Lấy cớ "đập con muỗi" nữ streamer dí sát vòng 1 ná thở

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lấy cớ "đập con muỗi" nữ streamer dí sát vòng 1 ná thở

Các fan của cô nàng streamer đang rất cảm ơn con muỗi bất trị này.

Với sự thay đổi và phát triển của ngành streamer, giờ đây, cuộc chiến giữa các cô nàng streamer dễ thương đôi khi còn trở nên khốc liệt hơn nhiều so với các streamer thuộc mảng gaming. Để thu hút người xem, chỉ xinh thôi đôi khi là chưa đủ mà bạn còn phải biết tạo những chiêu trò câu kéo sự chú ý nữa. Và mới đây, cô nàng Soram đã sử dụng một "chiêu trò" tuy rất vụng về nhưng có lẽ lại không thể khiến người xem rời mắt khỏi màn hình.

 

 

Soram - cái tên đang gây ra rất nhiều tranh cãi.

 

Theo đó, Soram vốn đã nổi tiếng từ trước với một gương mặt xinh đẹp, tạo cảm giác thuần khiết trong sáng cho người xem rồi. Tuy ngoại hình có phần nhỏ bé, nhưng nếu bảo cô nàng gầy thì chắc chắn không phải. Hãy cứ nhìn vào phiên livestream gần nhất, khi mà cô nàng vừa có một phen khoe thân cực kỳ táo bạo. Cụ thể hơn, đó chính là một tình huống gần như áp sát cả vòng một vào camera.

 

 

Nàng streamer từ lâu đã nổi tiếng với những màn khoe thân gợi cảm.

 

Vào ngày 17 tháng này, Soram vẫn lên sóng như mọi khi, vẫn với những bộ trang phục nhằm khoe được vòng một của mình. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu trở nên khó lường khi nàng streamer, chẳng hiêu có nhìn nhầm hay không mà bất ngờ phát hiện ra trên màn hình của mình có một con muỗi xâm nhập. Phản ứng rất nhanh, cô nàng lấy ngay ra một hộp giấy ướt rồi tiến tới không hiểu là để đuổi muỗi hay lau màn. Thế nhưng hành động đấy vô tình lại khiến cho nguyên đôi gò bồng đảo của Soram dí sát vào camera, thậm chí như vươn ra ngoài tới với tầm mắt của người xem vậy.

 

 

Cô nàng Soram trong phiên livestream gần nhất.

 

 

Và hành động cực kỳ nhạy cảm, gần như dí sát vòng một vào camera.

 

Để rồi phản ứng từ phía kênh chat thì gần như bùng nổ ngay lúc đấy, khi ai cũng cực kỳ thỏa mãn với những phút giây "hiếm có khó tìm" này từ phía Soram. Mặc dù nhiều người cũng đoán rằng đây là chiêu trò của cô nàng, nhưng gần như chẳng một ai cảm thấy khó chịu. Thậm chí nhiều ý kiến còn tỏ ra rất biết ơn chú muỗi tinh nghịch, dù chẳng biết nó có tồn tại thật hay không. "Chưa bao giờ tôi thấy con muỗi nào làm được việc tốt như thế này" - một trong những bình luận nhận được rất nhiều tán đồng trên kênh chat của nàng streamer.

 

 

Vòng một tròn đầy của Soram luôn là thứ khiến cô nàng trở nên vô cùng thu hút.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.