Hot girl Playboy không mặc nội y khoe chốn đông người đầy phản cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl Playboy không mặc nội y khoe chốn đông người đầy phản cảm

Không nhiều người tỏ ra quá thích thú trước trò đùa này của cô nàng hot girl.

Khi mà những ứng dụng như Tik Tok, Instagram xuất hiện và trở nên phổ biến đối với cộng đồng mạng, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những trending, thử thách hay đơn giản là các trò đùa nghịch mới và được rất nhiều người hưởng ứng. Tuy nhiên, không phải bất kỳ một thử thách hay trò đùa nào cũng mang lại những niềm vui hay tiếng cười. Thậm chí, còn có một số bị đánh giá là phản cảm và thiếu ý thức. Điển hình như trường hợp của cô nàng hot girl dưới đây.

 

 

Amanda - cô nàng hot girl trong câu chuyện.

 

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện này là Amanda Nicole, một người mẫu nổi tiếng thường xuyên chụp hình cho các tạp chí như Playboy. Có lẽ cũng không cần phải nói quá nhiều về độ nổi tiếng của cô nàng này, khi chỉ cần nhìn vào lượng follow lên tới hơn 4.5 triệu người - con số vô cùng khủng khiếp trên trang cá nhân của Amanda là đủ hiểu độ phủ sóng của nàng hot girl rộng tới cỡ nào. Thế nhưng, mặc dù nổi như vậy, nhưng gần đây, cô nàng Amanda lại bất ngờ khiến fan hâm mộ được một phen trầm trồ khi tiến hành thử thách mới, sau đó đăng tải trên Instagram của mình. Cụ thể, lần này cô nàng quyết định sẽ quay phản ứng của người qua đường bất kỳ khi được chiêm ngưỡng trọn vẹn vòng một của mình.

 

 

Khoảnh khắc tìm ra "nạn nhân" và bắt đầu thử thách của Amanda.

 

Cụ thể, trong lần đi siêu thị, Amanda chỉ diện duy nhất một chiếc áo sơ mi bò và tự tuyên bố rằng hoàn toàn không mặc bất kỳ nội y nào bên trong. Và khi thấy một anh chàng đang đứng loay hoay chọn đồ, cô nàng rất chủ động đẩy xe tiến tới gần, sau đó kéo áo theo cách cực kỳ trễ nải và show hàng khêu gợi để khoe gần như trọn đôi gò bồng đảo trước mặt anh chàng. Để rồi phản ứng sau đó của "nạn nhân" cũng nhanh chóng được ghi lại.

 

 

Khoảnh khắc cô nàng Amanda tiến lại gần sau đó kéo tụt vai áo.

 

 

Còn đây là phản ứng của anh chàng khi chứng kiến "cảnh xuân" trước mặt.

 

 

Cận cảnh và rõ nét hơn thì là như thế này đây.

 

Thậm chí sau đó, cô nàng còn đùa dai tới mức tiếp tục giữ nguyên trang phục và tư thế ấy để đi ngang qua anh chàng. Và việc mà chàng trai gần như "wow", đồng thời giữ ánh mắt dõi theo vòng một của cô nàng đã khiến cho không ít người cảm thấy thích thú. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít người lên án trò đùa có phần giật gân, thái quá và phản cảm ở nơi công cộng. Nhưng dường như có lẽ điều này chẳng khiến cô nàng hot girl bận tâm, vì thực tế thì đây cũng không phải là lần đầu mà Amanda thực hiện những thử thách như thế này.

 

 

Anh chàng sau đó dường như không thể dời mắt khỏi vòng một của cô nàng.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.