Lily Chen khoe hình thể đầy nóng bỏng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lily Chen khoe hình thể đầy nóng bỏng

Á quân "Tình Bolero" có bước chuyển mình về hình ảnh và dòng nhạc khi ra mắt dự án mới.

2019 là một năm thành công của Lily Chen khi cô giành danh hiệu Á quân cuộc thi Tình Bolero và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn thứ chính trong bộ phim Thất Sơn tâm linh. Lily Chen được biết tới là ca sĩ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn mẫu cùng giọng ca ngọt ngào. Ngoài ra, cô từng bước xây dựng sự nghiệp với con đường âm nhạc riêng.

 

Không đi theo xu hướng nhạc thị trường sôi động, Lily Chen chọn ra mắt với tư cách ca sĩ hát nhạc Bolero. Cô hướng tới hình ảnh nữ nghệ sĩ đa năng, muốn cống hiến cho cả âm nhạc và diễn xuất. 

 

 

Lily Chen gây chú ý với loạt ảnh nóng bỏng với nội y khi chính thức trở lại với âm nhạc.

 

Sau thời gian dài "đóng băng" vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Lily Chen nhanh chóng nhập cuộc trở lại khi tung ra ca khúc Em chọn độc thân. Không chỉ chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc, Lily Chen còn muốn đẩy mạnh khả năng diễn xuất trong thời gian tới, tìm kiếm những cơ hội, đất diễn phù hợp.

 

 

Từ hình tượng "ngọc nữ bolero", Lily Chen chuyển huớng sang show hàng gợi cảm, quyến rũ. Đây là cách cô làm mới bản thân trong mắt khán giả.

 

 

Xuất thân là một người mẫu, nên việc tạo dáng, làm chủ thần thái cảm xúc qua những shoot hình nóng bỏng không làm khó được Lily Chen.

 

 

Với kinh nghiệm làm mẫu trước đó, Lily Chen tạo dáng khoe trọn đường cong cơ thể mềm mại và uyển chuyển.

 

 

Đúng với những gì đã hứa cùng người hâm mộ, Lily Chen có sự "lột xác" về hình ảnh. Cô thay đổi hình tượng "ngọc nữ bolero" gắn liền với trang phục áo dài thướt tha sang trẻ trung, năng động, đến gần hơn với các bạn trẻ.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.