2 kỳ quan tạo hóa gây chấn động vì nhiếp ảnh xâm hại tình dục

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

2 kỳ quan tạo hóa gây chấn động vì nhiếp ảnh xâm hại tình dục

Câu chuyện của Emily Ratajkowski và Kate Upton chỉ là hai trong số nhiều trường hợp người mẫu bị quấy rối.

 

Trong một vài phỏng vấn mới đây, người mẫu Emily Ratajkowski có lên tiếng cáo buộc nhiếp ảnh gia Jonathan Leder quấy rối cô trong một buổi chụp hình vào năm 2012. 

 

 

Cô chia sẻ mình được thông báo đến Catskills để chụp hình cho một tạp chí tên là Darius và nghỉ qua đêm tại chỗ nhiếp ảnh gia Jonathan Leder. 

 

 

Emily Ratajkowski kể lại vô cùng tường tận về hoàn cảnh lúc đó cũng như suy nghĩ của cô về buổi chụp hình.

 

 

Jonathan Leder có yêu cầu Emily Ratajkowski cởi bỏ trang phục để thực hiện các shoot hình khỏa thân.

 

 

Cô nói thêm rằng mình đã uống quá nhiều rượu vang có và hiện tượng say, trong khi trò chuyện, Emily Ratajkowski bị Jonathan Leder quấy rối.

 

 

Sau đó giữa phía cô cùng với nhiếp ảnh gia và cơ quan xuất bản vướng phải tranh cãi liên quan đến quyền sử dụng hình ảnh.

 

 

Trước cáo buộc này, về phía Jonathan Leder, đại diện của anh đã dứt khoát phản đối và chỉ trích Emily Ratajkowski nói dối trước báo chí.

 

 

Họ cũng khẳng định, cô không có quyền hợp pháp để ngăn tạp chí xuất bản hình ảnh của mình bởi vậy việc đặt điều cho nhiếp ảnh gia bằng những lời cáo buộc ngông cuồng dường như là cách của cô ấy. 

 

 

Vấn đề người mẫu bị nhiếp ảnh gia quấy rối không phải chuyện mới, nó vẫn bị xem là nỗi ám ảnh của công việc những tưởng được bao bọc bởi hào quang.

 

 

Sự cạnh tranh khắc nghiệt khiến một số người tình nguyện dùng "tình đổi sự nghiệp", số khác phải đối mặt với nguy cơ bị quấy rối. 

 

 

Phần lớn họ đều không dám nói ra bởi điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp, họ có thể bị gạt tên và biến mất khỏi ngành thời trang.

 

 

Tuy nhiên cũng có một số trường hợp người mẫu dựng chuyện để nổi tiếng nhưng hiện thực nhức nhối về việc người mẫu bị quấy rối là điều không thể làm ngơ.

 

 

Ngày càng có nhiều người mẫu dũng cảm lên tiếng tố cáo "yêu râu xanh", trước Emily Ratajkowski cũng đã có một số người đẹp khác. 

 

 

Trên chương trình Good Morning America 9/2/2018, Kate Upton kể lại tường tận sự việc bị giám đốc thương hiệu Guess quấy rối cách đó 8 năm. 

 

 

Trong lần đầu tiên show hàng chụp ảnh quảng cáo cho hãng Kate Upton đã bị Giám đốc sáng tạo Paul Marciano sàm sỡ.

 

 

Ông cưỡng hôn cô, thậm chí còn sờ soạng vòng một cùng nhiều hành vi quấy rối khác đối với chân dài nổi tiếng, trước sự làm chứng của nhiếp ảnh gia Yu Tsai. 

 

 

Người đẹp phản ứng dữ dội, còn gọi Paul Marciano là "con lợn béo" và bị người này cắt hợp đồng trị giá 400 nghìn đô la. 

 

 

Lúc sự việc xảy ra Kate Upton mới 18 tuổi và được khuyên phải im lặng để giữ gìn sự nghiệp, sau khi có chỗ đứng trong ngành cô mới dám lên tiếng.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.