Che ngực bằng một bàn tay cô nàng gây sốt mạng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Che ngực bằng một bàn tay cô nàng gây sốt mạng

Mặc dù không nổi đình nổi đám như các hot girl mạng xã hội khác nhưng xét về độ bốc lửa, body đốt mắt, Lê Bích Trâm chắc chắn "ăn đứt".

Người mẫu tự do, hot girl Lê Bích Trâm đang là cái tên được đông đảo cộng đồng mạng tìm kiếm sau khi những hình ảnh diện bikini khoe hình thể bỏng mắt của cô nàng xuất hiện trên các diễn đàn sắc đẹp. Sở hữu vóc dáng với đường cong chữ S quyến rũ, hấp dẫn, gương mặt lại đầy cuốn hút và gợi cảm, Bích Trâm làm ai nấy cũng phải ngước nhìn mỗi lần chia sẻ ảnh lên trang cá nhân.

 

 

Hình thể bỏng mắt, bốc lửa khi show hàng bikini hai mảnh của Bích Trâm làm cộng đồng mạng "đứng hình" vì quá đỗi hoàn hảo.

 

 

Khi đứng nghiêng một bên tạo dáng, Bích Trâm thực sự làm người đối diện phải ganh tỵ đỏ mắt vì body chuẩn chỉnh, siêu quyến rũ của mình.

 

 

Nhan sắc đã lung linh, xinh đẹp mà hot girl này lại còn có vòng ngực đẫy đà hấp dẫn thế này bảo sao dân tình không say mê.

 

 

Quả thực, cô nàng Lê Bích Trâm này sở hữu hết tất cả những ưu điểm mà phụ nữ nào cũng ao ước có được như gương mặt sắc sảo, body hoàn hảo, làn da trắng mịn và thần thái quyến rũ.

 

Cô nàng xinh đẹp và bốc lửa này sinh năm 2000 và đến từ Cà Mau. Với ngoại hình sáng, vóc dáng gợi cảm hết nấc, Bích Trâm đang là một người mẫu tự do sáng giá tại TP.HCM. Nỗ lực tập luyện và cải thiện bản thân không ngừng nghỉ giúp người đẹp 10x có được sắc vóc hoàn hảo như hiện tại. Hiện tại, cô nàng sở hữu trang cá nhân với gần 270.000 lượt theo dõi, một con số vô cùng "khủng" đối với một hot girl mạng xã hội.

 

 

Trong các kiểu dáng váy ôm body cắt xẻ táo bạo thế này, mọi người mới có thể chiêm ngưỡng được sự hoàn hảo của body chữ S.

 

 

Vốn là người mẫu, Bích Trâm rất tự tin phô diễn đường cong cơ thể bốc lửa, hút mắt trong các bộ ảnh bán nude táo bạo.

 

 

Đây chính là body chuẩn đồng hồ cát mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước có được.

 

 

Mặc dù chiều cao không mấy nổi bật nhưng số đo ba vòng chuẩn đến từng centimet đã giúp Bích Trâm quyến rũ, bốc lửa như hiện tại.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.