Chiêm ngưỡng đường cong hoàn mỹ của mỹ nhân Phương Anh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chiêm ngưỡng đường cong hoàn mỹ của mỹ nhân Phương Anh

Quán quân The Face mùa đầu có thể tự mua 2 căn nhà và chi nửa tỷ đồng mỗi tháng để mua quần áo.

Phí Phương Anh - học trò của HLV Hồ Ngọc Hà dù chỉ là một cô gái nhỏ nhưng đã chạm đến ước mơ khi vượt qua rất nhiều người khác để đăng quang ngôi vị Quán quân "The Face Vietnam 2016". Kể từ đó, cuộc sống của Phí Phương Anh đã hoàn toàn thay đổi, cô được mọi người biết đến nhiều hơn nhưng cũng không tránh khỏi những soi mói, bình luận. Thường xuyên tham gia những buổi chụp hình đậm chất "gương mặt thương hiệu", Phí Phương Anh nhanh chóng bắt nhịp vì đúng với lứa tuổi của mình và khẳng định được bản thân trong giới showbiz. Mới đây, cô nàng lại khiến các fan không thể rời mắt vì cơ thể show hàng quá nóng bỏng

 

 

Quán quân The Face mùa đầu Phí Phương Anh từng khiến dân tình choáng váng vì chỉ sau gần 2 năm đăng quang, cô đã tiết kiệm được số tiền đủ để mua 2 căn nhà.

 

 

Phí Phương Anh từng chia sẻ về phần thưởng Quán quân mà cô nhận được gồm một khoản tiền 500 triệu, trở thành gương mặt đại diện cho nhãn và các cơ hội làm việc đến từ nhà tài trợ.

 

 

Phí Phương Anh ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách thời trang kể từ sau khi đăng quang.

 

 

Quán quân The Face mùa đầu sở hữu chiều cao ấn tượng 1,74m.

 

 

Đôi chân dài của Phí Phương Anh là vũ khí gây mê hoặc đấng mày râu mỗi khi cô cùng ê kíp hoàn thành bộ ảnh chụp quảng cáo thương hiệu.

 

 

Phí Phương Anh luôn duy trì lịch trình tập luyện để có cơ thể săn chắc, vóng dáng chuẩn người mẫu.

 

 

Quán quân đầu tiên của The Face Việt Nam biến hóa với vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ bikini tươi mát.

 

 

Cô nàng "cân" luôn cả những set bikini trơn đơn giản...

 

 

Với bệ phóng là The Face 2016, tên tuổi của Phí Phương Anh ngày càng trở nên đình đám trong làng mốt Việt.

 

 

Không chỉ được biết đến là một hotgirl, người mẫu sinh năm 1997 còn dần khẳng định bản thân với vai trò một fashionista thực thụ.

 

Với chiều cao nổi bật, ngay từ khi học lớp 11, Phương Anh đã đi chụp ảnh cho báo và làm người mẫu ảnh chụp lookbook cho các cửa hàng thời trang. Kể từ khi chiến thắng The Face mùa đầu tiên, Phí Phương Anh Nam tiến và đã gặt hái nhiều thành công bước đầu trong sự nghiệp khi góp mặt trong nhiều show diễn thời trang. Người đẹp từng chia sẻ, số tiền tiết kiệm được kể từ khi vào Sài Gòn cho đến hiện tại nên "đủ tiền mua 2 căn nhà". Cô nàng cũng đã mạnh tay chi nửa tỷ đồng mỗi tháng để mua quần áo.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.