Tân Hoa hậu Việt Nam với đôi chân dài 1m11 cùng vẻ đẹp gợi cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tân Hoa hậu Việt Nam với đôi chân dài 1m11 cùng vẻ đẹp gợi cảm

Hành trình đến với Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà không chỉ trải toàn đường hoa.

 

Thí sinh Đỗ Thị Hà đã trở thành chủ nhân vương miện hoa hậu Việt Nam.

 

Hành trình tìm kiếm người đại diện nhan sắc Việt Nam, mở đầu thập kỷ hương sắc mới cuối cùng đã tìm được chủ nhân cho ngôi vị cao nhất. Thí sinh mang SBD 245 Đỗ Thị Hà chính thức trở thành tân hoa hậu Việt Nam. 

 

Nhìn lại những bước đi của cô gái sinh năm 2000 tại cuộc thi, có thể thấy, Đỗ Thị Hà đã từng bước khẳng định mình, chinh phục ban giám khảo cũng như công chúng. Để hiện tại người ta sẽ gọi cô bằng danh xưng hoa hậu.

 

Không dễ dàng đến với hoa hậu Việt Nam 

 

 

Đỗ Thị Hà giấu gia đình đăng kí đi thi, tích cóp tiền bạc để tham gia.

 

Đỗ Thị Hà giấu gia đình đăng kí đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, chỉ tới khi được gọi tên vào Bán kết toàn quốc cô mới gọi điện báo cho người thân. Không chỉ vậy, để trở thành thí sinh của cuộc thi cô phải tự mình lo lắng về tiền bạc vì không muốn bố mẹ thêm phần vất vả. 

 

Ở quê, bố mẹ Đỗ Thị Hà làm tự do và là nông dân, thấu hiểu khó khăn của gia đình, Đỗ Thị Hà cố gắng tiết kiệm, dành dụm, cân đối từ số tiền 2 triệu mỗi tháng bố mẹ hỗ trợ để chuẩn bị hành trang đến với hoa hậu Việt Nam 2020. 

 

 

Thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ, Đỗ Thị Hà tiết kiệm, chuẩn bị tiền để tham gia cuộc thi.

 

Trước khi tham gia hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà từng thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam và lọt top 40. Không dừng chân, cô đã dám thử thách mình với một cơ hội mới. Kết quả, người đẹp không chỉ giành ngôi vị hoa hậu mà còn được xướng tên trong top 5 Người đẹp Thời trang cũng như Người đẹp Biển. Bên cạnh đó, cô còn nhận giải phụ Người đẹp Truyền thông. 

 

Nổi bật với ngoại hình hơn người

 

 

Cô gái quê Thanh Hóa thu hút người khác bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

 

Đỗ Thị Hà được đánh giá là ứng cử viên sáng giá tại đấu trường nhan sắc hoa hậu Việt Nam 2020. Xét về ngoại hình, cô gái quê Thanh sở hữu diện mạo khả ái, tươi tắn đặc biệt là đôi mắt thu hút. Một số khán giả cũng nhận xét Đỗ Thị Hà có gương mặt sáng, duyên dáng, girl xinh đẹp kiểu tri thức. Ngoài ra, cô còn có thân hình cân đối với số đo lần lượt là 80 - 60 - 90 cm. Đặc biệt, Đỗ Thị Hà cao 1m75 và sở hữu đôi chân dài 1m11. 

 

 

Đỗ Thị Hà sở hữu đôi chân dài 1m11 cùng chiều cao nổi bật giúp cô được chú ý nhiều hơn.

 

Trong một bài phỏng vấn dự đoán top 5, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ Đỗ Thị Hà là thí sinh sáng sân khấu. Á hậu Phương Nga cũng đồng quan điểm. Cô cho biết: "Từ đầu đến đêm bán kết bạn ấy chưa thực sự ấn tượng nhưng sau các vòng Hà bắt đầu được chú ý nhiều, tỏa sáng trên sân khấu".

 

Không chỉ xinh đẹp mà còn học thức

 

 

Đỗ Thị Hà không chỉ được đánh giá cao ở ngoại hình mà còn được điểm về học thức.

 

Chẳng phải vô cớ khi Đỗ Thị Hà được nhiều người dự đoán là ứng cử viên cho vương miện hoa hậu. Cô gái quê Thanh Hóa không chỉ có vẻ ngoài mà còn "ăn điểm" học vấn khi đang theo học ngành Luật kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân - một trong những ngôi trường đào tạo kinh tế hàng đầu cả nước.

 

Hoa hậu Việt Nam không chỉ cần vẻ đẹp ngoại hình mà còn cần cho thấy vẻ đẹp tri thức. Nhìn lại những hoa hậu đã đăng quang ta hoàn toàn thêm chắc chắc về điều này. Người đại diện cho phái đẹp Việt chẳng những có diện mạo khả ái mà còn cần trau dồi bản thân ở khía cạnh học vấn.

 

 

Người đại diện vẻ đẹp Việt Nam không chỉ cần có ngoại hình mà nên có cả học thức.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.