3 mỹ nhân khoe cặp chân dài gợi cảm không đối thủ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

3 mỹ nhân khoe cặp chân dài gợi cảm không đối thủ

Cường Seven quả là may mắn khi toàn yêu những cô nàng xinh đẹp, lại còn có body gợi cảm.

 

Vũ Ngọc Anh là bạn gái hiện tại của nam ca sĩ, diễn viên Cường Seven. Cô nàng sinh năm 1990 tại Nam Định, tốt nghiệp Học viện Ngân hàng và hiện đang hoạt động dưới vai trò diễn viên, người mẫu.

 

 

Bạn gái Cường Seven từng đọat giải “Người đẹp áo dài”, lọt “Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012” và cô từng lọt vào top 5 cuộc thi “Hoa hậu Thế giới người Việt 2007”.

 

 

Sau khi nhờ cậy tới sự can thiệp của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như làm răng, nâng ngực, Vũ Ngọc Anh đã có màn "lột xác" về ngoại hình khiến công chúng bất ngờ.

 

 

Người đẹp sinh năm 1990 vốn nổi tiếng thích chọn những trang phục hở bạo và luôn tận dụng tối đa mọi cơ hội để lăng xê vòng 1 đầy đặn của mình cũng như đôi chân thon nuột nà bằng những bộ bikini 2 mảnh.

 

 

Ngọc Anh may mắn thừa hưởng cái ''lưng ong'' từ mẹ. Cá nhân cô nhận định rằng điểm cuốn hút nhất trên cơ thể người phụ nữ là từ phần cổ xuống bả vai, và đó cũng là điểm cô hài lòng nhất trên cơ thể mình.

 

 

Đôi chân dài miên man của người đẹp gốc Nam Định.

 

 

Chi Pu là mối tình đầu tiên mà Cường Seven công khai với công chúng vào năm 2011. Khi ấy cả 2 đều là những nhân tố mới tham gia showbiz, Chi Pu là hot girl Hà thành được nhiều người yêu mến, còn bạn trai Cường Seven thì mới chập chững đi hát.

 

 

Sau khi chia tay mối tình đầu, Chi Pu tập trung đầu tư hơn vào các hoạt động nghệ thuật. Cô tham gia nhiều dự án phim, thời trang, chương trình truyền hình và lấn sân sang cả lĩnh vực âm nhạc. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng phải công nhận cô nàng vẫn đang nỗ lực từng ngày để cải thiện giọng hát của bản thân.

 

 

Giọng ca Anh ơi ở lại ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ theo năm tháng, bỏ xa hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương như hồi đầu mới gia nhập showbiz. 

 

 

Cô chuộng những trang phục ôm sát, cắt xẻ khoe body gợi cảm.

 

 

Chi Pu cũng rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, giữ gìn vóc dáng.

 

 

Nữ ca sĩ, diễn viên cũng rất ưa chuộng show hàng diện bikini 2 mảnh thả dáng ngoài trời. 

 

 

Một cô bạn gái khác xinh đẹp, nóng bỏng không kém phần 2 hot girl trên là MLee, nữ ca sĩ mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt.

 

 

Cặp đôi yêu nhau khoảng 4 năm rồi đường ai nấy đi. Thời gian đó, mối tình của họ cũng từng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

 

 

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m76 với tỉ lệ 3 vòng cân đối.

 

 

MLee khá chuộng những kiểu trang phục cắt xẻ, khoe lưng trần gợi cảm.

 

 

Vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo không tì vết của "bông hồng lai".

 

 

Sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu nên cô nàng rất tự tin chụp những shot hình bán nude đầy táo bạo.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.