Sắc đẹp của 2 nữ diễn viên bị tát nhiều nhất màn ảnh Việt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Sắc đẹp của 2 nữ diễn viên bị tát nhiều nhất màn ảnh Việt

Đây là hai nữ diễn viên cứ đóng phim nào là bị "ăn tát" phim đó.

Thúy Ngân là nữ diễn viên bị "ăn tát" nhiều lần trong cùng một phim. Mới đây, trong phần 2 phim "Gạo nếp gạo tẻ", cô tiếp tục có cảnh bị Trung Dũng tát.

Trước đó, trong "Gạo nếp gạo tẻ" phần 1, vai diễn của Thúy Ngân cũng bị nhận hai cái tát trời giáng từ chồng do Trung Dũng thủ vai. Thậm chí, nhiều người còn đếm số lần nữ diễn viên bị tát trong phần 1 lên tới 4 lần. Hết chồng lại bị bố tát, thậm chí đến cả người yêu của chị gái cũng thẳng tay tát Thúy Ngân vì ăn nói xấc xược.

Chính Thuý Ngân thừa nhận cô là diễn viên ăn tát nhiều nhất và cái tát nào cũng như trời giáng. Vì phim thu tiếng trực tiếp và muốn cảnh cảnh quay được thật nhất nên cô luôn sẵn sàng ăn đòn thật.

Gần đây, Thúy Ngân đang gây chú ý với hai bộ phim lên sóng cùng lúc là "Gạo nếp gạo tẻ 2" và "Hải Đường trong gió". Với mô tuýp nhân vật khác nhau, người đẹp quê Tiền Giang để lại ấn tượng cho khán giả.

Không chỉ được chú ý nhờ diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1991 thời gian gần đây còn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chăm chỉ khoe nhiều ảnh bikini nóng bỏng trên mạng xã hội.

Trước khi tham gia lĩnh vực diễn xuất, Thúy Ngân từng thử sức ở những đấu trường nhan sắc để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng.

Người đẹp sinh năm 1991 cao 1,7 m với số đo 3 vòng là 90-60-89. Cô tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và đoạt giải á khôi 1 cùng giải phụ Người đẹp hình thể. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ lọt top 20.

Năm 2011, Thúy Ngân đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourim Queen International với sự tranh tài của hơn 90 thí sinh. Chung cuộc, cô đứng ở vị trí thứ 15.

Người đẹp 9X tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, phải đến năm 2018 cô mới được khán giả chú ý nhờ vai diễn Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Trong phần 2 "Gạo nếp gạo tẻ", Thúy Ngân có cơ hội thử thách diễn xuất của mình với ba vai diễn là vai vợ cả và hai cô con gái của nhân vật Hải (Trung Dũng đóng).

Hiện tại, phim mới lên sóng được vài tập song diễn xuất của Thúy Ngân gây được chú ý với khán giả.

Ngoài đời, nữ diễn viên 9X có gu ăn mặc gợi cảm, trẻ trung. Bên cạnh công việc đóng phim, Thúy Ngân dành thời gian đi du lịch cùng bạn bè.

Trước đó, nữ diễn viên từng vướng nghi vấn hẹn hò với Trương Thế Vinh. Tuy nhiên, khi nói về tin đồn này, cả hai đều phủ nhận và chỉ khẳng định là bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Nếu Thúy Ngân bị "ăn tát" trong cùng một phim thì nhân vật của Quỳnh Kool cứ đóng phim nào là bị tát phim đó. Mới đây, Quỳnh Kool vào vai Ngọc trong "Đừng bắt em phải em" gây được sự chú ý của khán giả. Trong phân cảnh mới nhất, chỉ vì đi rình bố và tiểu tam, Ngọc bị mẹ cho một cái tát trời giáng.

Ấn tượng nhất phải kể đến cảnh "liên hoàn tát" của Quỳnh Kool khi vào vai em gái Lan "Cave" và bị My Sói đánh ghen. Trong cảnh quay bị tát bởi My "sói" cả hai phải diễn 6-7 lần, mỗi lần 4-5 cái. Nên sau cảnh diễn, mặt nữ diễn viên bị sưng lên, cảm giác tê đến tận óc.

Trong "Nàng dâu Oder", girl xinh Quỳnh Kool cũng bị mẹ tát vì định cướp chồng người khác. Trong "Nhà Trọ Balanha" nhân vật của người đẹp 9X nhận hai cái tát từ em gái của bạn trai cũ và cả bạn trai.

Nói về cảnh phim bị tát nhiều nhất trong "Quỳnh búp bê", nữ diễn viên 9X từng chia sẻ, cô bị tát 15 lần cho một cảnh quay, mặt bị sưng lên không cần hóa trang để hoàn thành xuất sắc vai diễn.

"Trước khi đóng cảnh bị đánh, tôi đã chuẩn bị tâm lý sẽ bị tát thật rồi, nên trước khi đóng, Quỳnh và chị "My sói" đã diễn thử với nhau, chuẩn bị trước để không đau, nhưng khi diễn không kìm chế được cảm xúc. Cảnh đó, chúng tôi diễn đi diễn lại 6-7 lần, mỗi lần bị tát 4-5 cái. Sau cảnh diễn, mặt tôi bị sưng lên, cảm giác tê đến tận óc luôn"- nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên sinh năm 1995 nổi lên từ phim sitcom "Kem xôi", "Loa phường"....

Người đẹp quê Thái Bình luôn nỗ lực, khẳng định diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn. Tới nay, cô đã tham gia nhiều bộ phim với nhiều dạng vai diễn như "Quỳnh búp bê", Nàng dâu Oder", "Đừng bắt em phải quên", "Nhà trọ Balanha"...

Quỳnh Kool từng chia sẻ, cô muốn được khán giả nhớ đến là một diễn viên chứ không phải hot girl.

Để vượt qua danh xưng này, nữ diễn viên quê Thái Bình đã rất nỗ lực, cố gắng đóng phim để được khán giả công nhận.

Mới đây, cô vướng nghi vấn phim giả tình thật với Thanh Sơn khi đóng chung trong "Đừng bắt em phải quên". Trước tin đồn này, Quỳnh Kool cho biết: "Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên facebook là chuyện hết sức bình thường. Còn chuyện tình cảm, lúc này chưa thể nói nhiều". Về phía Thanh Sơn, anh khéo từ chối những câu hỏi liên quan đến đời tư mà chỉ mong khán giả hãy ủng hộ sản phẩm nghệ thuật.

Hiện tại, Quỳnh Kool được đánh giá là diễn viên trẻ, tiềm năng của điện ảnh Việt.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.