn nam sinh trong trường. Trong tâm trí nữ sinh Lạng Sơn, ký ức về 6 tháng huấn luyện đầu khóa với môi trường, thầy cô, bạn bè mới, nề nếp sinh hoạt, những buổi học võ, bắn súng, tập điều lệnh dưới cái nắng 40 độ C… vẫn còn nguyên vẹn.

 

 

Học hành vất vả song cô gái quê Lạng Sơn vẫn vui vì luôn có sự động viên từ gia đình, bạn bè cũng như sự sẻ chia, giúp đỡ của đồng đội. Sau gần 4 năm học tập tại Học viện Cảnh sát nhân dân, cô khẳng định sự lựa chọn ban đầu là đúng đắn.

 

 

"Mình luôn tự hào khi được học tập tại trường. Nơi đây không chỉ giúp rèn luyện đạo đức, trí tuệ, mà còn khiến mình trưởng thành, rắn rỏi hơn. Mình luôn biết ơn các thầy cô đã quan tâm, dìu dắt chúng mình nên người", nữ sinh nói.

 

 

Không chỉ học tập tốt, xinh xắn, Thùy còn đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Hai năm đầu đại học, cô cùng đồng đội giành giải nhất bóng đá nữ của khoa và giải nhì bóng đá nữ cấp học viện. Bên cạnh đó, cô còn giành giải nhì cuộc thi nhảy dân vũ do các trường Công an nhân dân khu vực phía Bắc tổ chức. Cũng tại sự kiện này, hình ảnh xinh đẹp của Thùy được lan truyền trên nhiều diễn đàn, khiến cô trở thành cái tên được dân mạng tìm kiếm.

 

 

Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa song Thùy không bỏ bê việc học trên lớp. Để cân bằng, cô áp dụng phương pháp lúc mệt hoặc cảm thấy làm việc không hiệu quả thì dừng lại, thư giãn rồi tiếp tục khi bản thân tập trung, khỏe khoắn hơn. Cô gái Lạng Sơn chọn làm những công việc mình yêu thích, bởi cảm hứng sẽ giúp hoàn thành tốt mọi thứ.

 

 

Thùy cho biết cô đang trong thời gian thực tập, chuẩn bị thi tốt nghiệp nên chưa có kế hoạch dài hơi. Ưu tiên của nữ sinh 21 tuổi ở thời điểm này là ôn thi thật tốt để đạt kết quả cao. Ước mơ sau khi ra trường của Thùy là trở thành chiến sĩ cảnh sát xuất sắc.

 

Nguồn: Zing

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.