Cô nàng streamer xinh đẹp với body nóng hót MXH

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô nàng streamer xinh đẹp với body nóng hót MXH

Mặc dù rất thành công với công việc streamer, thế nhưng đây lại không phải là đích đến mà cô nàng mong muốn.

Đối với nhiều cô gái, việc sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm đồng thời lại còn đang là một nữ streamer thành đạt chắc hẳn là mộng ước trong mơ của không biết bao nhiêu người. Tuy nhiên đối với cô nàng Yeon Nabi - một nữ streamer đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc thì mọi thứ lại không đơn giản như vậy. Hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành siêu sao, và đang trên đà phát triển rất nhanh cũng như được nhiều người hâm mộ, thế nhưng Nabi lại sẵn sàng từ bỏ tất cả chỉ để trở thành một y tá.

 

 

Yeon Nabi - cô nàng streamer đang khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 

Theo đó, sở hữu gương mặt đậm chất cute, trẻ trung nhưng lại cực kỳ ngọt ngào với đôi mắt long lanh cùng những đường nét tinh tế, Nabi nhanh chóng khiến cho các fan cảm thấy ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên. Cộng thêm với một thân hình show hàng khá chuẩn chỉnh, khuôn ngực căng tròn và làn da trắng như sữa càng khiến cho các đấng mày râu khó có thể rời mắt. Thế nên không ngạc nhiên khi mỗi lần lên sóng, cô nàng lại thu hút được một lượng lớn khán giả trực tuyến.

 

 

Cô nàng streamer sở hữu gương mặt xinh đẹp với ngũ quan cực kỳ tinh tế.

 

Nên nhớ rằng mặc dù mới chỉ bắt đầu công việc vào năm ngoái, thế nhưng cô nàng đã tích lũy được lượng fan hâm mộ khổng lồ để trở thành một trong những cái tên tân binh gây ấn tượng nhất tại làng streamer xứ kim chi. Và có một chi tiết khá đáng lưu ý, đó là Nabi chẳng những là một streamer mà còn đang song hành việc chụp ảnh mẫu. Ngooài ra còn giỏi cả cosplay nữa. Nhìn chung, Nabi cứ bước chân sang lĩnh vực nào cũng đều khiến cho các fan đứng ngồi không yên.

 

 

Cô nàng còn là một người mẫu ảnh vô cùng sáng giá.

 

 

Hay cũng rất tinh tế trong những bộ ảnh cospaly.

 

Tuy nhiên, đáng chú ý là với một người đang ở đỉnh cao danh vọng cũng như có vô vàn tiềm năng cho sự phát triển, thế nhưng dường như Nabi không hề muốn đi theo con đường này mãi. Bất chấp công việc streamer có thể khiến cô nàng không phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền, thế nhưng theo như Nabi thì cô vẫn muốn một ngày nào đó sẽ được khoác lên mình bộ quần áo y tá - đúng với chuyên ngành điều dưỡng mà cô từng theo đuổi ở trường đại học. Quả là một suy nghĩ khác người nhưng cũng cực kỳ nghiêm túc và dễ thương phải không nào.

 

 

Rất nổi tiếng và gây ấn tượng mạnh với công việc streamer hay người mẫu ảnh.

 

 

Thế nhưng trong tương lai, cô nàng không ngần ngại thừa nhận ước mơ.

 

 

Ước mơ sẽ trở thành nữ y tá.

 

 

Đúng với chuyên ngành mà cô nàng theo đuổi ở trường đại học.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.