Nữ streamer xinh đẹp cởi đồ khoe thân vì nóng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ streamer xinh đẹp cởi đồ khoe thân vì nóng

Hành động cực kỳ phản cảm của cô nàng streamer khiến khá nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

Câu chuyện các nữ streamer xinh đẹp, gợi cảm tìm mọi cách để lách luật, quy định từ các nền tảng stream hòng sử dụng những chiêu trò khoe thân đã không còn là câu chuyện xa lạ. Dần dần, chiêu trò cũng trở nên quen thuộc và không còn được quá nhiều người đón nhận. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mà những nữ streamer tinh quái này lại tìm cách tăng cấp độ cho những màn khoe thân của mình. Để rồi từ gợi cảm, các hành động quá đà ấy đã chuyển sang phản cảm lúc nào không hay. Điển hình như câu chuyện của Inkyung - một nữ streamer dưới đây.

 

 

Inkyung - nhân vật chính trong câu chuyện.

 

Sở hữu tới gần 2 triệu lượt follow trên trang cá nhân, cô nàng streamer đã không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người. Gương mặt cực kỳ ngây thơ, baby như nữ sinh nhưng thân hình và vóc dáng lại cực kỳ nảy nở, mê hoặc, không khó hiểu khi đa phần các fan hâm mộ của Inkyung đều là những đấng mày râu và các thanh niên ưa thích cái đẹp. Ban đầu được biết tới như một hot girl mạng có tiếng, thế nhưng thời gian gần đây, cô nàng cũng dần dần lấn sân sang sự nghiệp streamer. Để rồi vẫn giữ phong cách gợi cảm quen thuộc, mới đây, Inkyung đã có một pha xử lý khiến người xem không dám chớp mắt.

 

 

Cô nàng từng là một hot girl mạng có tiếng.

 

Theo đó, những hình ảnh của cô nàng mới đây bỗng dưng được lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Không hiểu vì lý do gì, điều hòa hỏng, tiết trời quá nóng hay chiếc quần không thoải mái mà cô nàng rất hồn nhiên cởi quần show hàng ngay trên sóng, đồng thời làm ra một động tác không lấy gì làm đẹp mắt cũng như thích hợp cho lắm. Nhiều người cho rằng đó là hình ảnh mới nhất trên sóng livestream của nàng hot girl. Tất nhiên, điều này nhanh chóng làm dấy lên những dư luận trái chiều, khi không ít người cảm thấy ngán ngẩm với cô nàng, nhưng cũng có rất nhiều ý kiến khen ngợi vẻ đẹp hình thể của Inkyung.

 

 

Những hình ảnh đang được lan truyền mới đây của nàng streamer.

 

 

Nhận về những ý kiến rất trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

 

Tuy nhiên, thực tế thì có lẽ hơi oan cho cô nàng. Cụ thể, những hình ảnh kể trên dường như là trong một bộ sưu tập mới mà cô nàng Inkyung chỉ đảm nhiệm vai trò người mẫu ảnh mà thôi. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng việc tạo dáng trước máy tính, tai lại còn đeo tai nghe với đầy đủ các thiết bị như khi đang livestream cũng dễ khiến nhiều người hiểu lầm thật.

 

 

Thực chất thì đó chỉ là một bộ ảnh mới chụp theo style streamer của Inkyung mà thôi.

 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà nàng hot girl có những màn khoe thân đặc biệt và ấn tượng như vậy. Trước đó, trong dịp Halloween, Inkyung thậm chí còn gây sốc hơn khi lấy băng quấn kín người, chỉ đủ để che đậy những điểm nhạy cảm. Không ai biết nàng hot girl cosplay thành gì, nhưng độ táo bạo thì chắc phải xếp hạng 10/10.

 

 

Màn cosplay Halloween khiến nhiều người khó hiểu của cô nàng.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.