Khuôn mặt baby với ngực khủng nàng streamer quá hot

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Khuôn mặt baby với ngực khủng nàng streamer quá hot

Nỗi khổ mà ai cũng mong muốn được sở hữu của cô nàng streamer này.

Sở hữi một vòng ngực đẹp cùng gương mặt xinh xắn có lẽ luôn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, lạ kỳ ở chỗ là với một số người, việc sở hữu vẻ bề ngoài "mặt phụ huynh nhưng thân hình học sinh" lại trở thành một rắc rối, nỗi niềm khó diễn tả. Điển hình như trường hợp của cô nàng Yi Jiang - một nữ streamer cũng rất nổi tiếng ở Trung Quốc dưới đây.

 

 

Yi Jiang - cô nàng streamer siêu sexy và gợi cảm.

 

Theo đó, mặc dù tuổi đời cũng đã gần đôi mươi, thế nhưng Yi Jiang vẫn luôn gặp rất nhiều rắc rối mỗi khi ra đường do nhìn bề ngoài, cô nàng không khác gì một nữ sinh cấp hai cả. Điều này xuất phát từ gương mặt có phần baby, dễ thương quá mức của cô nàng streamer. Tuy nhiên, nếu nhìn toàn thể, đặc biệt là từ phần cổ trở xuống thì có lẽ chẳng ai dám bảo Yi Jiang chưa tới tuổi trưởng thành. Theo nhiều fan hâm mộ, vòng một của cô nàng tối thiểu cũng phải cup E, thậm chí còn to hơn nhiều.

 

 

Mặc dù sở hữu gương mặt chẳng khác gì học sinh cấp 2.

 

 

Thế nhưng thân hình của nàng hot girl thì lại quyến rũ tới cỡ này đây.

 

Quả thật, vòng một của Yi Jiang phát triển quá tốt và là sự khao khát của cả hai giới. Thế nhưng rắc rối là nó lại đi kèm với một gương mặt quá đỗi trẻ thơ - điều khiến cho cô nàng cực kỳ đau đầu. Mới đây thôi, ngay trên sóng livestream, bản thân nàng streamer cũng phải ngán ngẩm khi cho biết rằng mình khi ra đường thường xuyên bị thắc mắc về độ tuổi, đặc biệt là khi phải tiếp xúc với những người gặp lần đầu, chưa thân quen. Đối với Yi Jiang, việc lặp đi lặp lại vấn đề này khiến cô thật sự mệt mỏi.

 

 

Cô nàng tỏ ra khá mệt mỏi.

 

 

Khi mỗi lần tiếp xúc với người lạ lại thường xuyên bị đặt nghi vấn về độ tuổi.

 

Hiện tại, cô nàng đang là cái tên khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Được biết, Yi Jiang đang là một blogger, streamer và cosplay. Đặc biệt, các tác phẩm cosplay các nhân vật anime của cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các fan hâm mộ.

 

 

Cô nàng nổi lên nhờ cosplay các nhân vật trong anime theo phong cách không thể sexy hơn.

 

 

Và cũng là một người mẫu ảnh có tiếng với vòng một siêu đẹp của mình.

 

 

Ảnh đời thường trên trang cá nhân của cô nàng cũng không kém phần show hàng gợi cảm.

 

Một số hình ảnh siêu gợi cảm trên trang cá nhân của cô nàng:

 

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.